Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Mercedes CLA 200 kiểu dáng mới 2017

Thời về hiệu suất.Các nhà sản xuất hàng đầu cuối cưỡi cao cấp BMW đã độc quyền thông báo rằng Mercedes  CLA 200 Series Sedan hoàn toàn mới dài Chiều dài cơ sở sẽ làm xuất hiện công khai chính thức đầu tiên của mình tại Bắc Kinh 2010 sắp tới Triển lãm Quốc tế Ô tô (25 tháng 4 -May 2).
Được thiết kế đặc biệt cho các yêu cầu của thị trường xe hơi Trung Quốc, phiên bản trục cơ sở dài của các mới BMW 5 Series Sedan được thiết kế ở Đức và được xây dựng tại Thẩm Dương. Cũng giống như thời gian gần đây chiếu bình thường sedan anh trai 4 cửa của nó, là mô hình mới dự kiến ​​sẽ vượt trội về sức hấp dẫn nhưng phong cách và vô cùng thoải mái thao. Nhờ sự mạnh mới thẳng sáu động cơ, phiên bản dài chiều dài cơ sở cũng được dự kiến ​​sẽ cung cấp kinh nghiệm lái xe vô song và mức tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải lớn.
 
Tại Trung Quốc tự động năm 2010, Bavarian Motor Works công ty cũng sẽ triển lãm: mới BMChuẩn bị cho cực kỳ mạnh mẽ, đường phố-pháp lý, ổ đĩa bánh sau MTM R8 GT3-2. Như tên cho thấy, siêu xe thể thao đặc biệt thu hút cơ sở của nó từ gọn gàng Audi R8. tinh chỉnh đầy đủ và tăng áp của MTM, 4,2-lít FSI V8 động cơ đốt trong R8 trang bị thêm bây giờ làm cho con số sản lượng mega-mạnh mẽ - 560 mã lực (412 kW) tại vòng tua 7,750 và 580 Nm max. mô-men xoắn tại 5.500 rpm. Những giá trị mới có đủ sức mạnh để máy phóng đi xe từ số không đến 100 km / h trong chưa đầy 4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 317 km / h.

Trong điều kiện động học lái xe, R8 GT3-2 nổi bật với một bộ treo MTM đặc biệt bậc thầy điều chỉnh với vành trọng lượng nhẹ 20-inch Bimoto kiểu dáng đẹp và vững chắc gắn với Dunlop Sport Maxx GT / Michelin Cup lốp xe thể thao. Đằng sau những hợp kim tươi - 9x20 ET 42 (phía trước trục) và 12,5x20 ET 60 (trục sau) - đi xe không thể nhầm lẫn nhà 380 x 34 mm - đấm, thông gió - đơn vị MTM phanh.

Các chuyên gia aftermarket trụ sở tại Đức
Mercedes CLA 250 4MATIC cũng đã trang bị cho các vận động viên mạnh với các yếu tố dòng chảy tối ưu hóa ngoại thất - gió trước carbon-thực hiện, bên váy cũng như cánh gió sau.Volkswagen đã công bố một phiên bản sửa đổi của cao thành công của nó, đi xe sang trọng VW Passat CC. Được trang bị với tính năng thậm chí còn hấp dẫn hơn và công nghệ, nâng cấp nghi Coupe đã sẵn sàng để cung cấp cho hành khách của mình nhiều hơn vui vẻ kinh nghiệm lái xe và linh hoạt.

Mới được đóng gói Passat coupe 4 cửa hiện nay như các tính năng tiêu chuẩn mới được công bố tùy chọn 3 chỗ ngồi băng ghế phía sau, đơn vị định vị vệ tinh và một thiết bị màn hình cảm ứng Bluetooth. Những tính năng đi trên cùng của danh sách đã phong phú của các thiết bị tiêu chuẩn bao gồm 2Zone kiểm soát khí hậu điện tử, tay lái bọc da, cần số và phanh tay, 17-inch "Phoenix" hợp kim nhẹ và sáu túi khí.

Đối với cấp GT Volkswagen Passat CC, các nhà sản xuất dựa trên Wolfsburg cũng gói các phiên bản, nhưng bổ sung thêm tính năng bổ sung nhiều hơn - nội thất da Nappa, cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau và kiểm soát hành trình. Mức GT cắt cũng giữ lại 18-inch "Interlagos" bánh xe hợp kim, ACC (Adaptive Chassis Control) van khí nén điều khiển điện tử và cách nhiệt kính nhuộm màu từ B-trụ cột về phía sau.

Những bổ sung mới về nhập cảnh cấp cắt đại diện cho một phụ £ 1.000 giá trị của thiết bị chưa Passat CC sửa đổi sẽ có giá chỉ 515 £ hơn so với mô hình nó thay thế. Về mô hình GT khoảng cách thậm chí còn lớn hơn với một phụ £ 3.000 giá trị của thiết bị được lắp chưa giá tổng thể của xe tăng thêm 1.000 £.

Các hiện dòng-up của sức sống chưa 1,8 lít TSI, 2.0 lít TSI và 3.6 lít động cơ xăng V6 hiệu quả và 2.0 lít động cơ TDI diesel vẫn còn, cũng như các lựa chọn của tay sáu tốc độ hoặc hộp số DSG trên các mô hình lựa chọn.Nissan đã công bố hình ảnh đầu tiên của thương hiệu mới, thế hệ thứ tư đi xe gia đình của Nissan Quest. Theo lịch trình cho ra mắt thị trường vào đầu năm 2011, minivan mới định hình được thiết lập để mang lại "mô hình mới trong vận động gia đình".

Theo kiểu duy nhất để phù hợp với cả gia đình và những người đàn ông lối sống năng động, đi xe rộng rãi được hứa sẽ nổi trội với chất lượng cao và độ tin cậy vượt trội.
Xem thêm : Mercedes CLA45 AMG 4Matic

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét