Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Mercedes C200 những mẫu model mới nhất

Sử dụng nổi tiếng powerplant Mercedes  C200 3.0 lít TDV6 diesel liên kết với một ZF 8 tốc độ truyền tải tự động. Các mục tiêu chính của chuyến đi lai tương lai là để đạt được một phạm vi 20 dặm sử dụng điện trong khi phát ra dưới 100 g / km khí thải CO2 và chạm tốc độ tối đa khoảng 120mph.2011 Mazda Premacy có sẵn để đặt hàng tại Nhật Bản. Việc tung ra bán vào ngày 01 tháng 7 2010 cho phiên bản 2WD và bốn bánh chủ động (4WD) phiên bản sẽ bắt đầu bán vào đầu tháng Tám. Giá bán lẻ đề xuất từ ​​1 799 000 ¥ ($ 19.522 USD) xuống còn 2 314 000 ¥ ($ 25.111 USD).

Minivan Premacy đầu tiên được đưa ra vào tháng tư 199 và hơn 810 000 đơn vị đã được xây dựng từ đó. 2011 Mazda Premacy là thế hệ thứ ba trong series và nó được thiết kế để mang lại sang trọng và tinh thần năng động. Thiết kế dựa trên dòng chảy của nước và ra mắt lần đầu tiên đã được thực hiện tại tại Geneva Motor Show tháng 3 năm 2010.
Mazda5 nhiều tính năng sắp xếp chỗ ngồi và có sẵn năng lượng kép cửa trượt phía sau, làm cho lối vào dễ dàng hơn nhiều. Chiếc xe cũng là cực kỳ thân thiện với môi bằng cách áp dụng hệ thống idling stop độc đáo của Mazda.

giá bán lẻ đề xuất của nhà sản xuất cho các mô hình trang bị i-ngừng bắt đầu từ 1.920.000Khoảng hai tháng trước, Roush Hiệu suất đã công bố một cảnh quan tuyệt đẹp đi xe phiên bản đặc biệt phát triển trong sự hợp tác với các nhà sưu tập công ty bán đấu giá xe Barrett-Jackson và giới hạn chỉ có 25 đơn vị trên toàn thế giới. Bây giờ, các đại lý Ford Performance Ray Skillman nổi tiếng đã ra lệnh cho một con ngựa cưỡi cao phiên bản giới hạn trong một "áo vàng" tương phản của một đồ họa "Black Pearl".

đầu chuyển sang vàng 2010 Roush Barrett-Jackson bản Mustang này không thể bỏ qua trên đường cao tốc, nhờ sự R2300 ROUSHcharger củng cố thêm bởi ít nhiều goodies nội bộ như piston mới và trục khuỷu, con số sản lượng của nó đứng đầu 540 mã lực và 510 lb-ft . mô-men xoắn tối đa. Hơn nữa, các con thú cơ bắp được đầy đủ trang bị bộ đình chỉ mà gói thanh chống Roush phía trước, những cú sốc phía sau, lò xo phía trước và phía sau, thanh ổn định trước và phía sau và cản xe xóc nảy lên. Một số liên lạc đường băng thích hợp được đảm bảo bởi một tập hợp các kiểu dáng đẹp 20-inch viền crôm bộ bọc trong top-end Cooper RS3 lốp.

Trong các điều khoản của cabin môi trường, thu gom pony đi xe tính năng ghế ngồi đặc biệt cắt da thể thao với thêu Logo Barrett-Jackson, bàn đạp hiệu suất bốn mảnh, Roush chiếu sáng tấm bệ cửa, ngắn ném shifter với quả bóng màu đen hoặc trắng và một huy hiệu nội thất mới với số serial khắc. Ai để cho chó ra? Đó là Piecha Design, được áp dụng điều trị con chó trung bình trên Mercedes-AMG C63 S. Bây giờ các toa xe AMG sẽ lên đường với 102 HP hơn.

Nó có thể trông giống như một chiếc xe Mercedes C250 EXCLUSIVE gia đình trong phiên bản tiêu chuẩn của nó, nhưng nó có vẻ là một Dog Alpha sau khi ra khỏi bàn tay của các chuyên gia Piecha Design.

Và nếu bạn có kế hoạch nhận được từ các con thú hung dữ, suy nghĩ hai lần. Bạn cần phải nhảy bắt đầu bằng một ngày, có thể, là động vật hung dữ này có thể chạy từ một bế tắc đến 100 km / h chỉ trong 3,8 giây, sủa ở phía sau cổ của bạn. Phiên bản tiêu chuẩn có thể làm điều đó trong 4.1. Đó là tất cả nhờ vào 4,0 lít Biturbo V8 mới điều chỉnh của nó.Tuner Đức Rottweil dựa trên nâng cấp nó từ tiêu chuẩn của nó 510 HP, C63 S bây giờ tự hào 612 HP (450 kW) và 840 Nm (620 lb-ft) mô-men xoắn.

Việc tăng năng lượng được cụ thể hóa trong vẻ mới của con thú sủa. Chiếc xe đi kèm với một bộ hệ thống treo hạ thấp. Các bộ cơ thể mà ăn mặc chó hoang chạy trốn này bao gồm cửa hút rộng hơn không khí ở cản trước được thiết kế lại, dải đua, một thiết kế rô-cờ trên mặt, một mái nhà cánh vững chắc cho lực hơn.Piecha Design đã đưa lên các bánh xe tiêu chuẩn cho một số 19 Piecha MP1 Monoblock với một kết thúc kim nhạt hoặc MP5 20-inch người Lê Minh Xuân trong một màu đen satin. Nhà sản xuất bộ cơ thể cũng đề nghị nó cho mô hình đặc điểm kỹ thuật thấp hơn, C 250d 4Matic.Và đây là tám linh dương lái xe tải Benz qua sa mạc Marốc.

Bianca Manz và Alexandra Jansen. Các kỹ sư tại Daimler AG. Lần đầu tiên trong đội hình xuất phát lên, trên tàu một chiếc Mercedes-Benz Sprinter 316 Bluetec 4 × 4 đánh giá ở mức 120 kW (163 HP) đầu ra.
Xem thêm : Mercedes  C300 AMG


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét