Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Mercedes C200 những thiết kế khá đặc biệt


Tuy nhiên, chỉ trong vòng 90 phút, phi hành đoàn RML đã sửa chữa xe Mercedes  C200 2017: http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-c-class/c200/ và Jason Plato thưởng cho họ một vị trí thứ 6 về tình cảm.
Có rất nhiều hình phạt, quá.

- Race 1, Andy Neate, chính thức khiển trách và 2 điểm phạt trên bằng cạnh tranh của mình; - Race 2, Tom Chilton và Gordon Shedden, cả hai chính thức khiển trách và 2 điểm phạt; - Race 3, Dave Newsham, bị phạt £ 500 và 3 điểm phạt & James Nash, 2 điểm phạt.Citroen đã giới thiệu DS5 mới, mà sẽ tham gia sáng tạo và độc đáo DS line-up. Chiếc xe được thiết kế đặc biệt để thể hiện mức độ đầy đủ của của Citroen "sáng tạo Technologie".
 
DS5 được dựa trên khái niệm C-SportLounge. Nó có tính năng phong cách đáng kinh ngạc, động lực lái xe tuyệt vời và tinh tế hoàn hảo với các giải pháp kỹ thuật tiên tiến.
 
Citroen DS5 được cung cấp bởi "Hybrid4" công nghệ động cơ diesel lai, trong đó phát triển 200BHP và phát ra chỉ 99 g / km khí CO2. DS5 cũng cung cấp khả năng lái xe bốn bánh và năng lượng điện phát miễn phí cho thành phố.
 
Chiếc xe có tính năng lượng không khí rất lớn, lưới tản nhiệt mạ crôm thành lớn và một đèn LED mới. Ở phía sau, có hai ống đuôi được xây dựng vào cản sau và đánh dấu bởi một chữ ký phía sau gồm sáu hướng dẫn ánh sáng. DS5 đứng trên 16 "đến 19" bánh xe hợp kim.
 
Các tàu thuyền nội thất gỗ mun màu da toàn hạt, trái ngược một cách tinh tế với overstitching bạc đốm. Ngoài ra còn có chèn trang trí trong Markassa mun và fascia phản chiếu cao, được tạo ra bằng cách áp dụng một vài lớp sơn mài. |Seat Ibiza SC đã giới thiệu SE Copa - một giá trị hoàn hảo cho tiền. Copa là từ tiếng Tây Ban Nha cho "cốc" và các mô hình tính năng hơn £ 1 000-giá trị của goodies mong muốn.
 
Mức cắt mới sẽ có sẵn cho tất cả ba bodystyles Ibiza - 3 cửa SC, 5 cửa và ST bất động. Phạm vi động cơ bao gồm 1,4 16V xăng 1.2 TDI CR turbodiesel.
 
Ibiza SE có thiết bị tuyệt vời bao gồm kiểm soát hành trình, sáu loa MP3 tương thích radio / CD với AUX-in và các phím điều khiển cột gắn trên, báo động, khóa động và cửa sổ điện.Tất cả các mô hình Copa hiện đang có sẵn với £ 1 000 ra khỏi RRP, với các tùy chọn của hai năm tài chính 0% cũng như nhiều hấp dẫn Kế hoạch Mercedes C250 EXCLUSIVE 2017: http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-c-class/c250-exclusive/ Hợp đồng cá nhân cung cấp. Điều đó có nghĩa rằng Ibiza SC 1.4 SE Copa hiện có sẵn cho chỉ £ 10 995 RRP.
 
"Mô hình Copa mới của chúng tôi không thể đến trong một thời gian đáng kể hơn cho SEAT ở Anh." SEAT nhận xét của Anh Trưởng phòng Marketing, Steve Robertson.
 
"Chúng tôi đã chỉ ghi được tháng bao giờ đơn độc tốt nhất của chúng tôi bán hàng cũng như ghi nhận phần lớn chưa từng có của chúng ta về các thị trường Anh, và tôi tin rằng sự ra mắt của những mẫu xe mới sẽ nhìn thấy ngay cả người mua nhiều hơn nhóm cho showroom SEAT. ", ông Robertson nói thêm.Nissan hợp tác với NISMO bộ phận ô tô thể thao-chuyên dụng của nó đã sẵn sàng để giới thiệu các tính năng tự động thế giới công nghệ cao mới nhất của mình, 100 đi xe phát thải trăm số không, Nissan LEAF NISMO RC.
Theo lịch trình cho công bố lúc bắt đầu năm 2011 New York International Auto Show tuần này, Nissan LEAF NISMO RC được phát triển bằng các hành khách của xe Nissan LEAF nhà nước-of-the-nghệ thuật hệ thống truyền động với thiết kế pin Lithium-ion tiên tiến thân thiện với môi. chữ 'RC' sớm-to-be-chiếu, sáng tạo thể thao đi xe của viết tắt của Racing thi chưa mang ý nghĩa hoàn toàn mới với thuật ngữ "Racing Green".
 
Carlos Tavares, chủ tịch, Nissan Châu Mỹ, phát biểu tại New York International Auto Show, chia sẻ: "Kết hợp các tài năng của NISMO, nổi tiếng thế giới nhóm đua xe của Nissan, và các kỹ sư đằng sau một số của Super GT và FIA GT1 đội đua của công ty, Nissan LEAF NISMO RC sẽ phục vụ như là một phòng thí
Xem thêm : Mercedes  C300 AMG 2017: http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-c-class/c300-amg/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét