Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Mercedes E200 những thiết kế linh hoạt


Mercedes  E200 có một trong nhanh MINI Cooper.2012 BMW 1-Series sẽ tung ra thị trường Anh vào ngày 17 Tháng 9 năm 2011, với một sự lựa chọn của ba diesel và hai động cơ xăng. Thẻ giá là £ 19 375 OTR cho một chiếc BMW 116i ES. Đây là thế hệ thứ hai 1 Series-là người đầu tiên đã thành công lớn trên toàn thế giới.
Tuy nhiên, đây là một chiếc xe hoàn toàn khác nhau gồm có một sự kết hợp độc đáo và bổ ích của nhanh nhẹn xử lý, chính xác, nâng cao tính thẩm mỹ và công nghệ tiên tiến.
  
Khi chúng ta nói về công nghệ, 1-Series mới sẽ có sẵn với các 116d EfficientDynamics tuyệt vời, mà phá vỡ mốc 100g / km.
 
2012 BMW 1-Series vẫn là ổ đĩa phía sau bánh xe duy nhất trong lớp của nó và với động cơ TwinPower xăng và dầu diesel rất mạnh mẽ và hiệu quả của nó, cung cấp một đề xuất thể thao nhưng tiết kiệm nhiên liệu nhờ công nghệ EfficientDynamics của BMW trang bị tiêu chuẩn.Anderson Đức đã giới thiệu chương trình điều chỉnh của họ cho phong cách Maserati GranTurismo S. Tên của dự án là Superior Black Edition và khi bạn có thể đề nghị, các xe đi kèm trong một bên ngoài mờ đen mượt.
 
Tuy nhiên, có một số Elemets sáng bóng như khung cửa sổ, nướng và logo phía sau. Phù hợp với toàn bộ quần áo đồng bộ cả đèn trước và đuôi đều màu.
 
Bộ kit khí động học bao gồm một nắp ca-pô mới, vỏ gương mặt, cổng sau môi spoiler cũng như một mặt trận và tạp dề phía sau và đường dẫn khí bên. Tất cả các bộ phận được chế tạo từ sợi carbon, mà là cực kỳ nhẹ và mạnh mẽ.
 
Cuối cùng, Anderson được trang bị một hệ thống ống xả thể thao bằng thép không gỉ mới cho âm thanh tốt hơn và mã lực hơn, tất nhiên.
 
Các bộ chỉnh cũng cung cấp một gói hiệu suất, trong đó tăng mạnh 4,7 lít V8 để 492PS (362 kW), thay vì 440PS của nhà máy (324 kW).
 
Anderson Maserati GranTurismo S đứng trên vành 21 "màu đen bóng khổng lồ gắn với 265 lốp cấu hình thấp lên phía trước và 295 lốp cấu hình thấp ở phía sau. Lập trường tiếp tục được cải thiện bằng một bộ hạ suối.
 
Các nội thất tự hào gói hoàn chỉnh cacbon bao gồm các đường dẫn khí, tay nắm cửa, bàn chuyển đổi trong lót mái nhà, cửa tấm bệ cửa, tay lái, các đòn bẩy điều chỉnh chỗ ngồi, mái chèo thay đổi, cũng như các mặt nạ radio.Honda sẽ trưng bày các hatchback thế hệ thứ chín cho châu Âu tại 2011 Frankfurt Motor Show. Cho đến lúc đó, các nhà sản xuất đã phát hành hai hình ảnh, nơi Civic mới được hoàn toàn bao phủ.
 
Tuy nhiên, Honda đang đặt mục tiêu tạo tự tin hơn, thông minh và linh hoạt Mercedes E250 AMG Civic, mà sẽ cung cấp cái nhìn đứng ra kết hợp với không gian đẳng cấp hàng đầu cho hành khách và hành lý. Chất lượng và sự thoải mái cấp đã được cải thiện đáng kể trong mô hình đi.
 
2012 Honda Civic sẽ tung ra thị trường đôi khi trong các năm tiếp theo.
 
Các kỹ sư tại công ty tập trung một lượng lớn thời gian và nỗ lực cải thiện chất lượng xe và xử lý của Civic, và thông qua những thay đổi đáng kể cho hệ thống treo thiết lập họ đã tăng cường cả hai thoải mái và kiểm soát cơ thể. Tất nhiên, chiếc xe mới đã được thử nghiệm trên đường giao thông công cộng cũng như theo dõi cuộc đua.
 
Để cung cấp cho khách hàng những không gian cabin và khởi động lớn nhất trong khu vực C, Civic vẫn giữ được một hệ thống treo chùm xoắn phía sau - nhưng tất thiết lập sử dụng bụi cây phù chứa đầy chất lỏng thông minh để cải thiện hiệu suất tổng thể đi xe và xử lý. Nó cũng đã được tăng cường để cung cấp cho sự ổn định
Xem thêm : Mercedes E300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét