Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Mercedes C200 kiểu dáng ngoại thất vô cùng hấm hố

Mercedes c200 đánh dấu phần Munich của bức xúc muộn màng của Đức để CLS Mercedes-Benz thành công sản xuất bởi đối địch của nó trên toàn quốc tại Stuttgart.

BMW là một từ những người chung cuộc của những nhãn hàng xe khá sang trọng để xây dựng một loại gọi là coupe bốn cửa có các Mercedes C250 AMG loạt Gran Coupe, sau Audi ( Audi A5 and Audi A7 Sportback) & Porsche (Panamera). Mercedes c300 Gran Coupe tính từ lúc 1 điểm cao hơn đa số, ngoại trừ loại Panamera.

Ban đầu, loại xe đã đưa ra chỉ sở hữu 1 sáu xi-lanh mô hình BMW 640I Gran Coupe, giá trong khoảng $ 184,800 ($ 43,164 từ số chậm tiến độ là thuế). 1 mô phỏng V8 đắt hơn nhưng mạnh hơn, 650i, là do khoảng tháng Chín.

BMW 640I Gran Coupe bản chất là một Coupe 640I có chiều dài cơ sở mở mang, ghế đằn g sau với thể tiêu dùng, 2 cánh cửa trang bị & các thiết bị tiêu chuẩn hơn, đa số cho một sự gia nâng cao bảng giá $ 7000 (vẫn còn 9000 $ ít hơn 640I Convertible).
Trong khoảng bên ngoài rất khó để chê trách Gran Coupe tại khoa bề ngoài. Nó đa số y chang nhau ở phía trước để coupe 6 Series and chuyển đổi nhưng với một roofline phía sau khác biệt để phù hợp mang các cánh cửa đằng sau trang bị.

Phía sau, không những thế, cũng tương tự như trong hình để Các bạn tiếp theo mình với việc bổ sung 1 đèn phanh tích hợp khôn khéo nơi đó là mái đáp ứng những cửa sổ phía sau Mercedes C200.
BMW cho biết Gran Coupe là hiện thân tiếp theo mẹ tiếng nói kiểu dáng tiếp theo dãy 6 Series, với chiếc coupe & những dẫn xuất hữu chuyển đổi chứ chẳng hề là cách thức khác xung quanh.
Bên trên, dù rằng, các bạn sẽ kinh ngạc khi thấy cách xa quay lại cabin hành khách thực thụ ngồi. sở hữu nắp ca-pô dài and một mực tiếp theo BMW trên 1 mặt trận 50:50: phân bố tải trọng phía sau, những khách hàng đang nằm ở phía sau tiếp theo Gran Coupe để bù đắp cho các hình dáng tổng thể.

roofline Gran Coupe cũng ngồi cao trên so có những Series của 6 Coupe để bảo đảm mang đủ khoảng ko cho khách hàng phía sau chỗ ngồi 23mm.
Họ cũng nhận được doãi chân phổ biến hơn như là các thành tích của 1 độ dài cơ sở vật chất dài hơn, sở hữu Gran Coupe tăng 11cm từ tổng độ dài hơn Coupe tiêu chuẩn.
Vậy, có, Gran Coupe là một mẫu xe dài - quá năm mét (5007mm chuẩn xác là).
BMW gọi 6 Series Gran Coupe 4 + 1, mà người đặt hàng kể là 1 uyển ngữ cho là Đó không hề là sự thật năm chỗ ngồi - hơn mà nó sẽ cất bốn hành khách tiện lợi and lấy 1 phổ biến ở ghế sau trung giả dụ cần yếu.
có việc thêm mới kiểm soát khí hậu bốn khu vực tiêu chuẩn, ghế chính giữa lại bị legroom giảm thiểu (có để chứa những lỗ thông khá phía bên trong) and khoảng không, làm cho nó với thể dùng chỉ cho những chuyến đi ngắn hoặc cho trẻ con.
Việc thêm 12cm tiếp theo khoảng cách để chân phía sau Mercedes c250 được hơn thường xuyên 6 Series 2 cửa, ngoài ra, làm phù hợp 2 người trưởng thành ở lại một làn gió hơi, có đủ khoảng không để cất một người lớn 180cm-cao. từ thực tại, các Gran Coupe có chỉ 20mm Mercedes C200 khoảng để chân phía sau ít (và 32mm khoảng ko ít phía sau) so với một cái sedan 5-Series (mà trên ngừng thi côngĐây các gia đình 6 Series dựa).

Đối sở hữu nội thất chậm tiến độ là các câu chuyện thân thuộc giống như chúng tôi đã tới để giám định rất cao từ 6 Series Coupe: một chất lượng cao, bên trong bọc da sở hữu ghế ngồi thả phanh and buồng lái được thiết kế phải chăng. có năm sự tuyển lựa bọc.

Dây đáng tin cậy được trang bị vào các ghế trước mà chính họ là thuận lợi để ngồi vô trong, ngay cả đối sở hữu những chuyến đi dài.
một số người chỉ trích 6 Series cabin chỉ ra rằng quá phức tạp với quá rộng rãi nút, nhưng sở hữu giá thành chào bán & số tiền của khoa học cung ứng, chúng tôi tậu thấy nó thuận tiện để biện minh cho những cầm lái & các tùy chọn lựa có sẵn.
Những cầm lái trọng tâm là nơi sở hữu những phiên bản mới nhất của hệ thống thông báo giải trí iDrive tiếp theo BMW. Nó cất tất cả mọi thứ từ hệ thống âm thanh để định vị vệ tinh and ngay cả chế độ tether kết nối internet tiếp theo điện thoại thông minh của quý doanh nghiệp để duyệt web. Hệ thống này, theo ý kiến ​​của chúng tôi, đương đại nhất & dễ tiêu dùng của chiếc hình này.

Tiêu chuẩn trên 640I Mercedes C200 là 1 freestanding màn hình màu 10,2-inch hồ hết chậm tiến độ là khu vực lên rất cao, khiến nó dễ dàng giúp thấy trên bay.
Hoặc dùng những head-up display - mà Công trình vào gần như mọi thứ từ kính lái tốc độ hiện tại tiếp theo khách hàng để vệ tinh chỉ dẫn chuyển làn tiếp theo quý khách hàng trực tiếp từ ngành nghề tiếp theo quý doanh nghiệp về tầm quan sát.
Có nhẽ lý do độc nhất người đặt hàng đã bao giờ muốn chú ý xuống cầm lái trọng điểm là đổi thay khả năng tài xế trong những gì BMW gọi là "lái xe kiểm soát kinh nghiệm '. Hệ thống này Mercedes C200 cho phép người tài xế để mau chóng đổi thay giữa Pro Eco, Comfort, sport và thể thao + khả năng, số đông đều sản xuất 1 kinh nghiệm học lái phổ biến.

không giống như 1 số chế độ sport chiếc gọi khác mà khiến cho gì, nhưng đổi thay những điểm mà tại ngừng thi côngĐây việc truyền chuyên chở bánh di chuyển răng, hệ thống BMW điều chỉnh các khu vực từ ngừng thi côngĐây với mô hình sang số, bức xúc lái (chế độ nặng hơn và chính xác hơn trong thể thao), cài đặt van điều tiết, bức xúc ga, cuộn ổn định và ngưỡng kiểm soát ổn định điện tử.
Vì thế, người đặt hàng sở hữu thể để lại 640I tiếp theo khách hàng ở khả năng Mercedes C200 ví như mình thích tập trung vào tiết kiệm nguyên nhiên liệu, hoặc chuyển sang khả năng nghi xung quanh phường cho một chuyến đi êm hơn. lúc đang triển được tốt, chuyển đổi khả năng hình dáng thể thao tốc sắc nét hơn, hệ thống cân bằng xe kiểm soát chắc chắn hơn and cảm giác lái nhanh hơn.

sport + là chính yếu cho 1 trục đường đua, mà là một chỗ đất ko tưởng cho một 6 Series Gran Coupe, ngoài ra vẫn cho phép một tẹo công bằng tiếp theo những học sinh ở cuối phía sau trước khi cầm lái ổn định đá vào cứu quý doanh nghiệp trong khoảng bất kỳ spin lúng túng.
Powered by một đơn Turbo 3.0 lít inline sáu xi-lanh twin-scroll cùng có một chủ động tám tốc độ, những 640I Gran Coupe là mau lẹ hơn nhiều hơn quý doanh nghiệp với thể nghĩ cho một mẫu xe mà những biện pháp dài hơn năm mét và nặng khoảng 1800kg.
với 235kW của quyền lực & 450Nm mô-men xoắn, cái coupe bốn cửa đi trong khoảng 0-100km / h từ 5,4 giây rất đáng kính.
Để đưa rằng từ ý kiến, hơi đắt hơn Porsche Panamera S hiện những dấu gạch ngang từ cộng 1 thời kì trong khi Mercedes-Benz CLS350, kình địch khó khăn trực tiếp 640I Gran Coupe, là 0,7 giây chậm hơn. Ngay cả $ 400,000 + Aston Martin Rapide bốn cửa coupe, có bộ động cơ V12 6.0 lít tiếp theo nó (chính xác gấp đôi xi-lanh, công suất máy), đơn giản 0,2 giây mau lẹ hơn.

Trên đường đi những 640I Gran Coupe là nhanh nhẹn và dễ dàng để chỉ đạo can dự tới tầng lớp của nó ví như chẳng phải là nhỏ hơn 3 Series & 5 Series BMW. Nó nhanh nhẹn hơn và chắc chân hơn so có đối thủ cạnh tranh, dù đi xe là chắc chắn hơn phổ biến so mang chúng tôi dự báo & không hề từ cộng 1 giải đấu thoải mái như một CLS.

nghĩ suy trước tiên của chúng tôi là để đổ lỗi cho những tùy chọn lựa gói M thể thao thêm để kiểm tra xe của chúng tôi (với bánh xe 20-inch), nhưng ngay cả trên những bánh xe 19-inch tiêu chuẩn đi xe đáng chú ý là kiên cố trên tuyến phố giả.
Tám tốc độ cây hộp số tự động khiến giao quyền lực và nâng cao tốc quá trình trơn, và tại Úc chậm tiến độ có nghĩa là giữ 1 con mắt thận trọng trên speedo vì nó thuận lợi bị xí gạt bởi một phương pháp nhanh chóng như thế nào Gran Coupe được đi du hý một cách thức dễ dàng.
BMW khẳng định Con số tiết kiệm nguyên liệu 7.9L / 100km khi đi trên các bánh xe 19-inch tiêu chuẩn (một lựa chọn không mang giá tiền để hạ xuống bánh xe 18-inch giả dụ bạn muốn sở hữu được tiêu dùng 0.1L / 100km tốt hơn nguyên nhiên liệu - chậm triển khai sẽ là 1 thay chính thức quyết định kỳ lạ), mặc dầu quý khách đang khó để đạt được điều chậm triển khai trong toàn cầu thực, ví như nhịp tim tiếp theo khách hàng vượt lên trên quá 20bpm.
Dù mang hay không chậm tiến độ là 1 tuyển lựa tốt hơn so có một Mercedes C200 đính kèm xuống tới sở thích người dùng. 1 mặt CLS cung cấp thả sức, đi xe đẳng cấp và 1 mẫu chú ý mang chất riêng ngừng thi côngĐây là dị biệt có CLS.

BMW 6 Series Gran Coupe, trên hơn nữa, kèm theo với công nghệ bên trong cao cấp hơn, tập kết hơn vào việc cung cấp 1 trải nghiệm lái dáng thể thao and năng động, and là 1 người đồng đội Mercedes C200 khả quan của các phong cách coupe 6 Series and cặp song sinh chuyển sang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét