Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Mercedes C300 AMG thiết kế những mục tiêu đặc biệt

Được nhắm mục tiêu đặc biệt Mercedes  C200 2017: http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-c-class/c200/ để hỗ trợ các vận động viên cực đoan cao nhất tại các cuộc thi trong tương lai. Toyota Motor Sales, USA, Inc. gồm Billabong và Street Hình ảnh được tạo ASC hoàn hảo (Active Sports Vehicle), phù hợp cho việc đi đến bãi biển, hồ, núi, công viên trượt băng hay bất cứ nơi nào ở giữa.
 
Ngoại thất được thiết kế hoàn toàn từ đường ảnh. 2009 Toyota Venza có bộ cơ thể tùy chỉnh, trong đó bao gồm duy nhất Toyota / Billabong thiết kế ngoại thất sơn, pháo sáng fender và bánh xe hợp kim lớn. Chiếc xe cũng nhận được một rack mái tùy chỉnh, có thể chứa lướt sóng, tuyết và đánh thức.

Các nâng cấp khác từ đường hình ảnh là nhận hitch phía trước và phía sau và Grinch tời để kéo học sinh nội trú sau thành sóng hoặc nội trú tuyết và trượt ván trên đất bằng phẳng để một bước nhảy hoặc đường sắt. Các vận động viên cực đoan sẽ tìm thấy những nâng cấp rất hữu ích. Các vành đến từ ENKEI được trang bị với lốp Nitto. Toyota Racing Development cung cấp bộ phanh lớn, đó là cần thiết với thiết bị rất nhiều và đặc biệt là khi bạn lái xe ra khỏi con đường bị đánh đập hoặc đến bãi biển.

Một số tính năng trong nội thất, trong đó cần chú ý là ghế bọc tùy chỉnh với các vật liệu phù hợp với ẩm ướt và kết hợp các chương trình thiết kế mới nhất của Billabong và màu sắc. Ngoài ra hệ thống vòi sen nước nóng có công suất 10 gallon cho rửa ra sau khi lướt.

Chiếc xe cũng được trang bị với một điểm truy cập router Verizon Wireless để cung cấp kết nối Internet nhanh chóng và thông tin hữu ích. Hệ thống âm thanh / video được cài đặt trong Ultimate Venza đáng chú ý, quá. Chiếc xe có đơn vị DVD đầu, giao diện iPod, màn hình LCD đầu còn lại gắn trên, 18 loa và 2.200 watt điện.nvealed trong tháng Chín tại trụ sở của Bugatti tại Molsheim, quý phái khái niệm 16C Galibier đã chính thức thể hiện cho khách hàng và các nhà phê bình tại Ace Gallery uy tín ở Beverly Hills. Alasdair Stewart, Giám đốc Bán hàng, tiếp thị và bán hàng Sau khi Bugatti đã tuyên bố rằng 16C Galibier chỉ là một trong số ít những khái niệm mà các thương hiệu được xem xét cho tương lai.

Bốn cửa khái niệm xe mới được thiết kế để chiếc xe độc ​​nhất, mạnh mẽ và cao quý trên thế giới. Cơ thể 16C Galibier được hình mịn và đẹp mắt để phù hợp với cả hai - thể thao và sang trọng, tính năng phần sợi carbon màu handmade màu xanh đậm, kết hợp với đôi cánh bằng nhôm và cửa ra vào. Type 35 cảm hứng, ngư lôi như Galibier được trang bị 16 xi-lanh, động cơ 8 lít với hai giai đoạn tăng áp, có thể làm việc trên ethanol tùy chọn. Việc xử lý nhanh nhẹn được đảm bảo bởi một hệ thống phanh Mercedes C250 EXCLUSIVE 2017: http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-c-class/c250-exclusive/  gốm đặc biệt phát triển, dẫn động bốn bánh xe và thiết kế hệ thống treo mới. Sau khi dòng ngoại thất của xe, các cuộc đình công thiết kế nội thất với tầm nhìn vô cùng tự nhiên và nổi bật sáng tạo. Một trong số đó là đồng hồ Tourbillion di động của Parmigiani, có thể được đeo trên cổ tay nhờ một dây đeo bằng da thiết kế khéo léo.Tại triển lãm SEMA ở Las Vegas, Saleen xe có hiệu suất chiếu mới nhất của hãng, cuối cùng, năm 2010 dựa trên Mustang, được đặt tên - 2010 Saleen S281. Việc chuyển đổi ngựa xe mới vượt trội với mức thiết kế cao cấp và hiệu suất cao.
"Trong hơn 25 năm tên Saleen đã đứng cho sự xuất sắc trong thiết kế, kỹ thuật, và động lực lái xe," Mike Shields, Giám đốc điều hành của Saleen Performance Xe cho biết. "Các S281 mới là một ví dụ tuyệt vời về những gì những lời đó có nghĩa là khi chúng ta thủ các khái niệm vào chiếc xe thực Nhóm chúng tôi đã làm được một công việc tuyệt vời;. Tôi tự hào về họ và tự hào được cung cấp chiếc xe này để khách hàng của chúng tôi."

tính năng ngoại thất tinh Saleen S281 của thiết kế lại lưới tản nhiệt và fascia phía trước, fascia phía sau mở rộng và thân cây nắp với một đơn giản, thanh lịch, cánh tích hợp. Tầm nhìn nổi bật là tiếp tục củng cố bởi, bánh xe hợp kim 20-inch, 7 chấu độc đáo được bao bọc trong Pirelli P-Zero Rosso lốp hiệu suất cao, và Saleen S281 fender Supercharged huy hiệu.

Được trang bị với một Series Saleen VI.5 siêu tăng áp twin-vít và hai giai đoạn làm mát, động cơ V8 4.6 lít 2010 S281 là có khả năng để sản xuất 485 mã lực và 460 lb.-ft. mô-men xoắn chuyển tới bánh sau thông qua một năm tốc độ hộp số tay và bộ vi sai hạn chế trượt với 3,73: 1 tỷ lệ ổ đĩa thức.Toyota Motor Sales, USA, Inc phát triển cứng Kandy Yaris, đó là mục tiêu đặc biệt cho người mua nữ. Những chiếc xe nhỏ kết hợp phong cách, tiện ích và thoải mái. Mục tiêu của Toyota là để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, những người muốn cá nhân hóa chiếc xe của họ. Bên ngoài là chủ yếu được sản xuất bởi Visual ảnh Systems Co., người kết hợp
Xem thêm : Mercedes  C300 AMG 2017: http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-c-class/c300-amg/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét