Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Mercedes C300 Coupe đang cạnh tranh với phân khúc nào ?

Vừa trình làng tại triển lãm Frankfurt 2015 hồi tháng 9 mới đây, cách đây không lâu Mercedes-Benz đã chính thức bắt đầu nhận đặt hàng chiếc C-Class coupe thế hệ mới tại thị trường Đức.
Sau hàng loạt những phiên bản Coupe của GLC, GLE và giờ, cái C-Class 2016 đã chính thức được Mercedes bổ sung phiên bản Coupe, mang bề ngoài đặc trực và khôn xiết dễ nhận mặt sở hữu khung nóc xe được vát xuôi xuống cực mượt ko như các những loại Classic khác. Xe sở hữu cặp cửa xe ốp viền Chrome mềm mại và hấp dẫn và bổ sung thêm chọn lựa AMG cho mẫu cao cấp.

Mercedes C300 Coupe 2016 được hưởng ngoài mặt và những khoa học của loại S-Class Coupe, loại xe cao cấp nhất của Mercedes. thương hiệu ngôi sao ba cánh vừa chính thức vén màn chiếc C-Class Coupe hoàn toàn mới.
Mercedes C300 Coupe 2016 mới dài hơn 95mm, rộng hơn 40mm và chiều dài hạ tầng nâng cao lên 80mm so có thế hệ trước. Kích thước nâng cao lên làm cho xe trông bề thế hơn và ko gian nội thất phổ quát. Ngoại thất thể thao hơn có nắp ca-pô dài, kính chắn gió và mui vuốt ngược về sau, cửa xe rộng…
Mặt trước xe Mercedes C300 Coupe 2016 sở hữu phổ thông nét tương đồng sở hữu mẫu C-Class sedan. trong khi đó, mặt sau theo bắt mắt mẫu mã của S-Class Coupe. tuy nhiên, xe còn được tích hợp hệ thống treo bằng thép tiêu chuẩn, tùy chọn hệ thống treo khí nén. Cả 2 được chế tác tốt hơn 15mm so có mẫu sedan, giúp tối ưu khí động học. C-Class coupe sử dụng mâm tiêu chuẩn 17-inch, tùy chọn mâm hợp kim 18-inch và 19-inch. các đổi thay kiểu dáng này giúp cho xe mang hệ số lực cản thấp, chỉ 0.26.
Đuôi xe của Mercedes C300 Coupe 2016 sẽ na ná có S-Class Coupe như các dòng Sedan, ngoài ra, kích thước của C sẽ dài hơn, và theo thông báo mới nhất phiên bản mới sẽ dài hơn 95mm, rộng hơn 40mm và tăng 80mm cho chiều dài hạ tầng. Hơn nữa, khoảng phương pháp khoang động cơ tới tới trục bánh nâng cao 60mm làm ca-pô của Mercedes C-Class Coupe dài hơn phần nhiều, mui xe dài giúp mẫu mã xe nổi bật và sang trọng hơn. 1 kích thước thật ấn tượng.
Mercedes C300 Coupe 2016 cũng sở hữu các khoa học mới nhất của Mercedes về phanh, kiểm soát hành trình, ổn định vô lăng, hệ thống bảo vệ an toàn, ổn định động cơ, camera 360 độ, hệ thông đèn LED mới, các chế độ lái và cửa sổ trời panorama, nội thất của xe cũng được nâng cấp vô cùng đẳng cấp.
Xe được vật dụng ghế trước thể thao mang tựa đầu tách rời và thu dây an toàn tự động. không những thế, Mercedes-Benz còn giới thiệu gói trang trí nội thất Interior Chrome với phổ biến chi tiết mạ Crom màu bạc nổi trội như viền cụm đồng hồ, viền cửa gió và tay nắm cửa.

Mercedes C300 Coupe 2016 được thiết bị tính năng kiểm soát hành lớp lang động điều chỉnh tốc độ CPA Plus, tích hợp chức năng trợ lái Steering Assist và hệ thống Stop & Go Pilot. Hệ thống này có thể hoạt động trong giới hạn tốc độ 0-200km/h. tuy nhiên, xe cũng được trang bị hệ thống giữ làn mới, với khả năng hoạt động ở tốc độ dưới 130km/h. Hệ thống này sở hữu thể dựa vào xe phía trước để xác định làn các con phố lúc vạch kẻ bị mờ. các công nghệ an toàn đương đại như: tương trợ phanh khẩn cấp Plus Brake Assist System, cảnh báo người đi bộ Pre-Safe Brake, tránh va chạm…

mẫu xe Mercedes C300 Coupe 2016 cứng cáp chính là dòng xe du hý trẻ trung, đúng “gu” nhất, có tiêu chuẩn ngoài mặt thời thượng. Hãy địa chỉ ngay mang chúng tôi để sở hữu đươc giá bán xe Mercedes C300 Coupe 2016 phải chăng nhất cộng các khuyến mãi ưu đãi bất ngờ.
Xem thêm : Mercedes E300
________________________________________________
MERCEDES – BEN – VIETNAM STAR MIỀN BẮC
trả lời bán hàng : Mr : Bằng – Mobile : 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền , Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus: Số 386 Nguyễn văn Linh, Long Biên, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét