Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Mercedes E250 2017 nhiều người đã lựa chọn dòng xe này

Chúng tôi biết vẻ là chủ quan, nhưng chúng tôi giám định mới nhất của Mercedes-Benz E-Class Cabriolet là một trong các ngọn thả xinh cuốn hút nhất trên thị trường. Ngừng thi côngĐây là kinh điển Mercedes e250z tại lâm thời tiếp theo nó, với rộng rãi thời trang và sự khoa trương. chậm triển khai là dù rằng đi ngược thiên hướng ngày nay cho một mái kim loại gấp & đi mang 1 đầu mềm.
Ko có rộng rãi cạnh tranh cho Mercedes E250 Cabriolet, hoặc là - chỉ A5 của Audi Cabriolet & BMW 3-Series Convertible đứng theo phương pháp tiếp theo mình để trái tim khách hàng mua-drop-top '. Nó cũng là một từ các loại xe thú vị nhất để sinh sống có trên một hạ tầng hàng ngày, quá, do những gì bản thân mỗi chúng ta gọi là 'linh hoạt chức năng "- 1 loại xe cho số đông những mùa, như cụm từ đi.


By chức năng, giả dụ ko thực tiễn, chúng tôi mang tức thị không sở hữu trắc trở có bốn người to leo trên loại Mercedes e200 Cabriolet và đi du lịch 40 hoặc 50 km vào thị thành ăn tối hay một chương trình, phải chăng hơn mang các mái nhà xuống. có chỗ để chân phù hợp ở ghế phía sau cho những người lên đến sáu chân, mặc dầu khoảng không, ngay cả đối sở hữu những người với sườn ngắn hơn, bị tổn thương khi mái nhà là lên.
bên cạnh đó, giống với đầy đủ các dòng coupe đẳng cấp trong những ngày này, những xe Mercedes E250 Cabriolet là đúng 1 bốn số ghế, với 2 các ghế tư nhân ở phía sau, hoàn chỉnh sở hữu các chủ nhân cốc buộc phải and tay vịn trung tâm cho quý khách tha hồ hơn.



Một từ những mục chậm tiến độ không hề là phong phú trên tàu Mercedes E300 Cabriolet là không gian khởi động; có không hề là phần lớn của nó, nhờ vào 1 đồ cất bên trong phát động mà vẫn còn giữ được gọn ghẽ mái vải hạ xuống. các ghế ngồi thể thao da tiêu chuẩn lên phía trước, khi mà không bọc có ẩn đặc trưng bền bỉ, mang thể cũng đã được ngoài mặt bởi một bảng điều khiển của chiropractors quý, như là chế độ tiếp theo họ để khuôn sở hữu hình trạng của người đặt hàng quay trở lại.
Họ thả sức ủng hộ, cũng như những đứa ở phía sau, cho phép điều khiển tận tình hơn để thưởng thức đúng những thuộc tính đáng ngạc nhiên của hình dáng thể thao cabriolet này. Cấp, mang một danh sách dài các nhà máy Mercedes-Benz chọn lọc phù hợp dành cho các Mercedes E250 Cabriolet, như tất cả chúng ta đã trông mong từ các nhà sản xuất xe hơi đẳng cấp nhất các ngày này. Nhưng đều sở hữu 1 hàng tồn kho hào phóng của bộ tiêu chuẩn trên tàu, quá, mặc dù đó là mẫu xe nhập cảnh cấp trong mô hình dòng-up.
Điểm đặc sắc bao gồm đèn xe bi-xenon sở hữu hệ thống thông minh khả năng chiếu sáng và tia cao thích nghi hỗ trợ, 7-inch màn hình màu TFT, làm cho lệch hướng gió điện và chức năng tiện dụng nhập cảnh cho hàng ghế sau. Điều chậm triển khai nói rằng, bạn mang thể muốn đánh dấu vào ô "gói giải trí 'cho những hệ thống âm thanh Harman Kardon 1 mình. Chất lượng âm lượng, ngay cả có các mái nhà xuống, là vô cùng rẻ. các tính năng khác trong gói là keyless start hộp động cơ và một TV tuner, trong ngừng thi côngĐây bao gồm analog and HD thu nhận, nhưng một lần nữa chậm tiến độ là âm thanh khả quan rằng việc tăng cường kinh nghiệm xem.
khi mà xem bên trong and cảm thấy là các gì chúng tôi sẽ diễn tả như chủ yếu là phân khúc lái buôn, vẫn còn đông đảo trim gỗ thật & điểm nổi bật bằng kim loại đánh bóng để khiến buồng lái này là một nơi thấp đẹp, đủ để được vào một ổ đĩa dài, hoặc đi khiến cho hàng ngày.


Soft-tops thường cung ứng cứu trợ ít tiếng ồn bên ngoài, nhưng chẳng hề thế này. Trong thực tế, nó là gần như quá thuận tiện để quên rằng điều độc nhất vô nhị giữa quý doanh nghiệp and những nguyên tố trong Mercedes E250 Cabriolet là một sườn hình & 1 số vải, do cách nhiệt hoàn hảo Đó đã được đưa vào những xe này. Đừng lo lắng về tóc tiếp theo bạn khi mái nhà là xuống, hoặc là, chính vì bởi nhờ vào 1 hệ thống sáng tạo làm chệch hướng gió gọi Aircap - mà lúc bấm nút đặt ra 1 môi trên đỉnh tiếp theo kính phía trước - ngay cả khách hàng ghế đằn g sau được cung ứng một môi trường hầu như gió miễn phí.
Đó chẳng phải là mái nhà hoạt động bằng điện nhanh nhất trên thị trường, nhưng 20 giây là hài lòng được, đặc thù là lúc các cơ chế chính nó là trót lọt và hoàn chỉnh ẩn lúc hạ xuống. Huy hiệu mang thể nói E250, nhưng chậm triển khai không phải là một đại diện tương đối chuẩn xác về những gì nằm dưới mui xe của biến thể đặc biệt này.
Từ thực tiễn, ngừng thi côngĐây là một 1,8 lít nâng cao áp bốn xi-lanh mang hệ thống phun trực tiếp. & lúc khách hàng đã nghĩ, 'ho-hum', nó thực sự mang phổ quát hơn một đôi cái thảo mộc. Đó là 150kW & 310Nm mô-men xoắn, gửi đến những bánh sau ưng chuẩn bộ hộp số theo ý mình bảy tốc độ đặc trưng phải chăng. Điều Đó nói rằng, nhảy đầm trên van tiết lưu mang bất kỳ chừng độ nguy cấp & các bạn sẽ tức thời phát hiển thị phổ biến turbo lag. Chậm triển khai là, cho đến lúc những phản rev khởi đầu leo ​​trên 2000rpm and Mercedes E250 Cabriolet được đi có một mức độ công bằng của sự ham thích. Mercedes E250 Cabriolet cho biết vẫn sẽ chạy nước rút từ 0-100km / h từ 7,8 giây tốc độ spritely and top là điện tử dừng 210km / h.



Rất may, những nâng cấp mới nhất về nhập cảnh cấp E-Class Cabriolet bao gồm việc truyền vận chuyển 7G-TRONIC có chế độ thể thao & sang số paddle, thay thế các doanh nghiệp tốc độ năm trước. Còn lại từ khả năng theo ý mình toàn bộ chậm triển khai là 1 ổ thả sức với upshifts mịn và sở hữu xu hướng để nhanh chóng sắm thấy trang bị hàng đầu từ một nhiệm vụ cho nền kinh tế nguyên nhiên liệu chung cuộc. Đối sở hữu 1 ổ đĩa giải trí phổ quát hơn, khách hàng với thể chuyển qua những đòn bẩy thay đổi hoặc lái thú vị hơn cột gắn mái chèo sang số.
Các E-Class Cabriolet, giống với tất cả tất cả những thả ngọn, bị một mức độ flex từ thân thể, nhưng nó là tối thiểu trên loại xe này, và chỉ trên bề mặt tuyến phố khá nghèo nó dịch ưng chuẩn các ghế ngồi. Nó ko phải là 1 cái xe cầm lái đúng, nhưng nó ít nhất là chế độ khắc phục phần twistier tiếp theo tuyến đường băng mang phổ quát sự nồng hậu. có hồ hết trọng lượng từ chỉ đạo, ngay trong khoảng trung tâm, và thông tin phản hồi hợp lý cho các trình điều khiển duyệt những tay lái.
Điểm nhấn, quá, là mức độ bám của chiếc xe, thậm chí dưới chuyển vận nặng qua một loạt những khúc đường cua hẹp. Ngừng thi côngĐây là đặc biệt rõ ràng từ 1 số cơn mưa xối xả trong thời gian thể nghiệm của chúng tôi, khi Mercedes E250 được đáng nhắc bao gồm từ điều kiện trót lọt trượt. thoả thích đi xe tổng thể là tốt, quá, mang chỉ thảm hại nhất tiếp theo ổ gà làm cho đảo lộn trước ba liên kết & kết liên đa hệ thống cân bằng xe sau trang hoàng.


Ngoài ra, với một kho rộng lớn của những vật dụng tin cậy tự động and bị động được thiết bị cho mô hình này căn bản E-Class Cabriolet bao gồm phanh thích nghi có chức năng giữ, chức năng sấy khô phanh từ ẩm ướt, đồi khởi đầu hỗ trợ, adaptive lập loè đèn phanh, chín bao khí, lái xe mỏi mệt hệ thống phát hiện, tựa đầu cho lái xe & quý khách phía trước, parktronic (bao gồm cả hướng dẫn đậu xe), & 1 loạt những bộ tin cậy khác. Tại một.695 kilogam, các cabriolet E250 một cái xe tương đối nhẹ xem xét số đo của nó and cá tính cơ thể. Nó cũng khí động học âm thanh có 1 hệ số cản của chỉ 0,28 và hai trong số các lý do vì sao chúng tôi với thể đạt được mức tiêu thụ xăng làng nhàng trong tuần tiếp theo chỉ 6.7L / 100km, từ Đó không bao gồm bất kỳ du hý đường cao tốc.
Mercedes E250 Cabriolet là Hình ảnh thu nhỏ của 1 'xe cho phần lớn những mùa' chung đẹp bắt mắt, chỗ ở đẳng cấp cho bốn người lớn and hiệu suất phải chăng mang nền kinh tế nguyên nhiên liệu tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét