Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Mercedes CLA 200 dòng xe mới hiện nay


Để được nhắc chỉ cách cứng rắn Mercedes  CLA 200 và cứng nhắc năm 1940 chiếc xe vẫn là ngày hôm nay, bạn chỉ cần chứng kiến ​​cuộc hành trình của họ đến Ý cho sự kiện này. Họ không cần phải có vận chuyển hay trailer, thay vào đó, cũng giống như họ đã làm cách đây 70 năm, họ đi du lịch từ Munich đến Brescia vào sức mạnh của chính họ. Và thậm chí ấn tượng hơn, họ hoàn thành cuộc hành trình trên một chiếc xe tăng duy nhất của nhiên liệu.
Các trình điều khiển và xe ô tô có thể gặp phải một loạt các điều kiện thời tiết trên đường đến Brescia và trong sự kiện riêng của mình, nhưng không có gì có thể nản chí tinh thần của các trình điều khiển và xe hơi như nhau.Ford đã công bố một phiên bản đặc biệt của năm 2012 Mustang V6, sẽ được cung cấp với một gói hiệu suất mới Mayhem.
  
"Chúng tôi đã nhìn thấy sự nhiệt tình từ người hâm mộ, với vô số sáng tạo, các tên duy nhất đi vào," Brian McClary, Ford chuyên gia truyền thông xã hội và mới nổi nhận xét.
 
"Cuộc thi là gấp đôi -. Nó cho chúng tôi tham gia với người hâm mộ bằng cách cho họ có tiếng nói, và nó đã giúp nâng cao nhận thức cho các gói", ông nói thêm.
 
2012 Ford Mustang Mayhem được trang bị động cơ V6 3.7 lít với 309PS (227 kW) và 379Nm (280 lb-ft) mô-men xoắn. Nó được giao phối với một 6-tốc độ hộp số tay và trả 19 mpg trong thành phố và 29 mpg trên đường cao tốc.
 
Chiếc xe đi kèm với một hệ thống treo thể thao điều chỉnh, một cú đúp tháp thanh chống và một hệ thống kiểm soát ổn định điện tử đã được điều chỉnh. Mustang Mayhem có hệ thống phanh hiệu suất cao. Nó đứng trên 19 bánh xe Mercedes CLA 250 4MATIC hợp kim lớn "gắn với Pirelli lốp hiệu suất cao. Sức mạnh được đặt trên con đường xuyên qua LSD (hạn chế vi sai chống trượt) với tỷ lệ 3,31.Piecha Design không lãng phí thời gian và công ty điều chỉnh đã phát hành một gói phong cách đặc biệt cho năm 2012 mới nhất Mercedes SLK - model R172. Tên của dự án là Accurian RS và nó bao gồm những cải tiến khí động học chỉ. Tuy nhiên, chúng tôi hy vọng họ sẽ phát hành một số gói hiệu suất cho động cơ Mercedes mạnh mẽ '.
 
Các bộ cơ thể bao gồm một Accurian RS trước môi spoiler với lưới bên, Accurian RS bên bìa váy, RS Accurian ngưỡng cửa với các đơn vị chiếu sáng LED. Ngoài ra còn có một chiếc tạp dề sửa đổi phía sau, một bộ khuếch tán mới, một spoiler thân cây gắn trên và một hệ thống ống xả thể thao bốn ống xả.
 
Piecha Accurian RS đứng trên hợp kim khổng lồ với kích thước 8.5J x 19 "ET25 với lốp 225/35 R19 ở phía trước và 9.5J tùy chọn hoặc 10.5J x 19" với 255 hoặc 275/30 R19 lốp xe ở phía sau.
 
Lập trường là tàn bạo, vì các lò xo bộ hạ, cắt 25 mm chiều cao của SLK.
 
Cuối cùng, các chuyên gia Mercedes từ Rottweiler cung cấp thực sự thoải mái kiểm soát đầu, cho phép một đóng mở của đầu qua phím nối tiếp lên tới tốc độ 60 km / h.Ford sẽ sớm giới thiệu phiên bản mới của Focus ST, mà sẽ tính năng paintjob độc đáo, syspension hạ, hợp kim bánh xe khổng lồ gắn lốp hiệu suất và trung tâm phía sau ống xả kép.
 
"Focus mới ST đang háo hức chờ đợi trên toàn thế giới, đó là thích hợp vì đây là mô hình hiệu suất toàn cầu đầu tiên của chúng tôi," Jost capito, giám đốc của xe có hiệu suất toàn cầu của Ford nhận xét.
 
"Nó phải sống đến danh tiếng của Ford để sản xuất các phiên bản nhưng thú vị và thể thao giá cả phải chăng của xe nhỏ hơn của nó mà trình điều khiển phần thưởng và thỏa thích đam mê, nhưng cũng có thể được sử dụng mỗi ngày.", Ông nói thêm.
 
"Chúng tôi đã làm tất cả các nền tảng kỹ thuật, và bây giờ chúng tôi đang sử dụng một số con đường đòi hỏi khắt khe nhất mà chúng ta có thể tìm thấy ở châu Âu và Bắc Mỹ để xác nhận và tinh chỉnh hiệu suất và lái xe năng động.", Mr. Capito xong.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét