Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Mercedes CLA 200 2017 có giá là bao nhiêu ?

Sự gia tăng sản lượng dữ liệu Mercedes  CLA 200: http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-cla-class/cla200/ được thực hiện thông qua đôi Independent Variable Timing trục cam (Ti-VCT), cho phép kiểm soát biến các hoạt động của van trên phạm vi rev. Các cam biến hoạt động trên một trực Quyền Cơ Bucket (DAMB) valvetrain sử dụng xô đánh bóng và những người theo con lăn ngón tay để giảm ma sát. Kết quả cuối cùng là nhiều như là một cải tiến 3 phần trăm trong nền kinh tế nhiên liệu và tăng 10 phần trăm sản lượng điện so với động cơ truyền thống không có những tính năng tiên tiến.Các công ty điều chỉnh Bỉ Caractere đã phát hành gói phong cách mới cho Volkswagen Golf nổi tiếng 6. Trên thực tế, aerokit mới nâng cấp cho cơ thể tất cả được làm tròn của Golf và cải thiện mức độ an toàn, vì mỗi phần tử của nó được hoàn thành trong Purim.
 
Các Caractere VW Golf 6 bodykit là bao gồm một mặt trận hoàn chỉnh, đuôi xe, thể thao hay cổ điển mái lướt gió và mặt váy. Các công ty kiểu dáng thân xe cũng cung cấp một bộ 5 chấu kép thiết kế CW1 18 hoặc 19-inch đẹp.Vào dịp Đức Essen Motor Show 2009, Hiệp hội các xe Tuners Đức (VDAT) trong hợp tác với BMW AG và AC Schnitzer sẽ ra mắt thứ năm xe ý tưởng của mình cho "TUNE AN ​​TOÀN IT!!" chủ động, mà còn được hỗ trợ bởi các cảnh sát và Bộ Liên bang về Giao thông vận tải, Xây dựng và Phát triển Road.
Đối với dự án, BMW AG cung cấp một chiếc BMW 123d Coupe, được chủ yếu là tinh chế bởi các chuyên gia chỉnh Aachen dựa trên AC Schnitzer. Các biến đổi, xe cảnh sát tại cuộc đình công với nâng cấp động cơ 2.3 D, trong đó sản xuất 241 mã lực (177 kW) và 480 Nm mô-men xoắn. Với dữ liệu đầu ra mới, ACS1 2.3d Coupe tăng tốc từ số không đến 100 km / h chỉ trong 6,7 giây và đảm bảo thực hiện đầy đủ của nó ngay cả trong việc theo đuổi quyết liệt nhất. Bên ngoài, chiếc xe cảnh sát được trang bị với một bộ khí động học, AC Schnitzer bánh xe Loại IV bicolor bọc trong lốp Hankook và LEDayFlex hiện đại đèn chạy ban ngày từ Hella. Hơn nữa, thế đứng của xe được cải thiện bởi một hệ thống treo thể thao với 30 mm hạ.

Bên trong, những người thực thi pháp luật được bao quanh bởi ghế xô đua da với AC Schnitzer logo và bạc sợi carbon cắt chính hãng trên bảng điều khiển, điều khiển trung tâm, tay nắm cửa và vô lăng, được bổ sung hoàn hảo bằng bàn đạp bằng nhôm và nhôm chân nghỉ ngơi. Một điểm nổi bật nữa là chỉ số G-lực lượng, đo lường và hiển thị các lực lượng ly tâm bên trong xe.       Roaring trong nhà để xe, vẫn đang chờ đợi phát hành trên thị trường chính thức, các dự đoán rộng rãi 2010 Mercedes-Benz SLS AMG được chương trình tinh chế sau khi chương trình sàng lọc. Nhưng đúng với triết lý của họ để có thể tăng chỉ kết luận mẫu AMG cơ bản và để giữ cho các dòng xe trong bản chất, Kicherer trình bày phiên bản của chiếc xe Gullwing huyền thoại mới.

Các mới Kicherer SLS 63 CP trội trong tính khí động học cao cấp và độc thể thao. Các chuyên gia Đức đã trang bị xe wingdoored với một môi phía trước spoiler, lượng mái, diffusor phía sau và cửa hút khí lớn hơn để cung cấp Mercedes CLA 250 4MATIC: http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-cla-class/cla250/ cho động cơ V8 6.3 lít mạnh mẽ với không khí mát mẻ. Một bắt mắt ngay lập tức trên mặt trước của SLS mới là lớn Aston-như, thủ công frontgrill với kết thúc bằng thép không gỉ, mà cũng có sẵn trong một giai điệu vàng kín đáo. Hơn nữa, chiếc xe tinh tế được trang bị với một bộ đẹp thiết kế 5 chấu kép 20 inch RS-1 bánh xe trọng lượng nhẹ và một đơn vị ống xả bằng thép không gỉ với điều khiển van tích hợp.Các nhà thiết kế sáng tạo Texas Arturo Alonso và phi hành đoàn của ông tại Gullwing-Mỹ đã sẵn sàng với người đầu tiên làm cho một bộ phong cách rất thú vị cho công bố gần đây Mercedes-Benz SLS AMG. Rõ ràng, được trang bị với bộ cơ thể Panamericana, 2010 Mercedes-Benz SLS trông giống như người tiền nhiệm nổi tiếng của mình - cổ điển Gullwing 300SL.

bộ SLS Panamericana chuyển đổi của Gullwing-America sẽ có bảy phần thân làm bằng vật liệu lai (nhôm và sợi carbon), lỗ thông hơi phía, khung crôm lưới tản nhiệt, chi tiết chrome, thiết kế hình bầu dục đôi đèn pha Xenon, 19 hoặc 20-inch bánh xe GWA và một bộ giảm thanh thể thao hệ thống.

Đối với những cải tiến nội thất, Gullwing-America đang cung cấp một trung tâm Alcantara mảnh đặc biệt chèn cho các chỗ ngồi xong với độ tương phản khâu và chiếu sáng chải ngưỡng cửa nhôm với khắc biểu tượng Panamericana.Tại Essen Motor Show, Wimmer RS ​​sẽ trình bày chương trình điều chỉnh của nó đối với cảnh quan tuyệt đẹp Ferrari F430 Scuderia. Các màu đỏ xe thể thao nổi tiếng vượt trội như một xe đua thực sự với các đặc tính thể thao nổi bật và năng động, được đưa đến một cấp độ hoàn toàn mới với chương trình sàng lọc mới từ Wimmer.
F430 Scuderia chỉnh được một bộ quyền lực đặc biệt phát triển, có thể được nghe nói và cảm thấy. Đó là bao gồm các phần mềm điều khiển động cơ và van thao hệ thống ống xả Wimmer mới với điều khiển từ xa. Được trang bị với các gói năng lượng mới, động cơ xăng V8 4.3L của Wimmer Scuderia của tăng 38 mã lực hơn
Xem thêm : Mercedes CLA45 AMG 4Matic: http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-cla-class/cla45-amg/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét