Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Mercedes C200 luôn gặp những đối thủ bất ngờ của mình

xe mercedes maybach s600 gặp đối thủ bất ngờ trong các thử nghiệm so sánh bằng xe buýt công bố của Anh. GTS Porsche 911 và Jaguar F-Type R là những nhân vật nổi tiếng của thời điểm này. Có lý do để lo ngại Mercedes hùng mạnh? Đọc tiếp để tìm hiểu những gì ông nói Autocar.

.   
Mercedes-Benz đã quyết định thay thế burliness / SLS mạnh mẽ với một người đàn ông hơi nhỏ hơn, dễ dàng hơn và chắc chắn nhanh hơn. Có gì ban đầu dường như là một ý tưởng tốt, nó được chứng minh là rất lớn trong thực tế. Theo các đồng nghiệp của chúng tôi từ Autocar, Mercedes-AMG GT xe thể thao được sản xuất độc quyền đầu tiên bộ phận AMG coupe là ồn ào, phô trương, xứng đáng với di sản của nó.

Rẻ hơn và tốn kém hơn và thường có nghĩa là ít sức mạnh của khóa học. Phiên bản thử nghiệm dưới mui xe có động cơ V8 4 lít phát triển 503 động cơ turbocharged mã lực. Do đó, thảm họa đã tránh tuy nhiên. Chắc chắn chúng tôi không có tình trạng thiếu điện.
Mercedes-AMG-GT-S
Còn về đối thủ cạnh tranh? 911 GTS phát triển "chỉ" 424 mã lực là một đối thủ cạnh tranh đến nay mô hình rẻ hơn Mercedes-AMG GT với 456 hp. Autocar cho rằng có khả năng, và bao gồm cả những điểm mạnh của nó bao gồm trọng lượng thấp. Jaguar, mặt khác, có gì là không thể tin được và AMG vượt về kho vũ khí dưới mui xe với 542 mã lực. Cả ba máy truyền tải điện năng đến các bánh sau trong khi Porsche là mô hình duy nhất với động cơ gắn phía sau.
Nếu Mercedes V8 4 lít dầu tắm khô đóng bánh sau thông qua một ly hợp kép bảy tốc độ tự động. Điều này cho phép một lợi thế mô hình AMG cân - chỉ 48% phía trước và 52% phía sau. Hai tuabin nép mình giữa các ngân hàng xi lanh, bạn có thể nghĩ rằng V8 thiếu kinh nghiệm siêu xe lái xe hoàn hảo / thuần chủng.
May mắn thay, nó không phải là. AMG GT S bùng nổ với một tiếng gầm rằng sẽ không thất bại ngay cả khi động cơ sẽ là một nửa công suất hiện tại của nó. Thu hút ông mời bỏ xe mòn. GT cảm thấy ngay lập tức rộng hơn và mượt mà hơn hướng / ánh sáng. Quá nhiều? Có lẽ. Thay đổi hướng nhanh chóng, mặc dù nó chỉ có một nửa số gây hấn của của SLS vật lộn bánh xe.
Ride là chính xác, và chuyển động cơ thể và các lệnh được tối ưu / lý tưởng. Những niềm vui thực sự, ngay cả ở tốc độ cao để vừa được sản xuất bởi âm thanh, hình ảnh và hiển thị chính nó, chứ không phải là một điều kỳ diệu của kỹ thuật hiện đại.
Mercedes-AMG-GT-4
Jaguar F-Type R Coupe dường như đã hoàn thành khóa học, hú khởi hành mạnh mẽ từ nơi này, mặc dù tiếng ồn là sắc nét hơn so với AMG. cá tính khác nhau. Với một động cơ tăng áp tuabin ở vị trí của F-Type là ridiculously nhanh chóng và che giấu một thực tế rằng không chỉ cho thấy 680 Nm tại 3500 rpm, không giống như Mercedes 649 Nm tại 1750 rpm.
Autocar tin rằng F-Type để lái xe một chút trọng lượng hơn và có độ chính xác không thấp hơn GT. Nó cảm thấy như một chiếc xe nặng nề, là 5 kg nặng hơn GT với 1650 kg, 1645 kg như trái ngược với mình. Bộ đền đáp như có lẽ tốt hơn như GT, hấp thụ bạn và giữ cho bạn quyến rũ. Ít hơn GT, tuy nhiên, một chuyên gia thực sự. Cả hai siêu xe sáng tạo sử dụng các nguyên liệu tương tự.
Mercedes-AMG-GT-S-15
Mà đưa chúng ta gần gũi hơn với mercedes benz gls 500, mà tác giả sử dụng một cắt đặc biệt kể từ năm 1963. Vì vậy, có động cơ thấp nhất, ít năng lượng, và cũng là chiếc xe hẹp nhất và dễ dàng nhất trong thử nghiệm so sánh này. Các sáu xi-lanh là người duy nhất mà không ăn quá nhiều. Nếu bạn muốn tận dụng lợi thế của 424 hp, bạn sẽ phải thức dậy để 7500 rpm. Bạn sẽ cần nếu bạn muốn nhận được mô-men xoắn 5750rpm của 440 Nm.
911 là bản năng hơn. Kể từ khi bắt đầu quay bánh xe, nói đến cái tâm một kinh nghiệm tương tự, một khi quen thuộc nhưng rất quyến rũ "tốt người bạn cũ" / "hello, người bạn cũ." Ánh sáng phía trước cho xe roadholding xuất sắc, trọng lượng lý tưởng và chính xác mà bạn muốn.
Mercedes-AMG-GT-S-6
Chúng tôi vẫn có một sự khác biệt đáng chú ý. Trong chiếc coupe hai động cơ phía trước phải có mô-men xoắn nhất cho tăng cường xét đúng. 911 là nội dung được ở đâu đó ở giữa: 3500 rpm trong bánh thứ tư mang đến cho bạn 100 km / h, một phản ứng tuyệt vời và điểm số hoàn hảo.
911 có khác biệt hạn chế cơ khí (hai mô hình khác được điều khiển bằng điện tử cho tinh tế hơn) và một tỷ lệ trọng lượng của 42/58 mặt trước và sau có nghĩa là bạn sẽ cảm thấy khi mặt trước sẽ đẩy nhẹ về phía trước, nhưng những từ HLV giải thích rằng thiếu sót nhỏ này là đặc trưng 911.
Mercedes-AMG-GT-S-2
Vì vậy, phán quyết là gì? Người Anh tin rằng Mercedes-AMG GT làm cho tiếng ồn tuyệt đối không thể nhầm lẫn, và nếu bạn mua xe này để sử dụng hàng ngày chắc chắn thu hút nhiều ánh mắt tò mò. Vì vậy, vấn đề là những gì? 911. Một chiếc xe nhẹ hơn, ít mạnh mẽ, nhưng thú vị hơn. Và rẻ hơn nhiều so với. Nhưng Jaguar? Autocar nói rằng Mercedes-AMG GT S bị loại từ đầu F-Type, mà làm cho nó hầu như không liên quan trong kiểm tra nà
tags : mercedes gla 250 4matic

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét