Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Mercedes C200 2017 thiết kế vô cùng mạnh mẽ

Đối với tất cả những người đam mê off-road Mercedes  C200 bắt sóng nổi tiếng Carlsson cung cấp một gói điều chỉnh hoàn chỉnh mà nhấn mạnh các hình thức hiện đại của M-Class tinh tế nhưng đáng kể. Lớn, đồ sộ nhưng vẫn thể thao, kết hợp với một liên lạc của sang trọng làm cho CD32 dựa trên ML 320 CDI, nhờ sức mạnh tăng lên đến 269 mã lực và mô-men xoắn mạnh mẽ trên mặt đất như trong các rừng đô thị luôn luôn có vẻ tốt.Đó là sức mạnh SUV này cần thiết là cho anh ta để trông bên ngoài. Vì vậy, nhiều đại chúng sẽ được di chuyển, bởi vì người lái xe của ML 320 CDI đến các uprated 269 hp / 198kW vừa phải. Các mô-men xoắn là 612 Nm tại 1800 Carlsson với U / phút.

Đối với lái xe và ô tô Carlsson đặt nó vào các tiêu chuẩn an toàn cao: bản đồ điều chỉnh đảm bảo rằng dự trữ của động cơ chỉ được sử dụng khi an toàn. Ngoài ra đối với các mục đích của người mua là cài đặt hoàn hảo của các đơn vị kiểm soát bổ sung, không có thời gian dài chờ đợi, có thể được cài đặt một cách nhanh chóng bởi hệ thống chuyển đổi Carlsson và cũng chuẩn bị trở lại khi cần thiết.

Xem phía sau của CD32 được chi phối bởi các Carlsson phía sau thể thao với bốn ống xả, mà gây ấn tượng không chỉ thông qua một, âm thanh vang xa thể thao nhưng - được tối ưu hóa trong backpressure xả và chạy đường ống và do đó, để đạt được một mô-men xoắn được cải tiến và cao hơn - so với tiêu chuẩn đóng góp sức mạnh. Một giá trị thực tế có những thiết kế của ống xả: là những đôi có tường bao quanh, tức là nóng hơn đáng kể ít nhạy cảm hơn và xa hơn nữa dòng chảy tối ưu, đảm bảo ô nhiễm bên ngoài thấp hơn.

Điện hạ ĐÌNH CHỈ C-Tronic

Bằng phương tiện của điện hạ C-Tronic trọng lực ĐÌNH của xe được hạ xuống đến 40 mm. Điều này dẫn đến một cái nhìn thể thao và một cuộn cơ thể thấp hơn cho xử lý tốt hơn của chiếc xe. Một lợi thế nữa của khí động học được cải thiện bằng cách hạ thấp hệ thống treo là để giảm bề mặt phía trước của chiếc xe. Nó chỉ là kết quả trong SUV tốc độ cao hơn và tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn.
Để hạn chế thông thường hạ thấp cho các loại xe có hệ thống treo điện tử thường chỉ vào trọng tâm thấp hơn, cho phép các C-Tronic ĐÌNH CHỈ nhờ một công nghệ tiên tiến, tương tác thông minh với điều kiện đường thực tế. Trên những con đường kém và năng suất do nén liên tục nặng, thuộc hạ sẽ bị thu hồi tự động, để cho phép các chuyến du lịch cần thiết cho thoải mái đi xe không đổi.

Elegance cho những phiêu lưu

Nhìn bề ngoài ấn tượng với ML 320 CDI đã từ cơ sở bởi sự tác động lẫn tấm mạnh đường viền và đường dây căng. Thiết kế Carlsson của các bộ phận khí động học hỗ trợ cho các nhân vật chủ quyền của M-Class mới, cho nó ở cùng một thời gian tính thể thao hơn. Spoiler phía trước và phía sau váy môi xuất hiện trong điển hình khuếch tán nhìn Carlsson.

Các thiết kế của Carlsson 1/11 Evo BE là một phát triển hơn nữa của chứng minh và phổ biến 1/11 BE bánh xe. Carlsson đã một lần nữa khẳng định tuyên bố của công ty mà một bánh xe không chỉ có tác dụng quang học, mà còn mang lại lợi ích kỹ thuật, ví dụ, rằng nó là càng nhẹ càng tốt.

Carlsson có 11 chấu 1/11 Evo BE cho ML-Class trong các kích thước 11 × 22 "với lốp Dunlop SP Sport 9000 285/30 R22 trên.
Xem thêm :Mercedes C250 EXCLUSIVE

Các thiết kế của nội thất đáp ứng sự mong đợi mà đánh thức CD32 từ bên ngoài. Đối với nội thất của CD32 chỉ vật liệu chất lượng cao được sử dụng. Một sự kết hợp của Alcantara và da mời bạn và cảm thấy như ở nhà, thậm chí trên rides dài hơn, một. Với thiết kế tiện lợi Carlsson tay lái thể thao bằng da / Alcantara hoặc da / gỗ, anh có chiếc xe của mình luôn luôn nắm vững và vô cùng dễ chịu. cửa chiếu sáng tấm sill chỉ đường vào một thế giới của sự sang trọng và bầu không khí thanh lịch.
Trang chủ : Mercedes Vietnam 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét