Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Gía Bán Xe Mercedes GLS 350d 4MATIC mua xe tặng phiếu thay dầu

Mercedes vừa chính thức giới thiệu phiên bản nâng cáp của chiếc SUV cỡ to GL cộng tên gọi mới là GLS. sở hữu một số cải tiến, GLS được Phân tích là “S-Class trong phân khúc SUV”.
Mercedes GLS 350 d 4Matic 2016 với những con đường nét bề ngoài chung của hãng chỉ mất khoảng gần đây , về ngoài mặt bên bên cạnh không thay đổi quá rộng rãi . bên cạnh đó , loại xe cũng được mẫu mã theo phong cách bắt mắt hơn , thể thao hơn , đầy cá tính, hướng đến thanh niên thành đạt, năng động . với tương đối nhiều quan điểm lại cho rằng , nhìn nói chung mẫu xe Mercedes GLS 350 d 4Matic trong oai vệ, mạnh mẽ và đương đại , ấn tượng ban sơ về phần đầu dòng xe đã tạo bắt buộc 1 phong cách mẫu mã đặc thù thường thấy trên các dòng Mercedes-Benz thế hệ mới.
1 siêu phẩm đã gây sốt mang những tín đồ mê ô tô ,1 vô cùng phẩm đã đánh bại được phổ biến đối thủ ngay kể từ mới ra mắt , giá tiền vừa nên , kiểu dáng cá tính , động cơ mạnh mẽ , sự vận hành êm ái , được vật dụng những tiêu chuẩn cao cấp và chất lượng nhất , đó chính là lý do vì sao bạn trẻ hiện giờ lại phát sốt vì Mercedes GLS 350 d 4MATIC 2016 . Vậy hãy cùng chúng tôi đi Nhận định rõ hơn về những tham số công nghệ nhu yếu nhất để khách hàng với thể hiểu thêm về loại xe này ,qua đấy sẽ cho những người tiêu dùng không khỏi băn khoăn khi quyết định mang nên sắm hay không ?

>>Mercedes  CLA 200

bề ngoài nói chung Mercedes GLS 350 d 4Matic 2016 máy dầu 7 chỗ chiều dài x rộng x cao là 5130 x 1934 x 1850 (mm) , chiều dài hạ tầng : 3075 (mm) , chiếc xe được bề ngoài hơi dài , mâm hợp kim 19 inch bề ngoài 5 cánh đôi 275/55 R19 khiến cho loại xe phát triển thành kiên cố hơn bao giờ hết , chinh phục toàn bộ nẻo tuyến phố . Chưa hết , để tạo thêm sự đồng bộ hãng Mercedes còn có đủ những màu bắt mắt cho các bạn chọn lọc như : Đỏ , Đen , Xám , Bạc ,Nâu , Trắng ….. lại càng khiến dòng xe có bắt mắt thể thao ,tinh tế lại đầy hấp dẫn ,1 sự độc đáo chẳng hề người nào cũng làm cho được.

Nội thất đẳng cấp của Mercedes GLS 350 d 4Matic nhân thể nghi , hiện đại
Nội thất bên trong Mercedes GLS 350 d 4Matic 2016 cũng tạo cảm giác sang trọng. Giao diện điều khiển trung tâm của xe khá thoáng có màn hình đa công cụ 8 inch được đặt tách rời như 1 chiếc máy tính bảng. Phần vô-lăng chuyển trong khoảng kiểu 3 chấu thể thao thay vì 4 chấu như trước. Xe cũng được vật dụng hệ thống ion hóa ko khí giúp giảm bớt các hiệu ứng “mùi xe ô tô” trong cabin.
Sự tinh tế , luôn thể nghi của mẫu xe Mercedes GLS 350 CDI 2016 máy dầu 7 chỗ còn được biểu lộ rõ nét duyệt : 7 chỗ ngồi mang chức năng mở rộng khoang hành lý (hàng ghế thiết bị 2 và 3 sở hữu thể gập xuống hoàn toàn giúp tối đa hóa khả năng đựng đồ, hàng ghế thiết bị ba gập điện thích hợp cho những gia đình muốn đi du hý xa , khoang đựng đồ thật thuận tiện và thiết yếu ) tạo ra sự tha hồ cho những hành khách ngồi trên xe . Ghế người lái và hành khách phía trước chỉnh điện sở hữu bộ nhớ vị trí ghế , ghế trước mang chức năng Multicontour bơm khá năng động và sưởi , những ghế sau có thể gập riêng biệt . Hệ thống điều khiển truyền thông đa dụng cụ COMAND bao gồm màn hình hiển thị màu TFT 17,8 cm, đầu đọc DVD/ CD, đầu đọc thẻ SD, ổ cứng lưu trữ nhạc (tương thích sở hữu các định dạng MP3/WMA/ACC), kết nối Bluetooth và hệ thống điều khiển trọng tâm . Hệ thống điều hòa nhiệt độ cho hàng ghế sau, sở hữu bộ điều khiển phía sau cho phép hành khách phía sau điều chỉnh nhiệt độ và mức gió riêng biệt sẽ tạo ra ko gian thoáng mát , thoả thích hơn khi ngồi trong xe .


Mercedes GLS 350 d 4Matic 2016 trang bị an toàn sở hữu chất lượng hàng đầu
tuy nhiên , các trang đồ vật an toàn cũng được các nhà sản xuất đưa lên bậc nhất , bảo đảm an toàn tuyệt đối cho tất cả hành khách : Hệ thống treo khí nén thích nghi AIRMATIC với Adaptive Damping System Plus (ADS Plus) liên tục tự điều chỉnh lực giảm xóc trên từng bánh xe thích hợp sở hữu điều kiện mặt tuyến phố, đem lại khả năng vận hành êm ái, thoả thích . Hệ thống lái Direct-Steer mang trợ lực biến thiên theo tốc độ nhanh nhạy hơn giúp gia tăng độ ổn định, an toàn và tiện thể nghi lúc vận hành , nên số điều khiển điện DIRECT SELECT phía sau vô lăng , lẫy chuyển số bán tự động DIRECT SELECT phía sau tay lái .Cụm điều khiển DYNAMIC SELECT có 5 chế độ vận hành: “Individual”, “Sport”, “Comfort”, “Slippery” và “Offroad” người dùng với thể thử chế độ mình thấy lái phù hợp nhất và an toàn nhất cho mình , camera lùi hỗ trợ người lái Nhìn vào phía sau lúc lùi/đỗ xe .
Trang chủ ★ Mercedes A-Class ★ Gía bán xe Mercedes GLS 350d 4MATIC tốt nhất – Tìm hiểu

Gía Bán Xe Mercedes GLS 350d 4MATIC thấp Nhất – Tìm hiểu
Mercedes GLS 350 d 4MATIC 2016 được phân phối tại Việt Nam với mức giá thành 4.029.000.000 VNĐ tại Mercedes Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. Hồ Chí Minh đại lý Mercedes hàng hiệu lớn nhất Việt Nam – tới Mercedes Phú Mỹ Hưng quý người mua sẽ mang chương trình bán hàng thấp nhất cùng nhà sản xuất phải chăng nhất Việt Nam. liên hệ trả lời vui lòng liên hệ: Mr.Khương Duy – 0904 9999 20 (24/7).
Mercedes vừa chính thức giới thiệu phiên bản nâng cáp của chiếc SUV cỡ lớn GL cùng tên gọi mới là GLS. có một số cải tiến, GLS được Đánh giá là “S-Class trong phân khúc SUV”.
Mercedes GLS 350 d 4Matic 2016 với các trục đường nét ngoại hình chung của hãng trong thời gian gần đây , về ngoài mặt bên ngoại trừ ko đổi thay quá nhiều . không những thế , loại xe cũng được bề ngoài theo phong cách bắt mắt hơn , thể thao hơn , đầy thời trang, hướng tới bạn teen thành đạt, năng động . có tương đối phổ quát quan điểm lại cho rằng , nhìn khái quát dòng xe Mercedes GLS 350 d 4Matic trong bệ vệ, mạnh mẽ và đương đại , ấn tượng ban sơ về phần đầu dòng xe đã tạo buộc phải một bắt mắt kiểu dáng đặc biệt thường thấy trên các loại Mercedes-Benz thế hệ mới.mercedes-phumyhung mercedes gls 350d 4matic 2016 phan 1Một cực kỳ phẩm đã gây sốt mang các giáo đồ mê ô tô ,1 siêu phẩm đã đánh bại được phổ biến đối thủ ngay diễn ra từ mới ra mắt , giá tiền vừa nên , mẫu mã cá tính , động cơ mạnh mẽ , sự vận hành êm ái , được thiết bị những tiêu chuẩn cao cấp và chất lượng nhất , ấy chính là lý do tại sao tuổi teen hiện giờ lại phát sốt vì Mercedes GLS 350 d 4MATIC 2016 . Vậy hãy cộng chúng tôi đi Đánh giá rõ hơn về những thông số công nghệ thiết yếu nhất để quý khách có thể hiểu thêm về cái xe này ,qua đấy sẽ cho các người sử dụng ko khỏi băn khoăn lúc quyết định có bắt buộc mua hay không ?mercedes-phumyhung mercedes gls 350d 4matic 2016 phan 2
>>Mercedes CLA 250 4MATIC
bề ngoài tổng thể Mercedes GLS 350 d 4Matic 2016 máy dầu 7 chỗ chiều dài x rộng x cao là 5130 x 1934 x 1850 (mm) , chiều dài cơ sở vật chất : 3075 (mm) , chiếc xe được thiết kế tương đối dài , mâm hợp kim 19 inch ngoại hình 5 cánh đôi 275/55 R19 khiến mẫu xe trở nên cứng cáp hơn bao giờ hết , chinh phục hầu hết nẻo tuyến đường . Chưa hết , để tạo thêm sự đồng bộ hãng Mercedes còn với đủ các màu bắt mắt cho người dùng chọn lọc như : Đỏ , Đen , Xám , Bạc ,Nâu , Trắng ….. lại càng khiến cho cái xe sở hữu thời trang thể thao ,tinh tế lại đầy hấp dẫn ,1 sự độc đáo ko phải người nào cũng khiến được.
Nội thất đẳng cấp của Mercedes GLS 350 d 4Matic một thể nghi , đương đại
Nội thất bên trong Mercedes GLS 350 d 4Matic 2016 cũng tạo cảm giác đẳng cấp. Giao diện điều khiển trọng tâm của xe khá thoáng mang màn hình đa công cụ 8 inch được đặt tách rời như 1 cái máy tính bảng. Phần vô-lăng chuyển từ kiểu 3 chấu thể thao thay vì 4 chấu như trước. Xe cũng được trang bị hệ thống ion hóa không khí giúp giảm bớt các hiệu ứng “mùi xe ô tô” trong cabin.mercedes-phumyhung mercedes gls 350 d 4matic 2016 phan 3mercedes-phumyhung mercedes gls 350 d 4matic 2016 phan 4Sự tinh tế , nhân thể nghi của dòng xe Mercedes GLS 350 CDI 2016 máy dầu 7 chỗ còn được trình bày rõ nét duyệt y : 7 chỗ ngồi có chức năng mở rộng khoang hành lý (hàng ghế thứ hai và 3 sở hữu thể gập xuống hoàn toàn giúp tối đa hóa khả năng đựng đồ, hàng ghế trang bị ba gập điện thích hợp cho những gia đình muốn đi du hý xa , khoang đựng đồ thật dễ dàng và cấp thiết ) tạo ra sự tha hồ cho những hành khách ngồi trên xe . Ghế người lái và hành khách phía trước chỉnh điện có bộ nhớ vị trí ghế , ghế trước sở hữu chức năng Multicontour bơm khá năng động và sưởi , những ghế sau với thể gập biệt lập . Hệ thống điều khiển truyền thông đa dụng cụ COMAND bao gồm màn hình hiển thị màu TFT 17,8 cm, đầu đọc DVD/ CD, đầu đọc thẻ SD, ổ cứng lưu trữ nhạc (tương thích có các định dạng MP3/WMA/ACC), kết nối Bluetooth và hệ thống điều khiển trọng tâm . Hệ thống điều hòa nhiệt độ cho hàng ghế sau, có bộ điều khiển phía sau cho phép hành khách phía sau điều chỉnh nhiệt độ và mức gió riêng biệt sẽ tạo ra không gian thoáng mát , tha hồ hơn lúc ngồi trong xe .
Mercedes GLS 350 d 4Matic 2016 vật dụng an toàn có chất lượng bậc nhất
ngoài ra , các trang trang bị an toàn cũng được các nhà cung cấp đưa lên hàng đầu , bảo đảm an toàn tuyệt đối cho hầu hết hành khách : Hệ thống treo khí nén thích ứng AIRMATIC có Adaptive Damping System Plus (ADS Plus) liên tiếp tự điều chỉnh lực giảm xóc trên từng bánh xe phù hợp sở hữu điều kiện mặt trục đường, mang lại khả năng vận hành êm ái, thả sức . Hệ thống lái Direct-Steer mang trợ lực biến thiên theo tốc độ nhanh nhạy hơn giúp gia tăng độ ổn định, an toàn và nhân tiện nghi lúc vận hành , phải số điều khiển điện DIRECT SELECT phía sau vô lăng , lẫy chuyển số bán tự động DIRECT SELECT phía sau vô lăng .Cụm điều khiển DYNAMIC SELECT có 5 chế độ vận hành: “Individual”, “Sport”, “Comfort”, “Slippery” và “Offroad” người dùng sở hữu thể thử chế độ mình thấy lái thích hợp nhất và an toàn nhất cho mình , camera lùi hỗ trợ người lái Nhìn vào phía sau khi lùi/đỗ xe .mercedes-phumyhung mercedes gls 350 d 4matic 2016 phan 5
MERCEDES GLS 350 d 4MATIC 2016 VẬN HÀNH uy lực , tần tiện NHIÊN LIỆU
Vẻ ngoài bóng bẩy , bên trong đương đại và tiện thể nghi đã chiếm được thiện cảm đầy đủ các hành khách , bên cạnh đó khả năng vận hành cũng sẽ góp phần tạo cần thành công của mẫu xe này hơn . Mercedes GLS 350 d 4MATIC 2016 máy dầu 7 chỗ được sử dụng động cơ V6 , công suất cực đại : 258 sức ngựa và mô-men xoắn cực đại : 620 Nm. dùng hộp số 9 cấp tự động 9G-TRONIC PLUS , khi mà khoá vi sai trọng điểm là thiết bị tuỳ tậu , chừng độ hoang toàng nhiên liệu của loại xe 7.6-7.1 l/100 km , cho nên chiếc xe với thể nâng cao tốc từ 0-100 km/h chỉ mất 7,9s và vận tốc tối đa đạt được lên đến 220 (km/h) . sở hữu cái xe này người mua mang thể đi du lịch cộng các người nhà trong gia đình hay bằng hữu trên bất kỳ địa hình nào mà không gặp trắc trở đâu nhé ,1 điều khá hoàn hảo mà ít chiếc xe nào làm cho được

Xem thêm : Mercedes CLA45 AMG 4Matic

________________________________________________
MERCEDES – BEN – VIETNAM STAR MIỀN BẮC
trả lời bán hàng : Mr : Bằng – Mobile : 0912138689
Showroom : Số hai Ngô Quyền , Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus: Số 386 Nguyễn văn Linh, Long Biên, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét