Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Mua Mercedes C200 cần khoảng bao nhiêu để có thể lấy xe được ngay

Để tậu một loại xe c200 đòi hỏi bạn cần phải chuẩn bị hồ hết chậm triển khai là về vốn đầu tư, bạn hãy chuẩn bị xem tài chính của mình với bao lăm có đủ sắm một dòng Mercedes C200 không, rồi khi sắm xong thì với còn dư phổ biến ko để lo cuộc sống chi trả hàng ngày nữa ko điều này rất quan yếu. vì vậy khi đi mua xe bạn cần chuẩn bị chu đáo nhé !
Bạn cũng mang thể bỏ qua điều này. Bạn đang đi tìm xe c300không với vấn đề gì thích của tôi nhắc. 1 cuộc họp của giá cả tốt và mong muốn hoàn toàn tương tự cũng hãn hữu lúc được nhận ra. các CLASS sẽ, như 1 nhà Quan sát pungently đặt nó: "Bán tits của nó ra," lúc nó tới cho Giáng sinh.


Đối mang những gì nó sở hữu giá trị, thì bạn sẽ không hề ân hận tiếc nuối đầu cơ vào sở hữu giá phải chăng nhất bao giờ Mercedes bốn cửa. mặc dầu tại 1 số $ 50,000 chậm tiến độ là một việc thấp đắt so mang cùng dưới da xe c250 ss hatchback, CLASS sedan - hoặc bốn cửa coupe như nó được gọi tên - là 1 việc thấp gợi cảm hơn và mát hơn so mang một dòng gì chậm tiến độ rất thực dụng chủ nghĩa như 1 hatchback.
giá trị
Chúng tôi hầu như thường được dùng với thực tại của 1 thiết bị phần đông, phải chăng để lái xe Benz giá đáng nói dưới 1 Commodore cơ bản. Tương tự là mục A-CLASS ss. Carsguide đã lượm lặt chậm tiến độ xuất phát mới và điên cuồng thời trang này sẽ bắt đầu ngay phía bắc của $ 50K - tám to dưới sự vô lý thuế xe khá đẳng cấp và chín dưới Mercedes Mercedes C- Class , bán tài sản của mình ra khỏi ngực dù rằng nó.
Benz đã được ở đây trước, dù có 2 cửa và CLC quá nghèo, một vật dụng để cung cấp cho xe ô tô khiến tóc một dòng tên xấu. CLASS là cắt 1 miếng vải rất khác nhau, thực chất là một A-CLASS ss trong một bộ đồ CLASS ssier, nhưng sở hữu phần lớn những gì đáng nói về mô hình chậm tiến độ khiến cho đổi thay cảnh quan.
Tiêu chuẩn là 1 bảy tốc độ ly hợp kép hộp số tự động tài xế một sự chọn lựa của turbo xăng bốn xi-lanh, động cơ diesel và màn hình đa công cụ có thể với satnav. Giá khởi điểm mang thể xảy ra là cao hơn chúng tôi mong chờ, nhưng Mercedes hứa hẹn một mức kit dồi dào, dù rằng những tùy chọn mong muốn sẽ được phong phú và tốn kém.
ban sơ chúng ta sẽ thấy 2 biến xăng turbo - CLASS mục 200 và bếp lò nóng 250. Các cựu mang thể được optioned mang hệ thống treo thể thao và 18-inch bánh xe để phù hợp sở hữu việc xử lý của cơ quan này ví như không đấm của nó. 1 diesel sau năm tiếp theo ví như bạn phải đi theo cách chậm triển khai, cũng như các CLASS 45 AMG mang hầu hết những bánh xe-lái và phồng rộp hiệu suất. Bạn sẽ đi theo cách thức chậm tiến độ nếu như bạn có thể.
kỹ thuật
Của các dòng sản phẩm khai mạc, 250 là điều mà số đông đều có xăng trong tĩnh mạch của họ sẽ mong muốn. 200 là một trong hầu hết đông đảo mọi người sẽ mua và cảm thấy ưng ý bởi. Cả hai đều với một hệ thống ổ đĩa ba chế độ mà tại đẩy 1 nút chuyển bức xúc động cơ giữa thông thường, thể thao và hướng dẫn sử mà là hoạt động nằm trong dừng nghiêm nhặt bằng phương pháp chuyển mái chèo.
khi mà gần như Mercedes trừ SUV vẫn ổ bánh sau, mô hình mới nhất của mình bị nhỏ từ thực tiễn của một đầu làm cả lái và lái xe. số đông các biến thể với được Steer Direct chậm triển khai là đủ thông minh để giận dữ sở hữu các thay đổi trong va li, gradient và lái xe vô cớ.
Vài dòng xe đấm như vậy sạch qua ko khí. Thuật ngữ "kéo co-hiệu quả" sở hữu thể là vô nghĩa; đủ rằng khía cạnh sắc nét của Mercedes C- Class là một trong những mức tốt nhất của bất kỳ cái xe phân phối và là 1 đóng góp lớn cho việc tiêu dùng nhiên liệu đặc trưng thấp của nó và lượng khí thải.
các phiên bản mới nhất của hệ thống đa dụng cụ truyền thông của Merc mang lại hình ảnh bản đồ thực tế hiển thị, 1 cấu hình Bluetooth bổ sung để cho phép truy nã cập net qua iPhone và dữ liệu lưu lượng tầm nã cập thời gian thực. Người sành cần phải biết rằng trong khi Sport A250 đã được tăng trưởng từ nhận đi với đầu vào của mà hùng thẳng thừng điều chỉnh AMG, CLASS đầu thiếu ngừng thi côngĐây. Tâm khảm bạn, chúng ta những người lái xe giữa Marseille và St Tropez nghĩ rằng tính cho gần gì, vì thế lão luyện là người mới. Dù sao, CLASS 250 Sport ngồi bên dưới đông đảo về AMG mô hình là trên phố.
ngoại hình
Về cơ bản đây là A-CLASS ss trong 1 vỏ điêu khắc xuống từ CLS hùng vĩ, các mô hình mà khởi đầu những mania cho dòng gọi là bốn mẫu coupe cửa. Hiệu quả của những điểm nhấn tập hợp trong một hình dáng nhỏ hơn - mặc dù một dài hơn so có C-CLASS ss sedan hiện tại - đang phải đối mặt.
"Aggressive" được luôn được tiêu dùng để mô tả ngoài mặt của cái xe thể thao - một lần tính từ được bảo hành. Nhìn thấy sống trong kim loại Mercedes C- Class là cảnh quan tuyệt đẹp. các mũi cân đối phản ảnh rằng các hatchback, nhưng chúng tôi đang đảm bảo rằng không phải là một bảng điều khiển được san sớt.
Câu chuyện bên trong là, mắt chúng ta, nhưng thành công hơn ngay cả sở hữu các khâu và sọc màu vàng ghế trắng bệch và thương xót tùy chọn của chúng tôi rà soát 200. những cabin được ví như không 1 mô phỏng của lớp và hương vị, trong khoảng trung tâm điều khiển để trằn và đa số là ko trang trí nhưng chất lượng cách rộng phía trước của bạn.
Năm lỗ thông hơi tròn là hiệu quả hơn, cả về mặt chức năng và hình thức, để đứng ra. Nó không hề là CLASS ssist để đề cập điều này xác định sự khác biệt giữa 1 thử cứng xe từ các đơn đặt hàng phải chăng hơn và một quý tộc thực thụ. Nó chỉ là. Ngày nay để sự báo trước. Ko người nào đứng hơn 180cm chiều cao sẽ muốn ngồi ở phía sau. Trong thực tế, họ không thể.
ngoài ra còn với những khó khăn nhỏ của người lái xe là hầu như chẳng thể nhìn thấy ra phía sau, tương tự dày là các trụ cột và nhỏ những cổng phía sau. Blind chỗ cảnh báo đã phải chăng hơn tiêu chuẩn. Nhưng điều này là, hẳn nhiên, 1 mẫu coupe, mặc dầu 1 trong 2 cửa phụ hơn thường nhật và ví như chức năng là quá cản trở cho ý thích của bạn, Mercedes sẽ bán cho bạn một hatchback tương thích một cách máy móc.
AN TOÀN
Chúng ta có khuynh hướng đi về về an toàn chủ động và bởi thế chúng ta nên. Bằng phương pháp chậm tiến độ, chúng tôi với tức thị khả năng của dòng xe để hiệp tác sở hữu bạn trong ko nhu yếu làm tất cả những túi khí và những vùng chịu lực. trong khi những ngôi sao năm xe ô tô giá của Mercedes C- Class cứng cáp sẽ mang theo hơn, ngừng thi côngĐây là sự thăng bằng vốn với của CLASS và khả năng lái theo bản năng mà sẽ làm nhất để giúp bạn tiết kiệm từ chính mình.
CHẠY XE
Hiện đã có băn khoăn đáng nói giữa những huynh đệ xăng đánh hơi như Benz và ngay sau Đó, BMW, vận động ra khỏi mô hình phía sau bánh thánh. sắm nhiều khả năng (ví dụ: những người thực sự) là khó mang khả năng bị khiến phiền và thậm chí cả các mongers tiêu vong sẽ khó khiến cho kêu ca.
200, chạy động cơ xăng nâng cao áp nhỏ hơn, sẽ là quá đủ cho rất nhiều chúng ta. Ko để ý đến thời kì 0-100kmh của nó là 8,6 giây là hơn hai ve của đồng hồ sau dũng mãnh và vinh quang 250. Chúng tôi kể về mô-men xoắn cho những lý do chết tiệt rẻ mà nó còn quan yếu hơn quyền lực trong toàn bộ các tình huống tài xế tiên tiến.
Đây là 1 động cơ xăng tăng áp nhỏ gọn mà triệu hồi gần như những mô-men xoắn đã hầu hết ngay thức thì cả tính hiệu quả trong hoạt động khái quát và phản ứng nhanh khi vượt. đáp ứng được đồng minh để gạn lọc hoàn toàn thích hợp mang một trong các quán đẳng cấp của Merc - CLS tỉ dụ.
vội vã rời khỏi 1 trạm thu phí trên những ổ đĩa thí nghiệm (tại thời khắc Đó nó là một cuộc đua chuột ở Pháp) tiếng gầm vang lên giọng cổ của động cơ phần nhiều là gây sốc, để yên tĩnh là nó cho đến thời điểm này. Mercedes có thể là sau lúc người mua trẻ tuổi, nhưng nó không phải về để trong khoảng bỏ đức truyền thống của nó.
ứng dụng cho những kinh nghiệm tài xế như 1 toàn thể. 200 chẳng hề là SPORTSTER của đội hình, mặc dầu những tùy chọn hệ thống treo giữ nó trong sân chơi bóng chày mà. Ngừng thi côngĐây là, ngoài ra, với mối của Mercedes DNA. Bạn cũng với thể mường tượng một chủ CLASS cho người có phận sự gia đình đã đến một trong 2 thương lượng lên tới một C-CLASS ss hoặc nhận được một hoặc Mercedes C- Class như 1 dòng xe thứ hai để hoàn thành nhiệm vụ hà khắc của cuộc sống.
một khi bạn đã sở hữu 1 Benz tại lối vào, bạn ko sẵn sàng vận động cho các trang trại. Trên những tuyến đường thế giới đầu tiên ở miền Nam nước Pháp, những CLASS 200 là phần lớn ý nghĩa và mục đích không sai lệch. Việc đi xe sẽ ko hồi hộp một người dùng Benz truyền thống, nhưng ngay cả trên hệ thống treo thể thao nó là thấm mà không làm cho mất phong độ đĩnh đạc năng động.
Bởi ko có tức thị ổ đĩa liên quan tới đa số (các chế độ chỉ dẫn là quá apt để chặn những chọn lọc - bạn rẻ nhất để lại nó để chọn hộp số riêng của mình trong khung cảnh thể thao), nó trỏ và đi đâu Đó nên khi bạn muốn nó xúi bẩy bởi chỉ đạo hoàn toàn tuyến tính.
Nó đang tìm kiếm khả năng tìm Benz Úc sẽ mất một Sport CLASS 250 trên 250 với những cải tiến thể thao chúng tôi lái xe. Điều Đó mang tức thị chỉ đạo, Rorty thải và chất ổn định thanh nhanh hơn thời lượng tương đương A-CLASS ss thêm vào 1 gói đã gớm ghê. Turbo hai.0 lít bốn đặt ra một 155kW stonking / 350Nm, sau này rất nhiều các từ 1200rpm tốt.
Nó cung ứng cho các CLASS 1 cú đấm knock-out trong khéo léo jabbing 200. dù rằng thiên hướng của truyền dẫn tới quy mô những bánh răng mang thể nhanh chóng khiến đau thêm, chúng tôi muốn cung ứng cho nó một nửa sao thêm để thêm vào ít hơn xe của bốn.
Xem thêm : Mercedes C200 và Mercedes C250 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét