Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Mercedes C200 những thiết kế thêm phần sang trọng

Giới với kiểu dáng đẹp, cưỡi tùy chỉnh-thực của nó sẽ giới thiệu đầu của nó biến Mercedes  C200 và BMW 6 series-sáng tạo dựa.
Cả hai đại diện không thể nhầm lẫn mắt người bắt, những chiếc xe đáng kinh ngạc đã ẩn được trang bị vô cùng lớn, vành đặc biệt, ra lệnh và quay được thiết kế tại Mỹ. lớp bên ngoài của họ được thiết kế lại hoàn toàn, đóng gói với tầm nhìn tinh tế và độc đáo. Bên trong, cả hai cưỡi là hiện thân tinh khiết của sự sang trọng hàng đầu cuối với cabin nổi bật bậc thầy chế tác vượt quá mong đợi của chúng tôi.
Top Marques Monaco Supercar Show sẽ được tổ chức từ 15 - 18 tháng 4 2010.Hiệu suất Mountune đã phát hành một bản nâng cấp hiệu năng cao cấp cho 305 horsepowered Ford Focus RS. Chính thức phê duyệt và có chữ ký của Ford, việc nâng cấp hiệu suất cao mới đấm con số đầu ra 'Tập trung vào các cảnh quan tuyệt đẹp 350 mã lực và 460 Nm mô-men xoắn tối đa.
 
Các Mountune bộ điện MP350 toàn mới chỉ được cung cấp thông qua mạng lựa chọn của các đại lý Ford, ban đầu ở Anh, với một cuộn-ra châu Âu lên kế hoạch để làm theo. Được trang bị với các gói, Focus RS tự hào có giá trị tương tự như công bố gần đây, giới hạn phiên bản mô hình Focus RS500.

Matthias tấn, Chương trình RS500 trưởng Focus Engineer cổ phiếu ... "Mối quan hệ của Ford với Mountune đã sản xuất một loạt các gói nâng cấp hiệu suất năng động cho các mô hình Ford như Focus ST và Fiesta mới, và chúng tôi tin rằng các gói Focus RS sẽ chứng minh thành công tương tự. Trong khi các phiên bản giới hạn RS500 chúng tôi được ra mắt tại Leipzig hiện nay sẽ vẫn là cuối cùng Focus RS, nâng cấp này cung cấp cho khách hàng hiện tại với các tùy chọn hấp dẫn nâng cao hiệu suất Ford-phê chuẩn mà nhiều chủ RS đã được yêu cầu. "

giá điện nâng cấp của xe đạt được thông qua một intercooler lớn hơn, hộp lọc không khí lớn hơn, lớn hơn downpipe đường kính ống xả và một máy bơm nhiên liệu nâng cấp, cùng với một hiệu chuẩn phần mềm được cập nhật.Chevrolet đã công bố danh sách MY2011 cải tiến độc quyền cho các cao thành công của Chevrolet Camaro. Các tính năng mới được giới thiệu được thiết lập để mở rộng hơn nữa sự nổi tiếng đi xe cơ bắp của các khách hàng và người hâm mộ.
Jim Campbell, Phó Tổng thống Mỹ, Mercedes C250 EXCLUSIVE thị tự hào chia sẻ ... "Chúng tôi rất hài lòng với thành công Camaro trên thị trường trong năm đầu tiên của sản xuất. Các mô hình năm 2010 đã là một năm thành công đối với chúng tôi, và chúng tôi có kế hoạch để xây dựng trên đà này. "

Trong khoang sức mạnh, năm 2011 mô hình năm Camaro tính năng chỉnh nhà máy điện V6, trong đó sản xuất 312 mã lực tại 6500 rpm và 278 lb-ft mô-men xoắn tại 5.100 rpm. mức giá mới này là tám mã lực và năm lb-ft cao hơn so với năm 2010 Camaro.

Các mới 2011 Camaro line-up, Chevrolet cũng cho biết thêm gần đây giới thiệu "Synergy Green" bên ngoài màu sắc, trong đó sẽ có sẵn cho MSRP thêm $ 325.

"Khi chúng ta nhìn vào những phản ứng rất tích cực, chúng tôi nhận được từ người tham dự SEMA và người tiêu dùng trên Synergy Green, làm cho màu sắc có sẵn trên bảng đã được khá nhiều không có trí tuệ," John Fitzpatrick, Giám đốc Camaro Marketing cho biết.

Cuối cùng nhưng không kém, nâng cấp 2011 Camaro sẽ được hưởng lợi từ các hiển thị Head-Up siêu phổ biến được biết đến từ các mô hình Chevrolet thể thao siêu - Corvette. Trên Camaro, Head-Up Display sẽ render:Vauxhall Astra VXR Arctic Edition là tên mới nhất của xe đặc biệt đóng gói được thiết kế từ Vauxhall Motors Limited. Nghiêm giới hạn chỉ có 500 ví dụ trên toàn thế giới, mới VXR Arctic Edition được giá gắn thẻ tại £ 23.595 - hơn chỉ £ 720 so với mô hình chuẩn.

Các hạn chế Astra VXR khác đối series của nó bởi chói bóng Olympic trắng và tương phản đen sơn mái, vỏ gương, trước V-lưới tản nhiệt, cổng sau cắt cũng như kính màu và 19-inch màu đen thiết kế đa chấu vành trọng lượng nhẹ. Hơn nữa, những ngôi nhà đi xe đặc biệt làm nóng da Recaro ghế trước.
Xem thêm : Mercedes  C300 AMG


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét