Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

5 Cái “nhất hot của Mercedes-Benz tại VMS 2017

Mercedes nhãn hàng sang từ mang đến người sử dụng

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cũng tiếp tục tạo 1 dấu ấn từ người tiều dùng and từ cả giới truyển thông bằng những loại "nhất" tiếp theo mình tại Triến lãm oto Việt Nam lần thứ 13 (VMS 2017).
Mercedes -Benz mang một "sân chơi"riêng tại Hà Nội / Mercedes-Benz Việt Nam - "Những người lĩnh xướng " được những cuộc chơi.

1.Mercedes mang gian hàng diện tích lớn nhất

MBV đã với được gian hành lớn nhất tại VMS 2017 với diện tích là 700 mét vuông. Chẳng những to nhất về gian hàng mà MBV còn mang mặt tiền lên tới 50 mét - nhìn qua quý doanh nghiệp cũng có thể thấy dài nhất trong hội chợ, giúp các khách tham quan một cách khá là thuận tiện.


MBV sở hữu gian hàng được nằm ở cửa Tây của SECC, ở phía đại lộ Nguyễn Văn Linh mang hai cửa ra vào ở kế bên. Nhãn hiệu “Ngôi sao ba cánh” còn được tiếp tục gắn bố có kiểu dáng ngừng thi côngĐây là Silver Flow đã mang đến sắc độ của cuộc hội chợ. Riêng năm nay thì MBV còn hướng tới một gian hàng tinh giản nhưng hơi là hiện đại, vô cùng tiện dụng để cho khách thăm quan và giới truyền thông để sở hữu thể trải nghiệm sản phẩm với hệ thống độ sáng chuyên dụng này, cũng như vậy như các cuộc hội chợ ô tô lần trước.


2. Vị trí đón khách ở đây “sang chảnh” nhất

nhãn hiệu xe nước Đức này còn mẫu mã 1 vùng riêng để đạt được “Hiệu năng cao” & để kỷ niệm 50 năm xây dựng thương hiệu nhãn hàng Mercedes-AMG. Cũng như chơi lệ thì MBV còn xếp đặt vùng đón khách (Lounge & VIP room) sở hữu tiêu chuẩn đạt 5 sao, & được mở cửa trong suốt thời kì cuộc lễ trưng bày được diễn ra, để tạo nên sự ưng ý nhất tới mang quý khách.


Hãng Mercedes cũng luôn rộng rãi những hoạt động tại gian hàng như nhắc tới là khu vực tương tác mạng xã hội, khu vực bày phụ kiện hàng hiệu.

3.Trưng bày rộng rãi loại xe nhất

Lần này MBV đã đem lại VMS 2017 với 25 mẫu xe khác nhau - được coi là đa dạng nhất trong hội chợ, được đề cập đến là 13 mẫu xe được đang chào từ nhà và 12 xe ở khu vực “Xe đã qua tiêu dùng chính hãng” ở bên ngoài.Và tổng giá trị tiếp theo 25 mẫu xe lần này đem lại là 60 tỷ đồng.


bên cạnh 4 mẫu xe chủ lực tiếp theo hãng Mercedes là : C-Class, GLC, E-Class, S-Class thì hãng cũng xuất hiện đến phòng đang chào thương hiệu siêu sang của Mercedes-Maybach & nhãn hàng xe mang hiệu năng cực rất cao là Mercedes-AMG.
Hiệu xe Mercedes C - Class bao gồm những dòng sau :

4.Nhiều sao nóng nhất

Tại VMS 2017 lần này thì Mercedes Celebrity Club ( đó là câu lạc bộ những người nức tiếng đang với Mercedes ) lại "đón" thêm những thành viên mới. Vì thế thì Cả nhà sẽ không khỏi kinh ngạc vì gian hàng của MBV năm này lại sở hữu thêm phổ quát sao đến vậy.

Được nói đến ngừng thi côngĐây chính là ca sỹ, nhạc sỹ khắc việt, ca sĩ Trịnh thái hoà, Diễn viên Trịnh Kim Chi and diễn viên trẻ Vân Trang đã có cơ hội cộng sánh đối sở hữu dàn xe của giới thượng lưu của Mercedes.

5. Được sở hữu quà khủng nhất khi sắm xe Mercedes.

lúc đến có gian hành của Mercedes-Benz tại VMS 2017 lần này, một điều hơi là đặc thù là người dùng giả dụ đặt cọc mua xe sẽ nhận được ngay một voucher nghỉ dưỡng, thời gian 2 đêm dành cho 2 người tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort - đó là 1 từ các resort được coi là cuốn hút nhất châu Á hiện giờ ( Đã được bao gồm vé máy bay khứ hồi cấp thương gian ).


Riêng người mua sắm xe S-Class hoặc Mercedes-Maybach tại lễ trưng bày và hoàn tất việc sắm xe từ tháng 8/2017, MBV sẽ dành tặng một cặp vé khứ hồi hạng thương gia tiếp theo Vietnam Airlines đến bất kỳ tỉnh thành nào trên thế giới.
đặc trưng không chỉ vậy là lúc quý khách tìm xe S-Class hoặc Mercedes - Maybach tại hội chợ lần này and hoàn tất việc sắm xe trong tháng 8/2017, thì MBV tiếp diễn tặng 1 cặp vé khứ hồi ở hạng thương gia của Vietnam Airlines tới bất kỳ một tỉnh thành nào ở trên toàn cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét