Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Mercedes E200 có những vóc dáng đồ sộ


Mercedes  E200 có một kiểm soát đầu Hiệu quả / dừng chức năng như là tiêu chuẩn
Sự bắt đầu hiệu quả kiểm soát / dừng chức năng góp phần hơn nữa để tiêu thụ nhiên liệu thấp. Hệ thống này là thiết bị tiêu chuẩn trên SLK 55 AMG, và hoạt động trong nền kinh tế nhiên liệu chế độ truyền dẫn "C". Khi lái xe đến dừng ví dụ tại một đèn đỏ, động cơ V8 được tự động tắt. Khi đạp phanh được phát hành hoặc gia tốc là bị trầm cảm, động cơ được khởi động lại ngay lập tức và chiếc xe có thể di chuyển ra một cách nhanh chóng. công nghệ thông minh đảm bảo một thủ tục bắt đầu thoải mái và ngay lập tức: một cảm biến trục khuỷu mà công nhận hướng quay đăng ký các vị trí nghỉ ngơi của tất cả tám piston. Đối với một khởi đầu cơ tự động, xi-lanh với vị trí thuận lợi nhất piston nhận tiêm nhiên liệu vào buồng đốt của nó. Các kim phun Piezo-điện chính xác đáng kể hỗ trợ quá trình này, như họ làm cho bắt đầu đặc biệt nhanh càng tốt. Các M152 luôn luôn bắt đầu đi vào hoạt động tám xi-lanh.
  
Một "ECO" biểu tượng đóng khung trong menu chính AMG cho thấy các trình điều khiển các chức năng kiểm soát hiệu quả khởi động / dừng hoạt động. Khi xi lanh ngắt được kích hoạt, người lái xe được thông báo bằng biểu tượng "ECO4", trong khi "ECO8" là viết tắt cho hoạt động tám xi-lanh. Trong hai chế độ lái xe thực hiện theo định hướng "S" (Sport) và "M" (bằng tay), khởi động / chức năng ngăn luôn tắt. Nếu cần, người lái xe cũng có thể chuyển đổi nó đi khi ở chế độ "C" là tốt. Trong trường hợp này không phải là một "bắt đầu / dừng" cũng không phải là một biểu tượng "ECO" xuất hiện.
 
quản lý máy phát điện giúp tiết kiệm nhiên liệu
 
Một hệ thống quản lý máy phát điện làm cho một đóng góp hơn nữa để tiết kiệm nhiên liệu: bất cứ khi nào động cơ V8 là trên tràn hoặc khi phanh, động năng được sử dụng để sạc pin hơn là bị lãng phí như nhiệt theo cách thông thường. Trong tất cả các chế độ hoạt động khác một sự kết hợp của mạng onboard và quản lý máy phát điện cho phép các máy phát điện phải được giữ ở mức điện áp thấp. Điều này làm giảm tải trên các động cơ và tăng hiệu suất nhiên liệu trong giao thông thành phố với thường xuyên tràn và phanh giai đoạn của nó.
 
hệ thống ống xả thể thao AMG mới với nắp ống xả tích hợp
 
Lần đầu tiên Mercedes E250 AMG đang sử dụng một hệ thống ống xả thể thao có tính năng một nắp ống xả mỗi bên. Công nghệ này giải quyết các xung đột về mục tiêu giữa một âm thanh cảm xúc khi lái xe một cách thể thao và một động cơ lưu ý kín đáo hơn trong phạm vi tải phần. Trọng tâm chính của thiết kế âm thanh đã được vào việc đạt được một sự tổng hợp hoàn hảo của tính năng động cảm quan và đường dài thoải mái đó là một dấu hiệu của Mercedes.
 
Mỗi một trong hai bộ phận giảm thanh phía sau có một vạt được variably kích hoạt trên cơ sở logic kiểm soát tùy thuộc vào yêu cầu năng lượng của người lái xe và tốc độ động cơ. Ở tải thấp và tốc độ động cơ dưới 2000 rpm nắp vẫn đóng cửa. Điều này gây ra các chất khí thải để trang trải một khoảng cách xa hơn và chảy qua một yếu tố giảm xóc thêm, vì vậy mà những âm thanh động cơ được dễ chịu khuất phục và tần số khó chịu đang bị đàn áp một cách hiệu quả - kết quả là một ấn tượng âm thanh hài hòa đặc biệt là trong hoạt động bốn xi-lanh khi xi lanh động tắt đang hoạt động.
 
Khi người lái xe tăng tốc, nắp mở ở một góc 15, sau đó 30 và lên đến 50 độ do đó một số các chất khí thải bao gồm các lâu hơn, khoảng cách âm ướt và một số khoảng cách ngắn hơn. Điều này tạo ra một động cơ lưu ý vang xa. Dưới đầy tải với tốc độ động cơ cao hơn trong chế độ tám xi-lanh, cả hai cánh tà được mở đầy đủ để những người cư ngụ có thể thưởng thức âm thanh decidedly cơ bắp điển hình của một động cơ V8 AMG. Trong ngắn hạn, họ còn lại ở không có nghi ngờ về khả năng thực thi của 422 mã lực tự nhiên hút khí AMG động cơ tám xi-lanh.
 
Hai ống AMG hệ thống ống xả thể thao với hai ống xả kép mạ crôm có đường kính ống 65 mm từ đa tạp đến trước giảm thanh. Đường kính được giảm xuống 60 mm từ trước giảm thanh với bộ phận giảm thanh phía sau.
công nghệ phát thải hiệu quả với hộp chuyển đổi xúc tác mới

Xem thêm : Mercedes E300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét