Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Gía Bán Xe Mercedes GLS 350d 4MATIC sở hữu giảm giá gì không

Mercedes vừa chính thức giới thiệu phiên bản nâng cáp của mẫu SUV cỡ lớn GL cùng tên gọi mới là GLS. mang một số cải tiến, GLS được Phân tích là “S-Class trong phân khúc SUV”.
Mercedes GLS 350 d 4Matic 2016 có các tuyến phố nét kiểu dáng chung của hãng chỉ cần khoảng mới đây , về ngoại hình bên không tính ko thay đổi quá phổ biến . ngoài ra , loại xe cũng được bề ngoài theo bắt mắt cá tính hơn , thể thao hơn , đầy cá tính, hướng tới bạn trẻ thành đạt, năng động . có khá nhiều quan điểm lại cho rằng , nhìn tổng thể loại xe Mercedes GLS 350 d 4Matic trong bệ vệ, mạnh mẽ và đương đại , ấn tượng ban đầu về phần đầu dòng xe đã tạo buộc phải 1 cá tính kiểu dáng đặc trưng thường thấy trên các cái Mercedes-Benz thế hệ mới.
1 vô cùng phẩm đã gây sốt có những giáo đồ mê ô tô ,1 vô cùng phẩm đã đánh bại được phổ thông đối thủ ngay tính từ lúc mới ra mắt , giá bán vừa phải , mẫu mã cá tính , động cơ mạnh mẽ , sự vận hành êm ái , được trang bị các tiêu chuẩn cao cấp và chất lượng nhất , đó chính là lý do vì sao bạn teen hiện giờ lại phát sốt vì Mercedes GLS 350 d 4MATIC 2016 . Vậy hãy cộng chúng tôi đi Phân tích rõ hơn về những tham số khoa học cần yếu nhất để người mua sở hữu thể hiểu thêm về dòng xe này ,qua đó sẽ cho các người sử dụng ko khỏi băn khoăn lúc quyết định mang nên mua hay không ?

mẫu mã tổng thể Mercedes GLS 350 d 4Matic 2016 máy dầu 7 chỗ chiều dài x rộng x cao là 5130 x 1934 x 1850 (mm) , chiều dài cơ sở : 3075 (mm) , dòng xe được ngoại hình hơi dài , mâm hợp kim 19 inch mẫu mã 5 cánh đôi 275/55 R19 làm cho dòng xe phát triển thành kiên cố hơn bao giờ hết , chinh phục toàn bộ nẻo các con phố . Chưa hết , để tạo thêm sự đồng bộ hãng Mercedes còn với đủ các màu thời trang cho khách hàng lựa chọn như : Đỏ , Đen , Xám , Bạc ,Nâu , Trắng ….. lại càng làm cho chiếc xe mang cá tính thể thao ,tinh tế lại đầy hấp dẫn ,1 sự độc đáo chẳng phải người nào cũng khiến được.
Nội thất sang trọng của Mercedes GLS 350 d 4Matic nhân tiện nghi , tiên tiến
Nội thất bên trong Mercedes GLS 350 d 4Matic 2016 cũng tạo cảm giác đẳng cấp. Giao diện điều khiển trọng điểm của xe tương đối thoáng sở hữu màn hình đa công cụ 8 inch được đặt tách rời như 1 chiếc máy tính bảng. Phần vô-lăng chuyển trong khoảng kiểu 3 chấu thể thao thay vì 4 chấu như trước. Xe cũng được trang bị hệ thống ion hóa không khí giúp giảm bớt các hiệu ứng “mùi xe ô tô” trong cabin.
Sự tinh tế , nhân thể nghi của loại xe Mercedes GLS 350 CDI 2016 máy dầu 7 chỗ còn được biểu đạt rõ nét chuẩn y : 7 chỗ ngồi sở hữu chức năng mở mang khoang hành lý (hàng ghế thứ 2 và 3 có thể gập xuống hoàn toàn giúp tối đa hóa khả năng đựng đồ, hàng ghế trang bị ba gập điện phù hợp cho các gia đình muốn đi du hý xa , khoang cất đồ thật thuận tiện và nhu yếu ) tạo ra sự thoả thích cho các hành khách ngồi trên xe . Ghế người lái và hành khách phía trước chỉnh điện sở hữu bộ nhớ vị trí ghế , ghế trước mang chức năng Multicontour bơm khá năng động và sưởi , các ghế sau có thể gập riêng biệt . Hệ thống điều khiển truyền thông đa dụng cụ COMAND bao gồm màn hình hiển thị màu TFT 17,8 cm, đầu đọc DVD/ CD, đầu đọc thẻ SD, ổ cứng lưu trữ nhạc (tương thích có các định dạng MP3/WMA/ACC), kết nối Bluetooth và hệ thống điều khiển trọng điểm . Hệ thống điều hòa nhiệt độ cho hàng ghế sau, với bộ điều khiển phía sau cho phép hành khách phía sau điều chỉnh nhiệt độ và mức gió riêng biệt sẽ tạo ra không gian thoáng mát , thả phanh hơn lúc ngồi trong xe .

Mercedes GLS 350 d 4Matic 2016 trang bị an toàn có chất lượng hàng đầu
tuy nhiên , các trang vật dụng an toàn cũng được các nhà cung cấp đưa lên hàng đầu , đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đa số hành khách : Hệ thống treo khí nén thích nghi AIRMATIC mang Adaptive Damping System Plus (ADS Plus) liên tiếp tự điều chỉnh lực giảm xóc trên từng bánh xe thích hợp sở hữu điều kiện mặt trục đường, mang lại khả năng vận hành êm ái, thả sức . Hệ thống lái Direct-Steer sở hữu trợ lực biến thiên theo tốc độ nhanh nhạy hơn giúp gia nâng cao độ ổn định, an toàn và tiện nghi lúc vận hành , nên số điều khiển điện DIRECT SELECT phía sau tay lái , lẫy chuyển số bán tự động DIRECT SELECT phía sau vô lăng .Cụm điều khiển DYNAMIC SELECT sở hữu 5 chế độ vận hành: “Individual”, “Sport”, “Comfort”, “Slippery” và “Offroad” các bạn có thể thử chế độ mình thấy lái phù hợp nhất và an toàn nhất cho mình , camera lùi tương trợ người lái Quan sát phía sau lúc lùi/đỗ xe .
Trang chủ ★ Mercedes A-Class ★ Gía bán xe Mercedes GLS 350d 4MATIC tốt nhất – Tìm hiểu
Gía Bán Xe Mercedes GLS 350d 4MATIC rẻ Nhất – Đánh giá
Mercedes GLS 350 d 4MATIC 2016 được cung cấp tại Việt Nam sở hữu mức giá tiền 4.029.000.000 VNĐ tại Mercedes Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. Hồ Chí Minh đại lý Mercedes xịn to nhất Việt Nam – đến Mercedes Phú Mỹ Hưng quý các bạn sẽ với chương trình bán hàng rẻ nhất cộng nhà cung cấp phải chăng nhất Việt Nam. địa chỉ giải đáp vui lòng liên hệ: Mr.Khương Duy – 0904 9999 20 (24/7).
Mercedes vừa chính thức giới thiệu phiên bản nâng cáp của cái SUV cỡ lớn GL cộng tên gọi mới là GLS. sở hữu một số cải tiến, GLS được Nhận định là “S-Class trong tầng lớp SUV”.
Mercedes GLS 350 d 4Matic 2016 với những tuyến phố nét ngoài mặt chung của hãng chỉ mất khoảng cách đây không lâu , về kiểu dáng bên bên cạnh không đổi thay quá phổ quát . tuy nhiên , cái xe cũng được bề ngoài theo phong cách phong cách hơn , thể thao hơn , đầy bắt mắt, hướng tới bạn teen thành đạt, năng động . sở hữu hơi đa dạng quan niệm lại cho rằng , nhìn đại quát dòng xe Mercedes GLS 350 d 4Matic trong đường bệ, mạnh mẽ và tiên tiến , ấn tượng ban sơ về phần đầu loại xe đã tạo nên một bắt mắt thiết kế đặc trưng thường thấy trên những cái Mercedes-Benz thế hệ mới.mercedes-phumyhung mercedes gls 350d 4matic 2016 phan 1Một siêu phẩm đã gây sốt mang các tín đồ mê ô tô ,1 vô cùng phẩm đã đánh bại được đa dạng đối thủ ngay bắt đầu từ mới ra mắt , tầm giá vừa cần , ngoài mặt thời trang , động cơ mạnh mẽ , sự vận hành êm ái , được trang bị các tiêu chuẩn cao cấp và chất lượng nhất , đấy chính là lý do tại sao thanh niên hiện tại lại phát sốt vì Mercedes GLS 350 d 4MATIC 2016 . Vậy hãy cùng chúng tôi đi Nhận định rõ hơn về các tham số công nghệ cần thiết nhất để quý khách mang thể hiểu thêm về loại xe này ,qua đấy sẽ cho những người sử dụng không khỏi băn khoăn lúc quyết định với bắt buộc sắm hay không ?mercedes-phumyhung mercedes gls 350d 4matic 2016 phan hai
ngoại hình nói chung Mercedes GLS 350 d 4Matic 2016 máy dầu 7 chỗ chiều dài x rộng x cao là 5130 x 1934 x 1850 (mm) , chiều dài hạ tầng : 3075 (mm) , cái xe được bề ngoài khá dài , mâm hợp kim 19 inch kiểu dáng 5 cánh đôi 275/55 R19 khiến cho mẫu xe trở thành chắc chắn hơn bao giờ hết , chinh phục mọi nẻo con đường . Chưa hết , để tạo thêm sự đồng bộ hãng Mercedes còn có đủ các màu bắt mắt cho các bạn tuyển lựa như : Đỏ , Đen , Xám , Bạc ,Nâu , Trắng ….. lại càng làm chiếc xe sở hữu phong cách thể thao ,tinh tế lại đầy hấp dẫn ,1 sự độc đáo chẳng hề ai cũng khiến cho được.
Nội thất sang trọng của Mercedes GLS 350 d 4Matic tiện nghi , hiện đại
Nội thất bên trong Mercedes GLS 350 d 4Matic 2016 cũng tạo cảm giác đẳng cấp. Giao diện điều khiển trung tâm của xe tương đối thoáng có màn hình đa công cụ 8 inch được đặt tách rời như 1 dòng máy tính bảng. Phần vô-lăng chuyển từ kiểu 3 chấu thể thao thay vì 4 chấu như trước. Xe cũng được vật dụng hệ thống ion hóa không khí giúp giảm bớt các hiệu ứng “mùi xe ô tô” trong cabin.mercedes-phumyhung mercedes gls 350 d 4matic 2016 phan 3mercedes-phumyhung mercedes gls 350 d 4matic 2016 phan 4Sự tinh tế , một thể nghi của loại xe Mercedes GLS 350 CDI 2016 máy dầu 7 chỗ còn được thể hiện rõ nét chuẩn y : 7 chỗ ngồi với chức năng mở rộng khoang hành lý (hàng ghế đồ vật 2 và 3 mang thể gập xuống hoàn toàn giúp tối đa hóa khả năng đựng đồ, hàng ghế thứ ba gập điện phù hợp cho các gia đình muốn đi du hý xa , khoang chứa đồ thật thuận tiện và cần yếu ) tạo ra sự thả sức cho các hành khách ngồi trên xe . Ghế người lái và hành khách phía trước chỉnh điện có bộ nhớ vị trí ghế , ghế trước có chức năng Multicontour bơm tương đối năng động và sưởi , các ghế sau sở hữu thể gập biệt lập . Hệ thống điều khiển truyền thông đa công cụ COMAND bao gồm màn hình hiển thị màu TFT 17,8 cm, đầu đọc DVD/ CD, đầu đọc thẻ SD, ổ cứng lưu trữ nhạc (tương thích có những định dạng MP3/WMA/ACC), kết nối Bluetooth và hệ thống điều khiển trọng điểm . Hệ thống điều hòa nhiệt độ cho hàng ghế sau, có bộ điều khiển phía sau cho phép hành khách phía sau điều chỉnh nhiệt độ và mức gió biệt lập sẽ tạo ra không gian thoáng mát , tha hồ hơn khi ngồi trong xe .
Mercedes GLS 350 d 4Matic 2016 đồ vật an toàn mang chất lượng hàng đầu
không những thế , những trang trang bị an toàn cũng được các nhà sản xuất đưa lên hàng đầu , đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tất cả hành khách : Hệ thống treo khí nén thích ứng AIRMATIC mang Adaptive Damping System Plus (ADS Plus) liên tiếp tự điều chỉnh lực giảm xóc trên từng bánh xe phù hợp mang điều kiện mặt trục đường, đem đến khả năng vận hành êm ái, thoải mái . Hệ thống lái Direct-Steer mang trợ lực biến thiên theo tốc độ nhanh nhạy hơn giúp gia tăng độ ổn định, an toàn và nhân tiện nghi khi vận hành , buộc phải số điều khiển điện DIRECT SELECT phía sau vô lăng , lẫy chuyển số bán tự động DIRECT SELECT phía sau tay lái .Cụm điều khiển DYNAMIC SELECT có 5 chế độ vận hành: “Individual”, “Sport”, “Comfort”, “Slippery” và “Offroad” người dùng sở hữu thể thử chế độ mình thấy lái thích hợp nhất và an toàn nhất cho mình , camera lùi tương trợ người lái Nhìn vào phía sau khi lùi/đỗ xe .mercedes-phumyhung mercedes gls 350 d 4matic 2016 phan 5
MERCEDES GLS 350 d 4MATIC 2016 VẬN HÀNH uy lực , tiết kiệm NHIÊN LIỆU
Vẻ không tính bóng bẩy , bên trong tiên tiến và nhân thể nghi đã chiếm được thiện cảm rất nhiều các hành khách , bên cạnh đó khả năng vận hành cũng sẽ góp phần tạo buộc phải thành công của cái xe này hơn . Mercedes GLS 350 d 4MATIC 2016 máy dầu 7 chỗ được tiêu dùng động cơ V6 , công suất cực đại : 258 sức ngựa và mô-men xoắn cực đại : 620 Nm. tiêu dùng hộp số 9 cấp tự động 9G-TRONIC PLUS , khi mà khoá vi sai trọng điểm là trang bị tuỳ tìm , chừng độ lãng phí nhiên liệu của cái xe 7.6-7.1 l/100 km , bởi vậy mẫu xe mang thể tăng tốc trong khoảng 0-100 km/h chỉ mất 7,9s và vận tốc tối đa đạt được lên đến 220 (km/h) . mang mẫu xe này người mua mang thể đi du lịch cùng những người nhà trong gia đình hay bằng hữu trên bất kỳ địa hình nào mà ko gặp vấn đề đâu nhé ,1 điều tương đối lý tưởng mà ít loại xe nào khiến được
Xem thêm : Mercedes  C300 AMG
________________________________________________
MERCEDES – BEN – VIETNAM STAR MIỀN BẮC
trả lời bán hàng : Mr : Bằng – Mobile : 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền , Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus: Số 386 Nguyễn văn Linh, Long Biên, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét