Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Mercedes C250 mui trần đã được tiết lộ

Các mô phỏng kỹ thuật số Mercedes C250 giá bao nhiêu mới nhất tiết lộ thiết kế cuối cùng của nhiều chờ đợi C-Class Cabriolet từ Mercedes, dự kiến sẽ trở thành mui trần giá rẻ nhất tại danh mục đầu tư của công ty.
New C-Class Convertible sẽ có mặt tại các showroom Mercedes trong năm tới, anh trai coupe của ông đã được khẳng định vào tháng Chín.
nền tảng MRA được lấy trực tiếp từ sedan C-Class, một quyết định có thể dự đoán, xem xét di chuyển ngôi nhà tương lai E-Class Coupe và Convertible cấu trúc mô hình lớn hơn.

Các Convertible mới sẽ đi kèm với mái vải, một giải pháp mà có lợi thế vốn có về cả khối lượng và giá xe. Về thiết kế, Mercedes C-Class Cabrio sẽ vượt trội so với S-Class Coupe về mặt khí động học, Trưởng phòng thiết kế Gorden Wagener, người khẳng định rằng C "sẽ thúc đẩy tốt hơn để hiển thị" nói .
Mercedes-Benz C-Class Cabrio sẽ cạnh tranh với những mẫu xe như Audi A5 Cabriolet và BMW 3 Series Convertible, diện tích che phủ trước đây, mặc dù trong một lớn, bởi cabriolet CLK và cũ mui trần E-Class, được gần gũi hơn kích thước của BMW 6 series.
Rolls-Royce Bình minh hoàn toàn mới mui trần của thương hiệu xa xỉ nổi tiếng là thử nghiệm. Nhưng cảm thấy một chút cô đơn, chờ đợi giây phút đó Daimler sẽ cung cấp cho các mô hình ánh sáng màu xanh lá cây mà đã tồn tại những tin đồn, Mercedes-Maybach Cabrio.
Nói tóm lại, Dawn mới là một con người khác của Coupe Wraith. mái nhà cố định kim loại đã được hy sinh có lợi cho mái dệt, mà nếp gấp bằng cách ấn một nút, ẩn từ con mắt tò mò trong nắp kết thúc gỗ.
LL E G A R Y
8 ảnh ...   
Khi nhu cầu truyền thống, mới Rolls-Royce Dawn sẽ trình bày Mercedes E250 giá bao nhiêu vua kích thước bốn chỗ ngồi, với phía sau đặc biệt được cấu hình cho thoải mái của bạn rằng chỉ có một xe limousine trong kích thước tự nhiên có thể cung cấp.

Từ một quan điểm kỹ thuật, Dawn mang gì thực sự mới. Các mui trần mới có thể được mô tả cơ bản như một Wraith không mũ. 6.6 lít V12 quái vật sẽ không thay đổi, nhưng với sức mạnh tương tự của 632 hp. Sự khác biệt chỉ xuất hiện liên quan đến các biện pháp hơn nữa để chống lại giảm sức đề kháng cho xoắn, một chi tiết mà có thể đánh dấu một sự gia tăng rõ ràng trong trọng lượng mô hình Dawn, so với mái nhà cố định anh trai mình.
Spy Shots của Cars Bình minh
Tên Dawn ( "Dawn") xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1949, với một trong những mô hình Rolls-Royce mui trần đáng kính nhất trong lịch sử hiện đại, Silver Dawn.
Dawn mới sẽ vẫn dài là tốt nhất? Sẽ thất bại nếu chúng ta nghĩ về những tin đồn không chính thức mới nhất, công bố sự ra mắt sắp xảy ra của một chiếc Mercedes Maybach Cabrio. Giống như anh trai bốn cửa của nó, mô hình mới sẽ là một phiên bản đặc biệt dựa trên tương lai S-Class Cabrio. ngày phát hành vẫn chưa được tiết lộ, nhưng kể từ khi mô hình mà sẽ cho vay nền tảng sẽ không đạt được trên thị trường cho đến năm sau, chúng ta có thể nói rằng Maybach sẽ đến các showroom không sớm hơn năm 2017.

Thiết kế mới : Mercedes E300 giá bao nhiêu 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét