Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Mercedes C200 phiên bản mới nhất hiện nay


Thurn mất người bạn tốt nhất Mercedes  C200 của mình vào một tai nạn xe hơi và đã dành cả cuộc đời của mình để tiết kiệm một triệu người mỗi năm với công nghệ lái xe tự trị. Có những công nghệ lái xe tự trị khác, nhưng tất cả đều thất bại, vì vậy Thurn và nhóm của ông tại Đại học Stanford đã tạo ra một chương trình phần mềm mới mà "nghe tin" từ kinh nghiệm.
Hệ thống lái xe đã được chứng minh thành công tại DARPA thách thức năm 2005 và Thurn hợp tác với Google để phát triển hơn nữa công nghệ này. Cho đến bây giờ, những chiếc xe thử nghiệm đã khiến hơn 225 000 km (140 000 dặm) trong điều kiện khác nhau, bởi vì họ có thể "nhìn thấy tất cả mọi thứ xung quanh họ và đưa ra quyết định về mọi khía cạnh của lái xe."
  
Tuy nhiên, công nghệ này là rất xa thông qua chủ đạo, nhưng Sebastien tin rằng một ngày nào đó chúng ta sẽ nhìn lại và suy nghĩ "làm thế nào vô lý nó là con người đã được lái xe ô tô."
 
Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng lái xe là hơn một giao thông giữa điểm A và điểm B. Lái xe là một trải nghiệm độc đáo, trong đó tất cả mọi người nên cố gắng và với công nghệ áp dụng như vậy, chúng ta sẽ mất đi một trong những thú vui nhất trên thế giới.Audi R8 LMS đã được thử nghiệm tại Nurburgring những ngày của ABT Sportsline và Phoenix Racing, người đã có rất nhiều kinh nghiệm hơn hai năm qua tại cuộc đua 24 giờ vòng quanh theo dõi cuộc đua với những chiếc xe thể thao quattro GmbH GT3.
 
"Audi R8 LMS được phát triển đặc biệt cho các môn thể thao của khách hàng", Trưởng Audi Motorsport Tiến sĩ Wolfgang Ullrich nói.
 
"Với hai nhà máy sự kiện được hỗ trợ Mercedes C250 EXCLUSIVE tại Nürburgring và tại Spa-Francorchamps chúng tôi nhằm mục đích nhấn mạnh hình ảnh tích cực mà các R8 LMS đã xây dựng lên sau hai năm đầu tiên của cuộc thi. Tôi nghĩ rằng chúng tôi là vị trí tốt cho việc này từ người lái xe và đội bên. ", ông nói thêm.
 
2011 Audi R8 LMS bao gồm một điều khiển biến đổi động cơ cho các đơn vị điện V10 5.2 lít, hệ thống treo điều chỉnh và một trọng lượng nhẹ xe thể thao ly hợp phát triển đặc biệt cho các cuộc đua sức bền.
 
"Mùa giải 2011 bắt đầu hoàn hảo cho Audi R8 LMS với One-Two kết thúc tại Bathurst," Werner Frowein, Giám đốc điều hành của quattro GmbH comented.
 
"Chúng tôi muốn tiếp tục này. Trong hình dạng của Phoenix Racing chúng tôi gửi một đội bóng cạnh tranh đã đi kèm với sự phát triển của R8 LMS cho các cuộc đua sức bền kể từ đầu và đã thu thập được nhiều kinh nghiệm nhất trong lĩnh vực này. ABT Sportsline là sự lựa chọn hoàn hảo cho các Nürburgring, và WRT cho Spa. theo như các trình điều khiển có liên quan mà bạn khó có thể mong muốn tốt hơn. ", nói thêm ông Frowein.
 
ABT Sportsline và Phoenix Racing vòng thi của sức chịu đựng vô địch VLN để chuẩn bị cho cuộc đua 24 giờ tại Nurburgring. WRT cuộc thi Series Endurance Blancpain trong năm 2011 mà còn bao gồm các cuộc đua 24 giờ tại Spa-Francorchamps. Trabant 601, sản xuất 1963-1991 là một trong những chiếc xe tốt nhất của thế kỷ 20.
 
Nó được cung cấp bởi hai xi-lanh động cơ hai thì 600cc với 26HP (19 kW). Các buổi biểu diễn rất tốt, đặc biệt là trở lại trong những năm 60 - 0-100 km / h trong 21 giây và tốc độ tối đa 112 km / h (70 mph). Tuy nhiên, nó quản lý để làm 120 km / h, đó là con số cuối cùng của đồng hồ tốc độ.
 
Động cơ không có một hệ thống phun dầu, vì vậy dầu hai thì phải được thêm vào bình nhiên liệu 24 lít ở 50: 1 hoặc 33: 1 khẩu phần của nhiên liệu dầu.
 
Một điều thú vị về chiếc xe nhỏ này là nó không có đo nhiên liệu, vì vậy bạn phải dừng lại và có được ra khỏi xe để kiểm tra, bao nhiêu nhiên liệu để bạn có sự giúp

Xem thêm : Mercedes  C300 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét