Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Mercedes C200 thiết kế mới và nôỉ bật hiện nay


Chiếc xe Mercedes  C200 chính thức tại 2011 Frankfurt Motor Show. Tên dự án là R17 và đang lên kế hoạch để thành công A4 DTM thành công. Ngay sau khi các mới, BMW đã công bố M3 DTM Concept xe của nó. Sự đối đầu giữa Audi và BMW vẫn tiếp tục.
Audi A5 DTM Concept được trang bị động cơ V8, lấy trực tiếp từ DTM A4. Nó cung cấp 460HP (340 kW). Các đơn vị năng lượng được phối giống với việc truyền tải 6 tốc độ đã được chứng minh.

Chiếc xe cũng có tính năng có một monocoque bằng sợi carbon có độ bền cao với thép cuộn lồng đó là hoàn toàn tuân thủ các quy định an toàn mới nhất. A5 DTM Concept cũng có một cánh gió sau lớn hơn và giảm các thành phần khí động học cho phép. Các nghiên cứu khái niệm của DTM Audi A5 bởi thiết kế Audi đội chỉ đề nghị vẻ của Audi cuộc đua xe du lịch mới.
 
"Trong năm 2012 Quy chuẩn kỹ thuật mới sẽ có hiệu lực trong DTM," Trưởng Audi Motorsport Tiến sĩ Wolfgang Ullrich nói.
 
"Chúng tôi đã có chính xác mô hình phù hợp cho rằng trong A5. Chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ có thể tiếp tục câu chuyện thành công của Audi với nó trong DTM.", Ông nói thêm.BMW đã giới thiệu M3 DTM đua xe mới, mà sẽ được hiển thị để Motorsport người hâm mộ và khách đến BMW Welt vào cuối tuần. Chiếc xe cung cấp một ấn tượng ban đầu của những gì BMW M3 DTM sẽ giống như khi nó dòng lên lúc bắt đầu của mùa giải 2012.
 
BMW M3 DTM đua xe được trang bị động cơ V8 mạnh mẽ được trang bị các ống thu hẹp không khí như chi tiết trong các quy chuẩn kỹ thuật. Nó phát triển 480BHP (353 kW), đó là đủ để máy phóng xe đến 100 km / h trong khoảng 3 giây và đạt tốc độ tối đa 300 km / h.
 
"Nó là tốt để xem làm thế nào dự án DTM của chúng tôi đang tăng tốc", tiến sĩ Draeger cho biết.
 
"Năm tới, Mercedes C250 EXCLUSIVE trở về DTM sau hai thập kỷ Chúng tôi sẽ phải đối mặt với đối thủ cạnh tranh chính của chúng tôi trong lĩnh vực bảo hiểm -... Và đã mong cho thách thức này Những sự trở lại DTM thấy BMW trở lại với cội nguồn của nó Chúng tôi đã đạt được thành công lớn trong sản xuất xe đua trong quá khứ, và tôi tin chắc rằng chúng tôi sẽ theo vào năm 2012, nơi chúng tôi rời đi. Mọi người ở BMW Motorsport đang làm việc chăm chỉ để đảm bảo chúng tôi có được một khởi đầu thành công trong mùa giải tới. ", ông nói thêm.
 
Priaulx và Farfus đã được xác nhận là các trình điều khiển đầu tiên cần thực hiện để theo dõi với BMW M3 DTM trong mùa giải 2012 và trong giai đoạn thử nghiệm cường độ cao. Cả hai trình điều khiển đến trong DTM với chiến thắng ấn tượng và tiêu đề cho tên của họ. Priaulx giành chức vô địch châu Âu năm 2004 Touring Car cho BMW, và sau đó với ba danh hiệu vô địch thế giới từ năm 2005 đến năm 2007. Các tay đua từ Channel Island of Guernsey (GB) cũng đã chứng minh được đẳng cấp của mình trong đua GT, với chiến thắng tại 2005 Nurburgring 24 Hours (DE) và lần đầu tiên trong lớp GT tại cuộc đua 12 giờ năm nay tại Sebring (Mỹ).SsangYong Motor của Anh đã công bố danh sách giá cho tất cả các mô hình, mà sẽ được nhập khẩu ở Vương quốc Anh.
 
Tương lai của SsangYong như một nhà sản xuất xe toàn cầu gần đây đã được bảo đảm sau một việc mua lại phần trăm 70 của công ty Hàn Quốc của tập đoàn kỹ thuật Ấn Độ Mahindra & Mahindra, và bây giờ tương lai của thương hiệu ở Anh được đảm bảo nhờ đầu tư mới các công ty nhập khẩu.
 
"Đây là tin tuyệt vời cho các đại lý và khách hàng của chúng tôi đã được rất trung thành với thương hiệu", Paul Williams, giám đốc quản lý của nhà nhập khẩu hiện nay nhận xét.
SsangYong Motor Anh sẽ hoạt động từ trung tâm phần hiện hậu cần tại Luton và văn phòng .

Xem thêm : Mercedes  C300 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét