Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Đặc điểm nổi bật của Mercedes C300 2018 đá được hé lộ



Các thiết kế tinh tế and tao nhã, dáng thể thao and hết sức cá tính là từ vô cùng thích hợp cho phép sử dụng để mô tả dòng xe của giới thượng lưu đến trong khoảng nước Đức xa xăm, Với con xe Mercedes-Benz C-Class năm nhâm thìn cụ thể hơn nữa là chiếc xe Mercedes C300. Thế hệ mới nhất của mẫu C - Class đã được ra mắt lần đầu tiên tại thị phần Việt Nam năm 2015 Dối với các tạo hình coi như tương đối mềm mại, khá hào nhoáng và sang trọng và đã hơn hẳn so Dối với những dòng đời đàn anh trước có mã W204.
Nhờ vào những thiết kế khá đặc biệt là tao nhã, C-Class đã chiếm được rất nhiều tình cảm của những hành khách hơn hẳn so Dối với các đối thủ khác như là : Audi A4, BMW 3-Series. Còn đặc trưng hơn nữa là phiên bản Mercedes C300 được cấu tạo and tinh chỉnh lại mang tính hết sức dáng thể thao, đi cùng đây là các trang thiết bị kèm theo giúp con xe thêm khỏe khoắn hơn vô số & khá nổi bật. Mercedes C300 sở hữu giá xe được công bố là 1,849 triệu đồng ( đã bao gồm thuế VAT và thuế tiêu thụ đặc biệt).

Ngoại thất

Chấm điểm tổng quan về vẻ ngoài

Với những thiết kế pha trộn cùng Dối với bộ DNA của người đàn anh khá đình đám s - Class, Mercedes C300 có vô vàn các đường nét trau chuốt, and được hòa trộn Dối với các đặc điểm thiết kế khá nổi bật, rất thích hợp Với những phong cách dáng thể thao giống như tên gọi. Thiết kế này thực sự xứng tầm Với những doanh nhân còn trẻ, và thích thú các vẻ hào bóng của hãng xe có tiếng Mercedes - Benz cũng như ái mộ cả hiệu năng đỉnh rất cao tiếp theo những bản AMG.
Mercedes C300 còn có số đo khái quát Dài x Rộng x rất cao lần lược 4.686 X 2.020 X một.442 (Mm), độ dài cơ sở của chiếc xe còn đạt tới 2.840 (Mm). So Dối với BMW 3-Series, C-Class thì chiếc xe này có độ dài cơ bản rộng hơn một ít 30 (mm). Còn lúc số Với Audi A4 là ( 32 mm ).

Đầu của xe Mercedes C300 sở hữu gì nổi bật


Mercedes C300 có những thiết kế hết sức đặc thù và điều đặc biệt nhất là rất dễ nhận dạng được lúc đứng cạnh các bạn dạng hạng cao cấp khác chính là nhờ vào phần đầu khá là đặc thù Dối với những tạo mẫu hết sức táo bạo and cực kỳ là khỏe khoắn. Được nằm ngay ở phía trung tâm uy tín của đầu xe, đã làm nổi bật được lên logo ngôi sao 3 cánh Với kích thước cũng khá lớn, và được đi kèm Với 2 nag trang trí đã nổi bật lên được sự thanh cảnh. Còn về phía dưới thì hai hốc thu hút gió đã được tạo mẫu cực kỳ Ấn tượng, đã khác nhau hẳn Với những bạn dạng đời thấp hơn. Để luôn tạo được điểm nổi bật, còn về phần thấp nhất thì lại được nẹp thêm 1 thanh mạ chrome sáng lóa được chạy ngang, & được ôm trọn hết phần đầu của xe.

Mercedes C300 được tích hợp những hệ thống đèn chiếu sáng and được những nhãn hiệu xe Đức tích hợp công nghệ đèn LED Intelligent Light, có công dụng là có lẽ đổi hướng chiếu sáng khi rẽ, and có khi tự động điều chỉnh khả năng chiếu sáng của đèn sương mùa. Ngoài ra thì công nghệ LED Intelligent Light này còn cho một khả năng chiếu sáng khá là cao, & thiết kế gần Với ánh sáng ban ngày, và bóng đèn này còn có tuổi thọ có lẽ xuyên suốt những tuổi đời của chiếc xe mà không cần phải thay bóng mới. Hệ thống đèn chiếu sáng này còn thiết kế tinh tế Dối với hai vùng độc lập, & được tách biệt hẳn bởi các dải đèn định vị & được uốn lượn 1 cách khá là điệu nghệ. Còn đối Dối với hệ thống hốc đèn LED nhỏ ở phía trên chính là các đèn báo rẽ được làm khá là cách điệu. Bộ đèn LED khá tiên tiến, chính được bao gồm 2 cụm Với các chức năng là có thể tự điều khiển từ xa, và chiếu gần, đèn sương mù thiết kế rất là sáng dạ và cực kỳ sáng kiến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét