xe mercedes maybach s600
gặp đối thủ bất ngờ trong các thử nghiệm so sánh bằng xe buýt công bố
của Anh. GTS Porsche 911 và Jaguar F-Type R là những nhân vật nổi tiếng
của thời điểm này. Có lý do để lo ngại Mercedes hùng mạnh? Đọc tiếp để
tìm hiểu những gì ông nói Autocar.
.
Mercedes-Benz
đã quyết định thay thế burliness / SLS mạnh mẽ với một người đàn ông
hơi nhỏ hơn, dễ dàng hơn và chắc chắn nhanh hơn. Có gì ban đầu dường như
là một ý tưởng tốt, nó được chứng minh là rất lớn trong thực tế. Theo
các đồng nghiệp của chúng tôi từ Autocar, Mercedes-AMG GT xe thể thao
được sản xuất độc quyền đầu tiên bộ phận AMG coupe là ồn ào, phô trương,
xứng đáng với di sản của nó.
Rẻ
hơn và tốn kém hơn và thường có nghĩa là ít sức mạnh của khóa học.
Phiên bản thử nghiệm dưới mui xe có động cơ V8 4 lít phát triển 503 động
cơ turbocharged mã lực. Do đó, thảm họa đã tránh tuy nhiên. Chắc chắn
chúng tôi không có tình trạng thiếu điện.
Mercedes-AMG-GT-S
Còn
về đối thủ cạnh tranh? 911 GTS phát triển "chỉ" 424 mã lực là một đối
thủ cạnh tranh đến nay mô hình rẻ hơn Mercedes-AMG GT với 456 hp.
Autocar cho rằng có khả năng, và bao gồm cả những điểm mạnh của nó bao
gồm trọng lượng thấp. Jaguar, mặt khác, có gì là không thể tin được và
AMG vượt về kho vũ khí dưới mui xe với 542 mã lực. Cả ba máy truyền tải
điện năng đến các bánh sau trong khi Porsche là mô hình duy nhất với
động cơ gắn phía sau.
Nếu
Mercedes V8 4 lít dầu tắm khô đóng bánh sau thông qua một ly hợp kép
bảy tốc độ tự động. Điều này cho phép một lợi thế mô hình AMG cân - chỉ
48% phía trước và 52% phía sau. Hai tuabin nép mình giữa các ngân hàng
xi lanh, bạn có thể nghĩ rằng V8 thiếu kinh nghiệm siêu xe lái xe hoàn
hảo / thuần chủng.
May
mắn thay, nó không phải là. AMG GT S bùng nổ với một tiếng gầm rằng sẽ
không thất bại ngay cả khi động cơ sẽ là một nửa công suất hiện tại của
nó. Thu hút ông mời bỏ xe mòn. GT cảm thấy ngay lập tức rộng hơn và mượt
mà hơn hướng / ánh sáng. Quá nhiều? Có lẽ. Thay đổi hướng nhanh chóng,
mặc dù nó chỉ có một nửa số gây hấn của của SLS vật lộn bánh xe.
Ride
là chính xác, và chuyển động cơ thể và các lệnh được tối ưu / lý tưởng.
Những niềm vui thực sự, ngay cả ở tốc độ cao để vừa được sản xuất bởi
âm thanh, hình ảnh và hiển thị chính nó, chứ không phải là một điều kỳ
diệu của kỹ thuật hiện đại.
Mercedes-AMG-GT-4
Jaguar
F-Type R Coupe dường như đã hoàn thành khóa học, hú khởi hành mạnh mẽ
từ nơi này, mặc dù tiếng ồn là sắc nét hơn so với AMG. cá tính khác
nhau. Với một động cơ tăng áp tuabin ở vị trí của F-Type là ridiculously
nhanh chóng và che giấu một thực tế rằng không chỉ cho thấy 680 Nm tại
3500 rpm, không giống như Mercedes 649 Nm tại 1750 rpm.
Autocar
tin rằng F-Type để lái xe một chút trọng lượng hơn và có độ chính xác
không thấp hơn GT. Nó cảm thấy như một chiếc xe nặng nề, là 5 kg nặng
hơn GT với 1650 kg, 1645 kg như trái ngược với mình. Bộ đền đáp như có
lẽ tốt hơn như GT, hấp thụ bạn và giữ cho bạn quyến rũ. Ít hơn GT, tuy
nhiên, một chuyên gia thực sự. Cả hai siêu xe sáng tạo sử dụng các
nguyên liệu tương tự.
Mercedes-AMG-GT-S-15
Mà đưa chúng ta gần gũi hơn với mercedes benz gls 500,
mà tác giả sử dụng một cắt đặc biệt kể từ năm 1963. Vì vậy, có động cơ
thấp nhất, ít năng lượng, và cũng là chiếc xe hẹp nhất và dễ dàng nhất
trong thử nghiệm so sánh này. Các sáu xi-lanh là người duy nhất mà không
ăn quá nhiều. Nếu bạn muốn tận dụng lợi thế của 424 hp, bạn sẽ phải
thức dậy để 7500 rpm. Bạn sẽ cần nếu bạn muốn nhận được mô-men xoắn
5750rpm của 440 Nm.
911
là bản năng hơn. Kể từ khi bắt đầu quay bánh xe, nói đến cái tâm một
kinh nghiệm tương tự, một khi quen thuộc nhưng rất quyến rũ "tốt người
bạn cũ" / "hello, người bạn cũ." Ánh sáng phía trước cho xe roadholding
xuất sắc, trọng lượng lý tưởng và chính xác mà bạn muốn.
Mercedes-AMG-GT-S-6
Chúng
tôi vẫn có một sự khác biệt đáng chú ý. Trong chiếc coupe hai động cơ
phía trước phải có mô-men xoắn nhất cho tăng cường xét đúng. 911 là nội
dung được ở đâu đó ở giữa: 3500 rpm trong bánh thứ tư mang đến cho bạn
100 km / h, một phản ứng tuyệt vời và điểm số hoàn hảo.
911
có khác biệt hạn chế cơ khí (hai mô hình khác được điều khiển bằng điện
tử cho tinh tế hơn) và một tỷ lệ trọng lượng của 42/58 mặt trước và sau
có nghĩa là bạn sẽ cảm thấy khi mặt trước sẽ đẩy nhẹ về phía trước,
nhưng những từ HLV giải thích rằng thiếu sót nhỏ này là đặc trưng 911.
Mercedes-AMG-GT-S-2
Vì
vậy, phán quyết là gì? Người Anh tin rằng Mercedes-AMG GT làm cho tiếng
ồn tuyệt đối không thể nhầm lẫn, và nếu bạn mua xe này để sử dụng hàng
ngày chắc chắn thu hút nhiều ánh mắt tò mò. Vì vậy, vấn đề là những gì?
911. Một chiếc xe nhẹ hơn, ít mạnh mẽ, nhưng thú vị hơn. Và rẻ hơn nhiều
so với. Nhưng Jaguar? Autocar nói rằng Mercedes-AMG GT S bị loại từ đầu
F-Type, mà làm cho nó hầu như không liên quan trong kiểm tra nà
tags : mercedes gla 250 4matic
Điều hướng
- All New Pajero Sport
- Fuso Canter
- Fuso Canter 4.7 Tấn
- Fuso Canter 6.5 Tấn
- Fuso Canter 7.5 Tấn
- Fuso Canter 8.2 Tấn
- Fuso Fighter
- Fuso Fighter 16
- Fuso Fighter 16SL
- Fuso Fighter FI12R
- Fuso Rosa
- Fuso Tractor
- Fuso Tractor FZ49
- giamitsubishivn.blogspot.com
- Mercedes C200
- Mercedes C300 AMG
- Mercedes CLA 200
- Mercedes CLS 350
- Mercedes E200
- Mercedes G Class
- Mercedes G300
- Mercedes G63 AMG
- Mercedes GL 2015
- Mercedes GL350 4Matic
- Mercedes GL400 4Matic
- Mercedes GL500
- Mercedes GLA 45 AMG
- Mercedes GLC 300 4 MATIC
- Mercedes GLE 400
- Mercedes GLE 400 COUPE
- Mercedes GLE Class
- Mercedes S Class
- Mercedes S400
- Mercedes S500
- Mercedes S63 AMG
- Mercedes A Class
- Mercedes A200
- Mercedes A250
- Mercedes A45 AMG
- Mercedes C Class
- Mercedes C250 AMG
- Mercedes C250 EXCLUSIVE
- Mercedes CLA 250 4MATIC
- Mercedes CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE
- Mercedes CLA Class
- Mercedes CLA45 AMG 4Matic
- Mercedes CLS Class
- Mercedes E Class
- Mercedes E250 AMG
- Mercedes E400
- Mercedes E400 AMG
- Mercedes GL63 AMG 4Matic
- Mercedes GLA 200
- Mercedes GLA 250 4Matic
- Mercedes GLA 45 EDITION
- Mercedes GLA Class
- Mercedes GLC 2016
- Mercedes GLC 250 4MATIC
- Mercedes GLE 400 EXCLUSIVE
- Mercedes GLE 450 AMG
- Mercedes S500 4MATIC COUPE
- Mercedes S600 MAYBACH
- Mercedes V220
- Mercedes Vietnam
- Mitsubishi Attrage
- Mitsubishi Mirage
- Mitsubishi Outlander
- Mitsubishi Outlander Sport
- Mitsubishi Pajero
- Mitsubishi Pajero Sport
- Mitsubishi Pajero Sport 2017
- Mitsubishi Triton
- Pajero Sport Premium
- Toyota Mỹ Đình
- Toyota Giải Phóng
- Toyota Hà Đông
- Toyota Hoàn Kiếm
- Toyota Thanh Xuân
- Toyota Thăng Long
- Tractor FV517 44T Premium
- Tractor FV517 50T Premium
Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017
Mercedes C200 luôn gặp những đối thủ bất ngờ của mình
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét