Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Xuất hiện bất ngờ Mercedes GLA 2018 tại VMS 2017

Hiện tại tại Việt Nam, thì dòng GLA được định vị là nhãn hiệu xe SUV được nhập vào nguyên mẫu hạng nhỏ nhất & chiếc xe có giá cả thấp nhất trong các danh sách xe tiếp theo Mercedes - Benz và được cung cấp đích thị tại Việt Nam. Được ra mắt lần đầu tiên vào cuối năm 2014, GLA đã nhanh tức thời biến thành con xe nhập khẩu nguyên mẫu, và được bán chạy nhất của hãng Mercedes - Benz Việt Nam (MBV). Mercedes Gla đã đóng góp đối với mức tăng trưởng khá rất cao là 300% của các nhãn hiệu xe SUV của dòng xe 2016. Điều đặc trưng hơn thì tại hội chợ xe ô tô Việt Nam 2017 lần này thì GLA 2018 đã được nâng cấp và giới thiệu đối với hai bạn dạng Mercedes gla 45 & GLA 250 4MaTic


Như Cả nhà đã thấy thì các phiên bản đều được nâng cấp trên những dòng Mercedes GLA 250 đây là những thiết kế cụm đèn LED toàn phần, and được trang bị những đèn chiếu sáng buổi ngày & có khi chủ động điều chỉnh tầm chiếu sáng từ xa. Đó là 1 trong những điểm đặc biệt của thiết kế, các chúng ta cũng có thể tiện lợi nhận diện trên chiếc xe SUV GLA mới nhất. Tiếp theo phải kể tới đây là mặt nạ làm mát thiết kế 2 nan đơn giản nay đã được dáng bộ bằng phương pháp đục lỗ, ấn tượng vô cùng hiệu quả cho khí động học. Chùm đèn đuôi cũng được tích hợp LED & thiết kế Dối với 2 sợi quang song song, vô cùng vuông vức Dối với các hiệu quả pha lê cực kỳ thu hút, đẹp đẽ. &Amp; được kết hợp Với bộ mâm xe dáng thể thao AMG 19 inch có 2 màu có thể tương phản, GLA 250 trên thực tế thì có lẽ hoàn chỉnh tiếp nhận năng lực cho các chủ đề có tinh thần mạnh mẽ.
Mercedes GLA 250 còn sở hữu 1 màu nội thất cực mới và khá nổi bật, và giàu sức sống cực kỳ Với màu vàng Canyon. Mercedes GLA 250 là chiếc xe sở hữu kích thước hết sức nhỏ gọn, gọn ghẽ nhưng có thêm thiết kế rất là cơ bắp Với vòm bánh xe đã được mở rộn hơn, còn gờ bánh xe thì được cấu tạo khá vạm vỡ & được vắt ngang trên vòm bánh sau và còn được phối hợp Với cột cuốn vảo bên trọng. Bảng giá để trang bị cá nhân được làm bằng vật liệu nhôm cùng Dối với những tấp ốp cản, and cả ốp gầm, điều đột xuất hơn là lại được khẳng định 1 lần nữa DNA khá địa hình của GLA.




Cả 3 bản tiếp theo Mercede GLA đều được nâng cấp lên hệ thống hỗ trợ đỗ xe một cách theo ý mình Parking Assist trang bị PARKTRONIC, giúp cho việc lúc đỗ xe ở những vùng trật hẹp sẽ trở lên cực kỳ thuận lợi. Camera lùi thì bán được những Hình ảnh vô cùng là sắc nét được thể hiện quan màn hình TFT 8inch. Không gian bên trong thì hết sức rộng rãi và cực kỳ sinh động Dối với tùy chọn là 12 gam màu có sẵn từ hệ thống đèn viền trong nội thất. Các tỉ mỉ ốp nhôm mới thì cũng được gia tăng sự tinh xảo và vô cùng tân tiến. Hệ thống điều hòa thì được tích hợp tự động 2 vùng giúp cho tất cả nhiều người trên xe, sẽ cảm thấy thoải mái and dễ chịu khi điều khiển xe trên đoạn đường dài. Con xe còn được trang bị cửa sổ trời siêu rộng Panorama được chỉnh bằng điện, giúp bạn cũng có thể tiện lợi chiêm ngưỡng được những vẻ đẹp của không gian rộng lớn ở xung quanh.



Mercedes GLA 250 còn được tích hợp một động cơ 2.0L, 4 xy lanh, có lẽ đạt công suất tối đa lên tới 211 Hp và mô men xoắn cực lớn tại 350 Nm ngay ở những vòng tua thấp một.200 Vòng/phút. Đây chính là nhờ vào trọng lượng nhẹ, Mercedes GLA 250 còn luôn dâng trào được năng lượng và vút đi sau mỗi nhịp nhấn nhẹ ga. Chiếc xe nâng cao tốc từ 0 - 100km/h mất khoảng 6,6 giây, & cũng hoàn chỉnh tương đương Dối với những dòng sedan thể thao and khỏe khoắn khác. Mercedes GLA 250 còn thiết kế các ghế ngồi lái rất cao, cùng tầm nhìn khá rộng tiếp theo một con xe SUV. Chiếc xe sở hữu khoảng gầm sáng là 164mm, đưa lại cảm giác tự tin cho tài xế phải đổi mặt Dối với các vật cản ở phía trước cũng như ngày chiều cường bị ngập nước. Tiếp đến là tựa ghế ở phía sau rất tiện dụng có thể điều chỉnh về vị trí 1 cách tối ưu nhất để có lẽ tăng diện tích cho các khoang đồ đạc khi không cần thiết có thiết.Còn về cửa đằng sau có lẽ theo ý mình đóng mở bằng điện EASY-PACK và khá là tiện lợi để tiếp cận các khoang đồ đạc phía sau phủ khắp 481 lít.



Mercedes GLA 250 không các là một kiểu thiết kế ô tô SUV dành cho vùng đô thị mà chiếc xe có đủ chế độ vượt lên trước được những quãng đường gồ gề lầy lội vẫn đáng tin cậy dựa trên các hệ dây dẫn đông 4 bánh toàn thời điểm 4MATIC & còn pha trộn Với hệ thống và phân bổ khả năng kéo thế hệ hoàn chỉnh mới. Chọn “Off-Road” ở trên cụm đèn trước sẽ giúp cầm lái DYNAMIC SELECT Dối với 5 chế độ để tối ưu nhất được các khả năng kéo và gia nâng cao được độ bám. Tiếp đến là hệ thống cân bằng điện tử ESB được trang bị đầy đủ các tính năng hỗ trợ khi vào đường cua Curve Dynamic Assist, giúp chiếc xe Mercedes GLA 250 lái xe một cách đáng tin cậy nhất. Về thân chiếc xe của GLA còn được tối đa nhất các vòng giảm sóc ở trước, các cơ cấu thì ở dọc thân, cột B and ở phía dưới gầm xe, sẽ giúp giảm thiểu được những thiết hại lúc đi vào các quãng đường xấu.

Tại lễ trưng bày xe ô tô Việt Nam 2017 lần này thì mẫu Mercedes GLA 250 2017 đã được công bố báo giá là (1,859 tỷ đồng), đã đắt hơn "kẻ đối đầu" Audi Q2 2017 hơn 360 triệu đồng, Mercede GLA còn có bản GLA 200 giá chỉ từ 1,619 tỷ đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét