Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Mercedes C200 những thiết kế mạnh mẽ nhất

Chỉ cần 4.26m dài, 1.82m rộng Mercedes C200 | Giá xe Mercedes C200 2017 mới tốt nhất & cao 1.48m, DS CAO RIDER kết hợp một khung xe gọn gàng và nhanh nhẹn, xử lý đáp ứng, với kiến ​​trúc thiết kế thông minh, cung cấp người cư ngụ với một số tiền hào phóng không gian bên trong.

khả năng DS CAO RIDER để vượt lên trên những hạn chế thiết kế thông thường cũng được phản ánh trong sự lựa chọn của quyền lực. Cung cấp một trải nghiệm lái thú vị với hiệu suất năng động trên đường, DS CAO RIDER là tôn trọng môi trường với một 'Full lai' hệ thống truyền động cơ diesel tiên tiến kết hợp giữa tinh HDi DPFS * động cơ dưới nắp ca-pô với một động cơ điện nằm trên trục sau. Các nền tảng lai cho phép DS CAO RIDER để kết hợp hiệu quả nhiên liệu và sức mạnh của một động cơ diesel HDi với những lợi ích sinh thái của một thế hệ mới ZEV điện (Zero Emission Vehicle). Dưới những điều kiện nhất định, cả hai động cơ kết hợp để cung cấp năng lượng bổ sung với mô-men xoắn thêm truyền đến các bánh sau.Tại Geneva Motor Show lần thứ 80 tại Thụy Sĩ, Opel xe Tuner IRMSCHER sẽ ra mắt tinh Opel Insignia Sports Tourer của nó. Kết hợp vật liệu đầu cuối và thiết kế độc quyền, các chuyên gia tại IRMSCHER đang trình bày một chiếc xe với dòng xe thể thao hoàn toàn nhấn mạnh và các chi tiết hài hoà kiệt.

Nhìn bề ngoài, Opel tăng cường được phân biệt bởi một spoiler phía trước đáng kinh ngạc và một thiết kế IRMSCHER lưới tản nhiệt cổ điển. Hơn nữa, mới được phát triển cơ thể tùy chỉnh cắt bao gồm ngưỡng cửa bên, mái lướt gió và 4 lũ thép không gỉ muffler phía sau, mà làm cho IRMSCHER Sports Tourer nổi bật duy nhất từ ​​người đồng loạt của nó.

Các chủ đề tùy chỉnh thao được tiếp tục cũng trong cabin, nơi mà các chuyên gia aftermarket trụ sở tại Đức đã bao phủ ghế, tấm cửa và tay vịn trung tâm trong da bê chất lượng hàng đầu hoàn thành trong bóng râm, trong đó hài hòa phù hợp với màu sắc cơ thể. Hơn nữa, các nhà nội thất mới chân cửa nhôm và bàn đạp.

Trong các điều khoản của hiệu suất đầu ra, Tourer Insignia Sports tự hào có một 1,6 l turbo động cơ với giá trị cải tiến của 215 mã lực và 330 Nm mô-men xoắn. Đối bám đường đúng đắn, IRMSCHER cũng cung cấp một tập hợp các hợp kim 20-inch trong Turbo sao hoặc thiết kế Turbo Star-Dành riêng và 30mm hạ của khung xe.2010 tại Canada International Auto Show, Mazda đang hiển thị năm cửa hatch Mercedes C250 Exclusive | Giá xe C250 Exclusive 2017 mới tốt nhất nhỏ 2011 Mazda2. Nạp với kháng cáo tươi nhưng hiệu quả và thú vị cho người lái, người mới sẽ làm cho ra mắt thị trường Bắc Mỹ vào cuối mùa hè năm 2010.
Hưởng lợi từ ngôn ngữ phức tạp của Mazda của kiểu dáng nhỏ gọn - Zoom-Zoom tập trung, năm 2011 Mazda2 là nhiều hơn sẵn sàng để mang lại những thiết kế thể thao với các dòng chảy mạnh mẽ và hiệu suất nhanh nhẹn để phân khúc subcompact.

Các MY2011 Mazda2 render nội thất cực kỳ cởi mở và rộng rãi. Fallowing chủ đề phong cách "một không gian giao tiếp phong trào", chiếc xe nhỏ gọn trưng bày được thiết kế với dây chuyền phong trào bắt chước mạnh và đường vành đai thấp cung cấp tầm nhìn tuyệt vời về phía trước và thoát ra không thể đảo ngược từ / hình thức trang trí nội thất giá rẻ phẳng. Với bảng điều khiển nằm thoải mái và kiểm soát một cách khôn ngoan đặt trong khu vực trung tâm, buồng lái của hatch nhỏ nhấn mạnh điều khiển định hướng của nước đó. Đồng thời, khu vực giữa bảng điều khiển của có một hình thức đáng kể mà giao tiếp một nhân vật tuyệt đẹp. Các lỗ thông gió điều hòa khí hậu và điều khiển khác nhau có các chi tiết tròn đặc biệt đóng góp cho một cái nhìn hấp dẫn về mặt cảm xúc tươi mới và cảm giác. Một hình trung tâm-stack đơn giản được bổ sung bởi một vùng của đàn piano màu đen cắt để thể hiện một cá tính đặc biệt và một cảm giác chất lượng. Cả hai điều khiển âm thanh và điều khiển khí hậu đang đặt ra cho dễ tính dễ đọc. nút điều khiển liên quan được phân nhóm theo chức năng để tiện trực quan sử dụng.

Trong điều kiện động học lái xe, đơn vị treo người mới nổi bật được đánh giá cao, trong đó có thanh chống MacPherson ở phía trước và một trục xoắn chùm ở phía sau. Với cải tiến hệ thống lái và phanh, hiệu suất năng động dẫn đến sản lượng xử lý luôn nhạy và mượt mà, đi xe ổn định mà rút ra nhiều từ các huyền thoại MX-5. Hơn nữa, các tàu tuần dương đô thị cung cấp tiêu thụ nhiên liệu thấp và hiệu suất an toàn cấp cao nhất. Jaguar, nổi tiếng xe hơi sang trọng hiệu này đã công bố chi tiết về nâng cao của nó cho model năm 2011 XF loạt. Một số trong những điểm nhấn quan trọng cho MY2011 là 275 mã lực Diesel S mô hình nhiều hoan nghênh, chủ đề màu sắc mới và giá nhập cảnh mới cho XF line-up.
Chiếc Jaguar XF Diesel S xe sang 2011 thể thao tại gói kiểu dáng bên ngoài chi tiết hơn và nâng cấp nội thất, cung cấp cho khách hàng với thậm chí nhiều hơn cảm giác thể thao pha trộn với nhân vật sang trọng. Các cabin cắt mới có nguồn gốc từ

Xem thêm : Mercedes C300 AMG | Giá xe Mercedes C300 AMG 2017 mới tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét