Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Giá Xe Mercedes C300 Coupe giá cả tốt nhất tại số 2 Ngô Quyền

Vừa trình làng tại triển lãm Frankfurt 2015 hồi tháng 9 vừa qua, vừa mới đây Mercedes-Benz đã chính thức bắt đầu nhận đặt hàng mẫu C-Class coupe thế hệ mới tại thị phần Đức.
Sau hàng loạt những phiên bản Coupe của GLC, GLE và giờ, loại C-Class 2016 đã chính thức được Mercedes bổ sung phiên bản Coupe, có bề ngoài đặc trực và vô cùng dễ nhận biết với khung nóc xe được vát xuôi xuống cực mượt không như những các mẫu Classic khác. Xe có cặp cửa xe ốp viền Chrome mềm mại và hấp dẫn và bổ sung thêm lựa chọn AMG cho loại cao cấp.

Mercedes C300 Coupe 2016 được hưởng ngoại hình và những khoa học của cái S-Class Coupe, dòng xe cao cấp nhất của Mercedes. nhãn hàng ngôi sao ba cánh vừa chính thức vén màn loại C-Class Coupe hoàn toàn mới.
Mercedes C300 Coupe 2016 mới dài hơn 95mm, rộng hơn 40mm và chiều dài cơ sở tăng lên 80mm so mang thế hệ trước. Kích thước nâng cao lên khiến cho xe trông bề thế hơn và ko gian nội thất phổ quát. Ngoại thất thể thao hơn sở hữu nắp ca-pô dài, kính chắn gió và mui vuốt ngược về sau, cửa xe rộng…
Mặt trước xe Mercedes C300 Coupe 2016 sở hữu phổ thông nét tương đồng với cái C-Class sedan. trong khi ấy, mặt sau theo cá tính kiểu dáng của S-Class Coupe. không những thế, xe còn được tích hợp hệ thống treo bằng thép tiêu chuẩn, tùy chọn hệ thống treo khí nén. Cả hai được chế tạo thấp hơn 15mm so có mẫu sedan, giúp tối ưu khí động học. C-Class coupe sử dụng mâm tiêu chuẩn 17-inch, tùy chọn mâm hợp kim 18-inch và 19-inch. những đổi thay bề ngoài này giúp cho xe mang hệ số lực cản thấp, chỉ 0.26.
Đuôi xe của Mercedes C300 Coupe 2016 sẽ na ná sở hữu S-Class Coupe như những cái Sedan, không những thế, kích thước của C sẽ dài hơn, và theo thông báo mới nhất phiên bản mới sẽ dài hơn 95mm, rộng hơn 40mm và nâng cao 80mm cho chiều dài cơ sở vật chất. Hơn nữa, khoảng cách khoang động cơ đến đến trục bánh tăng 60mm làm ca-pô của Mercedes C-Class Coupe dài hơn hầu hết, mui xe dài giúp thiết kế xe nổi trội và đẳng cấp hơn. một kích thước thật ấn tượng.
>>Mercedes C250 EXCLUSIVE
Mercedes C300 Coupe 2016 cũng sở hữu các kỹ thuật mới nhất của Mercedes về phanh, kiểm soát hành trình, ổn định tay lái, hệ thống bảo kê an toàn, ổn định động cơ, camera 360 độ, hệ thông đèn LED mới, những chế độ lái và cửa sổ trời panorama, nội thất của xe cũng được nâng cấp hết sức sang trọng.
Xe được thiết bị ghế trước thể thao sở hữu tựa đầu tách rời và thu dây an toàn tự động. ngoài ra, Mercedes-Benz còn giới thiệu gói sắp xếp nội thất Interior Chrome có phổ biến chi tiết mạ Crom màu bạc nổi trội như viền cụm đồng hồ, viền cửa gió và tay nắm cửa.

Mercedes C300 Coupe 2016 được vật dụng tính năng kiểm soát hành lớp lang động điều chỉnh tốc độ CPA Plus, tích hợp chức năng trợ lái Steering Assist và hệ thống Stop & Go Pilot. Hệ thống này có thể hoạt động trong ngừng tốc độ 0-200km/h. bên cạnh đó, xe cũng được đồ vật hệ thống giữ làn mới, mang khả năng hoạt động ở tốc độ dưới 130km/h. Hệ thống này mang thể dựa vào xe phía trước để xác định làn tuyến phố lúc vạch kẻ bị mờ. các kỹ thuật an toàn đương đại như: tương trợ phanh nguy cấp Plus Brake Assist System, cảnh báo người đi bộ Pre-Safe Brake, hạn chế va chạm…

chiếc xe Mercedes C300 Coupe 2016 cứng cáp chính là dòng xe du hý trẻ trung, đúng “gu” nhất, mang tiêu chuẩn mẫu mã thời thượng. Hãy địa chỉ ngay có chúng tôi để mang đươc tầm giá xe Mercedes C300 Coupe 2016 phải chăng nhất cộng các giảm giá ưu đãi bất ngờ.
________________________________________________
MERCEDES – BEN – VIETNAM STAR MIỀN BẮC
trả lời bán hàng : Mr : Bằng – Mobile : 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền , Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus: Số 386 Nguyễn văn Linh, Long Biên, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét