Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Mercedes E200 thông số kỹ thuật chuẩn


Tất nhiên, chúng tôi yêu các hoạt động cho xe Mercedes  E200 và các công cụ mạnh mẽ mới nhỏ, nhưng tinh thần chỉ là không có mặt.
Thời gian sẽ cho thấy liệu 2012 BMW 1-Series sẽ có một thành công lớn hay thất bại rất lớn, bởi vì cả hai đều mong đợi.KW hiện nay cung cấp Variant 3 coilover cho BMW 1-Series M Coupe. Các bộ hệ thống treo sẽ tiếp tục cải thiện việc xử lý của các biến thể thể thao của 1-Series. Việc giảm xóc nén điều chỉnh tăng cường cho phép M Coupe thành thạo làm chủ uốn cong sắc nét. Vì vậy, chiếc xe là dễ dàng hơn để xử lý ở tốc độ cao và các lái xe nhận được phản ứng lớn hơn từ đường.
 
Tuy nhiên, nếu bạn nghĩ rằng sự thoải mái sẽ chịu đau khổ, bạn là sai. Ở tốc độ thấp, tác động của các khớp ngang không còn được chuyển giao không được lọc vào khoang hành khách ví dụ. Vì vậy, bạn nhận được không chỉ treo được làm cứng, nhưng một sự thoải mái tốt hơn, quá.

Tất nhiên, lập trường có thể được điều chỉnh theo sở thích của bạn - nhờ hệ thống treo biến liên tục giảm. BMW 1-Series M Coupe với KW coilover Variant 3 có thể được hạ xuống từ 10 đến 35 mm ở phía trước và 5 và 25 mm ở trục sau.

Cuối cùng nhưng không kém, có sáu cấp độ săn chắc. Giá của niềm vui này là 1.879 Euro bao gồm thuế VAT, vì vậy nếu bạn đang xem xét một nâng cấp hệ thống treo cho bạn 1-Series M Coupe, KW có câu trả lời.Volkswagen Mỹ có giá mới 2012 Beetle tại chỉ 18 $ 995 cho các mô hình nhập cảnh cấp tính năng 2.5 lít động cơ xăng bốn xi-lanh với 172PS (127 kW) và 240Nm (177 lb-ft) mô-men xoắn.

Nó cung cấp nền kinh tế nhiên liệu được cải thiện bằng cách lên đến 10 phần trăm so với mô hình 2.5L qua. Sự lựa chọn hộp số là giữa 5-tốc độ bằng tay và 6-tốc độ tự động. Các công cụ trả 22 mpg trong thành phố và 31 mpg trên xa lộ và 22 mpg trong thành phố và 29 mpg trên xa lộ, lần lượt cho tay và tự động.

Các 2.5L tiêu chuẩn đi kèm với một sự chia rẽ gấp hàng ghế phía sau, aux-in cho người chơi di động âm thanh, một tay lái da, 17 "bánh xe Mercedes E250 AMG hợp kim độc đáo và tùy chỉnh, và một hệ thống âm thanh tám loa. Các danh sách tùy chọn bao gồm thêm glovebox, công nghệ Bluetooth , kết nối iPod, ghế trước có sưởi, ba màu ánh sáng môi trường xung quanh nội thất, và các bề mặt da chỗ ngồi.

2.0 lít TSI xăng tăng áp có công suất khá của 203PS (149 kW) và 280nm (207 lb-ft) mô-men xoắn. Nó được giao phối với một 6-tốc độ hộp số tay và DSG ly hợp kép có sẵn như là một tùy chọn. Đánh giá nền kinh tế nhiên liệu là 30 mpg trên đường cao tốc và 22 mpg trong thành phố.Cấp độ thứ hai của thiết bị bổ sung thêm công nghệ Bluetooth, kết nối iPod, ba màu xung quanh chiếu sáng, hệ thống phanh lớn hơn với calipers màu đỏ, một kaeferfach thêm glovebox đó là tương tự như của Beetle nguyên bản, bề mặt thể thao chỗ ngồi, 18 "bánh xe hợp kim, một hướng gió phía sau, đèn sương mù, thêm ba đồng hồ đo trên bảng điều khiển và hợp kim bàn đạp.

Trong năm 2012, Volkswagen bettle sẽ có sẵn với động cơ TDI 2.0 lít với 142PS (104 kW) và 320Nm (236 lb-ft) mô-men xoắn. Việc định giá sẽ được tiết lộ gần để khởi động. Đây sẽ là Beetle nhiên liệu hiệu quả nhất bao giờ hết, với một ước tính đường cao tốc dự kiến ​​là 40 mpg.

2012 Volkswagen Beetle bao gồm thông minh hệ thống sụp đổ Đáp ứng cao cấp của Volkswagen mà tắt máy bơm nhiên liệu, mở các cửa ra vào, và chuyển mạch trên các đèn báo nguy hiểm nếu xe đang tham gia vào một số loại va chạm. Nó cũng có 3 năm / 36 000 dặm dự kiến ​​Chương trình Maintenance® Carefree. Mazda đang chuẩn bị tất cả các mới BT-50 Freestyle pick-up, mà sẽ ra mắt chính thức tại 2011 Úc International Motor Show (01-ngày 10 tháng 7). Mazda BT-50 sẽ được trang bị cấu hình cách mạng cửa Freestyle đầu tiên nhìn thấy trên RX-8 và một sự kết hợp độc đáo của các chỗ ngồi cho bốn, một ít cột đặc biệt rộng cánh cửa mở ra, và một công suất thực lớn.

Xem thêm : Mercedes E300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét