Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Mercedes C200 phiên bản mới nhất hiện nay


Các nhà sản xuất sẽ trưng bày hai phiên bản được Mercedes  C200 hỗ trợ bởi một động cơ 17HP: Đô thị và Kỹ thuật. Giá của Twizy sẽ là £ 6 690 ORT.
Mức cắt Technic giá £ 7 400 và chi phí hàng tháng cho thuê pin cho cả hai phiên bản sẽ là 40 £ bao gồm thuế VAT cho 36 tháng / 4 800 dặm một thỏa thuận năm.

bây giờ khách hàng có thể trước khi dự trữ Twizy trực tuyến tại renault-ze.com và điều này đòi hỏi một khoản đặt cọc £ 20 thông qua một module thanh toán trực tuyến an toàn. Trang web này hiện có sẵn tại 38 quốc gia và đã nhận được nhiều hơn năm triệu lượt, một con số mà là một minh họa ấn tượng của tâm người lái xe đang hiển thị trong chương trình Renault ZE.Delta Motorsport đã công bố pin điện E-4 Coupe, có tính năng trọng lượng nhẹ và hệ thống hiệu quả cao trong phong cách coupe hai cửa với một phạm vi tốt đẹp của 200 dặm trên một lần sạc. Hơn nữa, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 đến 60 mph trong dưới 5 giây.
 
Delta E-4 Coupe đã được thử nghiệm tại Silvestone đua vào ngày 09 tháng năm và kết quả là hơn thỏa mãn. Nó là một chiếc xe thể thao thích hợp với không khí thải.
 
Delta Motorsport được thành lập vào năm 2005 bởi Simon Dowson và Nick Carpenter.
 
Simon Dowson nhận xét:. "Chúng tôi đã tham gia với thiết kế của xe hybrid và xe điện bởi vì họ chia sẻ nhiều trong những thách thức kỹ thuật liên quan đến xe thể thao - các bộ phận trọng lượng nhẹ, hiệu quả khí động học và các giải pháp đóng gói sáng tạo Chúng tôi đã phải suy nghĩ lại về những chiếc xe đường từ đầu, nhìn vào cơ cấu chi phí thấp composite, hiệu quả hệ thống và bao bì cư ngụ cuốn tiểu thuyết. "Renaultsport đã sẵn sàng với trackday lịch năm 2011, do các chủ sở hữu của hatchback nóng của nhà sản xuất sẽ có thể khám phá những giới hạn của chiếc xe theo dõi lai của họ. Các sự kiện sẽ bao gồm ba trong các mạch iconical nhất Vương quốc Anh - Silverstone, Brands Hatch và Knockhill. Hơn nữa, có một cơ hội để tham gia Renaultsport với một chuyến đi đến các đường đua Nurburgring Nordschleife đua nổi tiếng thế giới tại Đức và Bedford Autodrome.
 
Renaultsport không phải là mới trong chạy trackdays. Họ đã làm điều đó từ năm 2002 và tại mỗi mạch, giáo viên hướng dẫn có kinh nghiệm và được đào tạo sẽ có mặt chào cá nhân lời khuyên để cải thiện kiểm soát xe.
 
Chương trình sẽ bao gồm Twingo Renaultsport 133 Cup, Clio Renaultsport 200 Cup hoặc Megane Renaultsport 250 Cup. Các trình điều khiển cũng sẽ được thưởng thức một vòng "nóng" trong xe từ ghế hành khách với một giảng viên có trình độ tại các bánh xe.
 
"Trackdays Renaultsport là cách hoàn hảo của khách hàng của chúng tôi chia sẻ niềm đam mê với Renaultsport. Điều này mang lại cho họ cơ hội để nhận ra tiềm năng đầy đủ của chiếc xe của họ trong một bầu không khí an toàn và thoải mái. Học phí cung cấp kinh nghiệm vô giá để nâng cao trình độ kỹ năng.", Nhận xét Phil York, Giám đốc marketing của Renault.Porsche đã độc quyền thêm Carrera nổi tiếng của dòng-up với hai, đầu cuối 911 mẫu Carrera GTS mới, mà bây giờ được đóng gói với Porsche Traction Management của thông minh, tất cả các bánh xe thương hiệu (PTM).
Đại diện một 'nóng' Coupe và Cabriolet giác hài lòng, cả hai cưỡi mới kết hợp 408 mã lực (300 kW) hàng đầu của nhà máy phạm vi của các gia đình Carrera GTS và một ổ đĩa tất cả các bánh sinh đôi. Trong khi khoe khoang Hiệu suất thông minh của Porsche, các 911s tất cả các bánh xe mới tiêu thụ không nhiều hơn so với Carrera tương đương 4S phiên bản, model Coupe vẫn ở 11,0 l / 100 km (25,7 mpg imp.) Và Cabriolet 11,2 l / 100 km (25,2 mpg imp.) tương ứng dựa trên Driving Cycle châu Âu mới (NEDC).
 
Theo tiêu chuẩn cả cưỡi đi kèm với tay sáu tốc độ truyền dẫn, nhưng Porsche-Doppelkupplungsgetriebe (PDK) bảy tốc độ cũng có sẵn như là một tùy chọn. Trong các điều khoản về hiệu suất, chiếc Carrera 4 GTS Coupe ước tính một số không đến 100 km / h (62 mph) thời gian chạy nước rút là 4,6 giây, trong khi phiên bản Cabriolet chạm 100 km / h trong 4,8 giây.

Xem thêm : Mercedes  C300 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét