Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Mercedes e300 Việt Nam chiếc xe mang tên ông chủ khi ngồi trên xe



Chắc hẳn quý khách hàng cũng đã biết Mercedes là loại thương hiệu xe ô tô nức danh bởi những mẫu sản phẩm bậc nhất, tinh tế. Tính tới thời khắc hiện giờ Mercedes Benz là thương hiệu xe hạng sang duy nhất có nhà máy tiến hành lắp ráp tại Việt Nam. Mercedes Benz Việt Nam chính thức lắp đặt dòng xe xem mercedes e300  mang giá thành phù hợp & rẻ hơn so sở hữu dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc. Vậy dòng xe sở hữu những điểm thu hút gì?

Các điểm nổi bật của xe Mercedes E300 Việt Nam

Mercedes E300 Việt Nam – ngoại thất bóng bẩy



quý khách hàng xem thêm : Mercedes E Class Việt Nam tại đó !
  • Mercedes E300 Việt Nam vẫn được giữ lại bề ngoài truyển thồng với các trục đường nét đầy tinh tế, khỏe khắn khiến cho ngoài mặt của xe ko sở hữu xe nào sánh kịp.
  • Hệ thống tản nhiệt độ tinh tế được bọc nhôm ở bên ngoài, phía trên là hai thanh kim loại sáng bóng & nổi bật lên ngôi sao ba cánh ở phần giữa tạo nên một khuân mặt đầy sức hút với người đối diện.
  • Hệ thống đèn xe của xe được đồ vật khoa học đèn tốt nhất LED MULTIBEAM mang thể chiếu sáng dù là đêm hôm hay buổi ngày. Tiếp đến, là 2 hốc gió được mẫu mã tinh tế and mạnh mẽ tạo lên sự sang trọn cho cái xe. ở trên nắp ca pô sở hữu thêm hai tuyến đường gân nổi kéo dài hết trục A cho đến tận hệ thống mặt nạ làm mát, mang lại vẻ chông gai, chững chàng cho chiếc xe. Hệ thống gương sau được thiết kế cùng màu có xe tạo nên một khái quát phối hợp. không những thế, những mẫu gương được trang bị đèn báo rẽ giúp người đi sau với thể thuận lợi Quan sát đảm bảo tin cậy cho người sử dụng cộng các người tham dự liên lạc khác.
  • tuy nhiên, hệ thống gương sau của xe Mercedes E300 Việt Nam được ngoại hình cộng màu sở hữu màu xe tạo nên một nói chung kết hợp, không những thế, hệ thống gương cũng được thiết bị đèn báo rẽ giúp cho những người đi sau với thể thuận tiện Nhìn vào nhằm đảm bảo cho các người ngồi trong xe & những người tham gia giao thông khác.
  • La zăng được thiết kế 5 chấu, tạo thành hình trạng khiến người Quan sát dế dàng liên tưởng tới bông hoa mang lại tác dụng độ sáng lúc xe lăn bánh.

Mercedes E300 Việt Nam – bên trong hạng cao cấp



  • Cũng như phần bề ngoài, nội thất xe Mercedes E300 Việt Nam vẫn giữ được nguyên được nét truyển thồng bằng việc duy trì được nét đẹp sang trọng, sang trọng của cái xe.
  • dòng xe được kết hợp thêm phổ quát chi tiết hiện đại: viền tapo được bọc bằng hợp kim, hệ thống phát động bắng nút bấm, tay lái được bọc da có mẫu mã hình dáng thể thao 3 chấu và đông đảo thiết bị khác như bảng cầm lái cảm ứng, đồng hồ theo dõi tham số công nghệ được để đối diện với vô lăng and ngang tầm tay giúp cho người lái xe xe với thể tiện dụng theo dõi; & rút cục là những lỗ thông gió được mạ viền băng hợp kim sáng bóng cực kỳ bắt mắt.
  • Hệ thống ghế được ngoài mặt gọn gàng & bọc loại da bậc nhất and may bằng những tuyến phố nét tinh tế, nâng cao thêm vẻ đẳng cấp cho mẫu xe. không những thế, ghế mang thể điều chỉnh được phù thống nhất với phong thái ngồi của cá nhân giúp họ tránh được cảm giác ê mỏi, đau nhức lúc ngồi nằm trên xe lâu.

Mercedes E300 Việt Nam – động cơ thấp


Mercedes E300 Việt Nam sử dụng bộ động cơ I4, có Dung tích là 2,0 lít nhưng có công suất cực đại là 245 mã lực & mô men xoắn lớn nhất là 370 Nm, trang bị thêm ngừng thi côngĐây xe sử dụng bộ hộp số 9G – TRONIC.

Xe Mercedes E300 Việt Nam báo giá bao nhiêu

Trên là 1 số ưu thế của chiếc xe sẽ giúp quý khách hàng bộc lộ được đẳng cấp sang trọng, quý phái lúc tiêu dùng mẫu xe này. Xe Mercedes E300 Việt Nam 2017 lắp ráp sở hữu giá rất phù hợp & phải chăng hơn rộng rãi so với xe du nhập, giá của xe Mer e300 Việt Nam là 2.769.000.000 VNĐ còn giá xe nhập cảng 2017 rơi vào 3.049.000.000 VNĐ.


Phiên bản mới giá rẻ mời bạn xem tại đây : xe e250 mercedes và ô tô mercedes e200


Để tìm xe người mua địa chỉ ngay với Thành Đặng theo số Hotline : 094.338.3738 để Thành Đặng mang thể giải đáp ngay cái xe mà khách hàng đã tuyển lựa. Cam kết giá tốt nhất – khuyến mãi khủng cho người mua lúc tìm xe tại Mercedes Haxaco

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét