Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Mercedes C200 những thiết kế mới nhất

Với chi phí của xe Mercedes  C200: http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-c-class/c200/ hơi vượt khỏi tầm kiểm soát nó có thể được hấp để cắt góc về bảo hiểm xe để tiết kiệm một số tiền mặt. Tuy nhiên bằng cách làm theo một số bước đơn giản, bạn vẫn có thể tìm thấy rất nhiều.
Dưới đây là lời khuyên của chúng tôi để giữ cho chi phí của bạn trong kiểm tra:
 
Mẹo một: Chọn một chiếc xe phù hợp

Nhiều người mua xe nghĩ xa hơn giá bán lẻ và xem xét bao nhiêu chiếc xe sẽ tiêu tốn của họ về nhiên liệu và thuế đường bộ - nhưng không đủ của chúng tôi yếu tố chi phí bảo hiểm quá. Vì vậy, trước khi bạn tìm kiếm một chiếc xe mới, sử dụng cơ sở dữ liệu của Hiệp hội bảo hiểm Anh để xem những tập đoàn bảo hiểm xe phù hợp - thấp hơn nhóm, thấp hơn phí bảo hiểm.

Như một quy tắc của ngón tay cái, chiếc xe cũ với động cơ nhỏ hơn đủ điều kiện cho tiền đóng bảo hiểm rẻ hơn - chiếc xe cũ thường có chi phí ít hơn cho công ty bảo hiểm để thay thế, và xe có động cơ nhỏ hơn ít có khả năng được tham gia trong các tai nạn tốc độ cao. Dính vào thông số kỹ thuật tiêu chuẩn nữa - thể thao các mô hình, cao hơn phí bảo hiểm của bạn có thể được.

Mẹo hai: Chọn mức phải của bìa

Rõ ràng, bìa nhiều bạn đưa ra thì tốt hơn, trong trường hợp xảy ra tai nạn. Tuy nhiên, nếu bạn đang lái xe mà chi phí ít hơn £ 1.000 khi bạn mua nó, bạn có thể quyết định rằng một bên thứ ba hoặc bên thứ ba, lửa và các chính sách trộm cắp là đủ để trang trải thiệt hại cho xe khác - nếu không bạn có thể phải trả càng nhiều chi phí bảo hiểm như bạn làm cho chiếc xe riêng của mình.

Nếu bạn lựa chọn không cho bìa toàn diện, suy nghĩ cẩn thận về những lựa chọn chính sách mà bạn cần. Ví dụ, bạn có thực sự cần một chiếc xe lịch sự nếu bạn đã có quyền truy cập vào một chiếc xe thứ hai? Bạn cần phải trang trải cho "đi lại" hoặc "sử dụng kinh doanh" hay bạn chỉ cần sử dụng chiếc xe như một chạy xung quanh? Cẩn thận đánh giá các lựa chọn chính sách mà bạn cần.

Mẹo ba: Đánh giá quá mức

Trước khi bạn bắt đầu mua sắm Mercedes C250 EXCLUSIVE: http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-c-class/c250-exclusive/ xung quanh cho bảo hiểm xe, suy nghĩ về mức độ dư thừa bạn có thể thoải mái đủ khả năng - thừa là một số tiền bạn phải trả cho các chi phí của một tuyên bố.

Hầu hết các chính sách bảo hiểm xe hơi bao gồm một sự dư thừa bắt buộc - một lượng tiền bảo hiểm; và dư thừa tự nguyện, mà là thêm một khoản tiền bạn đồng ý trả ngay từ đầu trong trường hợp yêu cầu bồi thường là bao giờ cần thiết. Thiết lập các dư thừa ở mức độ cao sẽ làm giảm phí bảo hiểm vì nó có nghĩa là các công ty bảo hiểm sẽ có ít hơn để trả tiền ra về yêu cầu bồi thường - tuy nhiên, bạn chỉ nên đặt nó ở một mức độ bạn có thể thoải mái mua được.

Mẹo bốn: Hãy tìm tiền thưởng

Nhìn thấy nếu các công ty bảo hiểm cung cấp tiền thưởng không tuyên bố - thường bảo hiểm thực hiện một tiền thưởng tối đa có thể được trị giá khoảng 60 phần trăm tắt phí bảo hiểm sau năm năm. Đối với lái xe trẻ tuổi có thể có phương án thưởng nhanh chóng có sẵn, cho phép họ kiếm được một năm đầy đủ của không tuyên bố giảm giá trong ít hơn 12 tháng.

Mẹo năm: Giảm nguy cơ của bạn

Công ty bảo hiểm đánh giá phí bảo hiểm dựa trên rủi ro - nhiều khả năng bạn đang đưa ra yêu cầu, bạn càng có nhiều khả năng để trả tiền. Giảm nguy cơ này do đó, nên trả hết.
Xem thêm : Mercedes  C300 AMG: http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-c-class/c300-amg/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét