Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Mercedes CLA 200 âm thành thiết kế mới nhất

Âm thanh vang xa Mercedes  CLA 200 nổi bật, nhưng cũng giải phóng lên 15 mã lực hơn.Ford châu Âu sẽ công bố phiên bản mới của vật liệu của nó trên bán S-MAX và Galaxy 2010 tại Brussels Show vào tháng 13. Với thiết kế mới, họ tính năng mới nội thất và tính năng, một loạt các hệ truyền động hiệu quả hơn và một loạt các điều khiển tập trung công nghệ nhằm nâng cao an toàn và thoải mái.
 
S-MAX và Galaxy model 2010 khởi một năm thú vị cho giới thiệu sản phẩm mới của Ford Châu Âu.
"Chúng tôi đã cho cả hai mô hình một cái nhìn tươi mới và hấp dẫn cao cấp hơn, nhưng nó là ở dưới da mà những thay đổi lớn đã được thực hiện", ông John Fleming, Phó Chủ tịch và Chủ tịch & Giám đốc điều hành của Ford châu Âu cho biết. "S-MAX và Galaxy là mô hình đầu tiên của châu Âu Ford hưởng lợi từ gia đình EcoBoost toàn cầu của chúng tôi tiêm trực tiếp, tăng áp, động cơ xăng cung cấp nhiều năng lượng và hiệu suất từ một động chuyển thấp hơn, nhưng với nền kinh tế nhiên liệu ấn tượng và CO thấp 2 phát thải. và đó mới chỉ là sự khởi đầu của S-MAX và Galaxy câu chuyện năm 2010 ".

Đây là những chiếc xe đầu tiên sẽ có sẵn với hiệu quả cao, động cơ xăng EcoBoost của Ford toàn mới, 2,0-lít. Sản xuất 203PS nó tham gia một cải thiện đáng kể 2.0L Duratorq TDCi diesel, với 140PS, cộng với một biến thể 163PS mới. Ngoài ra, hai hệ thống truyền ướt ly hợp Ford PowerShift là sẵn sàng cho lần đầu tiên trên phạm vi lớn xe của Ford; nó sẽ được trang bị tiêu chuẩn với động cơ xăng EcoBoost và tùy chọn với cả động cơ diesel Duratorq.Nhiều Distinctive Bên ngoài Từ khởi động vào năm 2006, S-MAX nhanh chóng thành lập chính nó như là một chiếc xe không có đồng nghiệp - một thể thao, chất lượng cao và crossover được trang bị tốt cung cấp những lợi ích của một người mover, nhưng mà không phải hy sinh phong cách lái xe hoặc hưởng thụ.

Các mô hình mới vẫn duy trì truyền thống Mercedes CLA 250 4MATIC này và đã được cập nhật chu đáo với chi tiết thay đổi đáng kể đối với bên ngoài bao gồm một nắp ca-pô mạnh mẽ điêu khắc và hoàn toàn mới fascia phía trước, nhấn mạnh bởi một bóng đen thấp hơn phía trước hình thang lưới tản nhiệt. Điều này cho phép S-MAX một sự hiện diện đặc biệt trên đường, và một bội thu thấp hơn phía trước mới đi kèm với ban ngày LED biệt đèn chạy trên loạt cao (Titanium và Titanium X Sport) mô hình.

Phía sau của S-MAX đã được thiết kế lại với một cổng sau nhiều động cấu hình và đèn đuôi LED mới mở rộng sâu vào hai cánh phía sau. Tăng cường sức hấp dẫn cao cấp của nó là một thanh crôm satin ngang chạy giữa đèn đuôi LED và được dập nổi với logo S-MAX.

Galaxy mới cũng có tính năng một phần phía trước được thiết kế lại. Một mới, khắc hơn, nắp ca-pô kết hợp với thiết kế fascia phía trước mới - kết hợp với lưới tản nhiệt hình thang thấp mạnh bạo hơn với chèn gồm các thanh crôm tinh tế - và đèn sương mù diện mới. Titanium và Titanium X mô hình được phân biệt hơn nữa với các thanh crôm ở lưới tản nhiệt phía trên là tốt.

Những mái nhà kết hợp táo bạo mới ray bạc tích hợp, trong khi ở phía sau, đặc biệt đèn LED mới và một cơ thể màu fascia thấp hơn là trang bị tiêu chuẩn.

Hơn sang trọng bên trong cân bằng cẩn thận mới màu sắc và vật liệu lựa chọn cung cấp một cảm giác sang trọng và năng động. Đối với cả hai loại xe, Ford FoldFlatSystem đến như là tiêu chuẩn cho hàng thứ hai và thứ ba của ghế.

S-MAX mô hình hàng loạt cao có được một giao diện điều khiển trên không đa chức năng mới với xếp hào phóng, kính mát giữ và gương trẻ em xem, và một mái nhà tranh toàn cảnh một mảnh mới được trang bị rèm mặt trời năng lượng. Đối với các dòng cao mô hình S-MAX lần đầu tiên, và tất cả các mô hình trang bị với những mái nhà tranh toàn cảnh, có được một hệ thống chiếu sáng nội thất LED mới.

Đang tải thông qua cổng sau phía sau cũng được thực hiện dễ dàng hơn nhờ vào một ánh sáng lịch mới, gắn vào bảng điều khiển bên trong trên xe bốc dở, mà sáng khi mở ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét