Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Mercedes GLA 250 4MATIC 2017 những thông tin hình ảnh mới cập nhật

Tại Việt Nam dòng xe Mercedes GLA đã được khẳng định là hãng xe SUV đã được nhập vào nguyên mẫu, đây là hạng nhỏ nhất và có giá bán thấp nhất ở trong danh sách xe Mercedes - Benz phận phối chính hãng tại Việt Nam. Nhãn hiệu xe này được xuất hiện lần lần thứ nhất vào cuối năm 2014, Mercedes GLA đã rất là nhanh chóng trở thành chiếc xe bán chạy nhất tiếp theo Mercedes-Benz Việt Nam (MBV). GLA còn đóng góp vào mức tăng trưởng lên tới 300% cho những hãng xe SUV của hãng ở trong năm nhâm thìn. Mang mặt tại lễ trưng bày ôtô Việt Nam năm 2017, và Mercedes gla 45 2018 đã được nâng cấp Đối với 2 phiên bản đó là :GLA 200 và GLA 250 4MATIC.

những nâng cấp cực kỳ quan trọng đầu tiên ở trên tất cả các bạn dạng xe mercedes GLA đây chính là cụm đèn LED toàn phần, và đã được trang bị đèn chiếu sang buổi ngày và còn được theo ý mình điều chỉnh tầm chiếu cực xa. Đó cũng là một điểm đặc biệt vô cùng là đặc trưng nằm trên xe SUV GLA đời mới này. Lưới làm mát thiết kế 2 năn đơn thuần nay đã được dáng bộ đi là đục lỗ, tạo điểm đặc biệt vô cùng hiểu quả về mặt khí động học. Chùm đèn hậu LED đã được thiết kế lại Với 2 sợi quang một cách song song, khá vuông vức Với hiệu quả pha lê hết sức là bắt mắt.
Mercedes GLA 250 4MATIC còn được chiếm lĩnh những tạo mẫu ngoại hình hết sức là dáng thể thao AMG vô cùng là sắc sảo và đẹp mắt. Và còn kết hợp Với mâm xe thể thao AMG 19inch hai màu tương phản, GLA 250 thực sự đã tiếp thêm 1 phần tiềm lực cho chủ xe tràn đầy những tinh thần Việt dã. Mercedes GLA 250 4MATIC có màu bên trong vô cùng mới, rất nổi bật và vô cùng giàu sức sống - Vàng Canyon. Mercedes GLA 250 4MATIC mang số đo cực kỳ là gọn gàng nhưng cùng lúc cũng rất là cơ bắp Đối với vòm bánh xe được phát triển nhiều, gờ bánh xe thì thiết kế khá vạm vỡ được vắt ở trên vòm bánh xe đằng sau phối hợp cùng cột cuốn vào bên trong. Giá để đồ đạc thì được làm bằng nhôm có những tấp ốp cản, về gầm thì lại lần nữa đã được nhấn mạnh DNA.
Xem thêm : Mercedes glc 250 2018

Cả 3 bạn dạng thì đã đều được GLA nâp cấp các trang bị hệ thống trợ giúp để đỗ xe một cách chủ dộng hơn Active Parking Assis và được trang bị PARKTRONIC, giúp khi ban đỗ xe ở chỗ đông người sẽ cực kỳ là thuận lợi. Xe Mercedes GLA 250 4MATIC được tích hợp Camera lùi đáp ứng các Ảnh cực kỳ sắc nét được thể hiện qua màn hình TFT 8inch, không gian bên trong thì vô cùng sinh động có lẽ tùy chỉnh Với 12 gam màu trong khoảng những hệ thống đèn viền bên trong. Về các cho tiết ốp nhôm mới cũng được gia nâng cao tin xảo và vô cùng tiên tiến. Hệ thông điều hòa trang bị tự động 2 vùng giúp đa số mọi người sẽ dễ chịu hơn khi chạy xe đường trường. Cửa sổ trời cấu tạo siêu rộng Panorama, chỉnh điện giúp tiện lợi chiêm ngưỡng nhưng cảnh vật và bầu trời xung quanh.
Xem thêm : Mercedes glc 300 2018


Mercedes GLA 250 4MATIC được trag bị một bộ động cơ 2.0L, 4 xy-lanh. Giúp đạt công suất tối đa là 211 mã lực và lực xoắn còn lên tới 35m Nm ngay tại những vòng tua thấp 1.2000 Vòng/phút.Nhờ vào mang tải trọng nhẹ, Mercedes GLA 250 4MATIC luôn dâng trào các năng lượng và cút đi sau mỗi cú nhấn ga. Xe nâng cao tốc trong khoảng 0 - 100km rới vào khoảng 5,6 giây, tương đương Đối với các dòng thể tha sedam thể thao và vô cùng khỏe khoắn. Mercedes GLA 250 4MATIC còn cấu tạo Đối với ghế lái khá cao cùng Đối với các tầm chú ý khá rộng của một con xe SUV. Khoảng ánh sáng gầm xe rới vào khoảng 164mm mang lại cảm giác cực kỳ tự tin khi xe không may gặp phải những chướng ngạt vật hay triều cường ngập nước. Tựa lưng ở phía sau có khi điều chỉnh tôi đa để có lẽ gia nâng cao diện tích cho khoang hành lý cần kíp. Chức năng đóng mở cửa say bằng điện vô cùng thời thượng, EASY-PACK giúp dễ dảng để những trang bị cá nhân rộng 481 lít.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét